Đệ 197 chương
Nhiều năm đọc sách cùng với hiện tại mỗi ngày thượng nha dưỡng thành thói quen, làm tông trạch vẫn là rất sớm đều đã tỉnh.
Tối hôm qua uống rượu nhiều điểm, hiện tại vẫn là có điểm choáng váng đầu. Tông trạch vựng vựng trở mình, trong tầm tay đụng tới ấm áp thân thể, mới bừng tỉnh phát giác bên người nhiều cá nhân.
Nhìn ngủ say đúng như, nghĩ tối hôm qua đêm hôm đó, tông trạch nhịn không được bên tai nóng lên. Chính mình cuối cùng là trưởng thành cái nam nhân, một cái chân chính nam nhân. Còn hảo, phía trước trong lòng vẫn luôn ẩn ẩn lo lắng sự tình cuối cùng là đi qua.
Đúng như nhiều năm tập võ dưỡng thành cảnh giác, ở tông trạch vừa mới vừa động khi, nàng đều tỉnh. Nghĩ tối hôm qua kia ân ái một đêm, nàng đều e lệ không dám mở mắt ra. Cảm giác được tông trạch đang xem nàng, đúng như gắt gao nhắm mắt lại, làm bộ không tỉnh.
Tông trạch nhìn đúng như kia run rẩy lông mi, biết nàng cũng tỉnh. Thấy đúng như vẫn luôn không mở mắt ra, thật là đại tùng một hơi, chạy nhanh trốn cũng dường như xuống giường.
Nghe được trong phòng động tĩnh, niệm tây đã mang theo người vào được. Tiến vào nhìn tông trạch đã ngồi ở cái bàn bên, chạy nhanh dẫn người lại đây giúp đỡ rửa mặt chải đầu.
Tông trạch không quen người hầu hạ, phất tay làm các nàng đi hầu hạ thiếu nãi nãi, chính mình tự cố tự đi tịnh phòng tẩy thấu đi. Ra tới khi, đúng như đã đi lên, niệm tây chính mang theo người hầu hạ rửa mặt chải đầu đâu.
Thấy tông trạch ra tới, đúng như đỏ mặt tiếp đón một chút: "Tướng công." Nghe được này thanh nhi, tông trạch cảm giác pha là không được tự nhiên, tuy là đương thời nữ tử phần lớn như thế xưng hô trượng phu, chính là cái này xưng hô thật là làm người có điểm tiếp thu không nổi.
Tông trạch dừng một chút, đi qua đi đối đúng như nói: "Đúng như không cần như thế xưng hô. Ngươi vẫn là kêu ta tự đi. Ngày sau ngươi đã kêu ta tử quý hảo."
Thấy tông trạch như thế săn sóc, đúng như cong môi cười: "Hành, kia thiếp thân liền chờ tử quý ngươi thật sự làm tướng công lại trầm trồ khen ngợi." Nghe được đúng như trò đùa này bên trong mong ước, tông trạch cũng vui đùa nói: "Hảo, đến lúc đó liền từ phu nhân kêu."
Nói tới đây, tông trạch lại nói: "Ngày sau, ngươi ta chi gian khi không có ai liền xưng hô tên hảo. Ngươi là của ta thê, ngươi không cần một ngụm một cái thiếp thân. Nga, còn có một câu ta cũng trước muốn cùng ngươi nói rõ ràng."
Thấy tông trạch như thế trịnh trọng chuyện lạ nói chuyện này, đúng như một chút khẩn trương lên, nhìn tông trạch nói: "Ngươi nói."
Tông trạch nhìn đúng như cười cười, sau đó nghiêm túc nói: "Đúng như, ngày sau ngươi ta chính là nhất thể. Ngày sau, ta vĩnh viễn chỉ biết có ngươi một cái thê, sẽ không lại có những người khác. Ta biết ngươi một lòng vì ta, ta cũng tất không phụ ngươi. Ngươi yên tâm."
Không thể tưởng được tông trạch ở tân hôn đầu một ngày liền nói ra như thế lời thề, đúng như cảm động phác lại đây: "Tông trạch, không không không, tử quý. Ngươi thật tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...