Đệ 204 chương
Bao hậu tồn một tiếng gào to sau, người tới chạy nhanh dừng miệng. Chạy nhanh cười làm lành đối tông trạch chắp tay: "Quấy nhiễu khách quý, xin thứ cho tội."
Tông trạch cười cười: "Vô phương."
Bao hậu tồn chạy nhanh đối tông trạch nói: "Lúc này ta kia không nên thân tôn tử, kêu tích công." Tông trạch cười gật gật đầu.
Bao hậu tồn chạy nhanh tiếp theo cùng tông trạch nói lên bên này phong thổ, nhất định đến chạy nhanh đem cái này đề tài tách ra. Miễn cho tri châu đại nhân khởi cái gì lòng nghi ngờ.
Tông trạch không có hỏi tới vừa rồi kia bao tích công nói cái gì đình công. Mà là hỏi một cái chính mình đặc biệt cảm thấy hứng thú đề tài: "Bao tộc trưởng, các ngươi thôn này kêu đồng động thôn, chính là có cái gì lai lịch sao?"
Thấy tông trạch hỏi cái này, bao hậu tồn cứng đờ, chợt dường như không có việc gì nói: "Chúng ta nơi này sản đồng, có cái đồng quặng, cho nên mới kêu đồng động thôn." Tông trạch nga một tiếng, hắn đã hiểu, khó trách vừa rồi bọn họ nói cái gì đình công, nghĩ đến chính là đình cái này.
Thấy trong phòng bao người nhà đều là vẻ mặt dáng vẻ khẩn trương, tông trạch thông minh không có hỏi lại cái gì. Xem ra phương diện này miêu nị không ít. Hiện tại đồng quặng tuy rằng thuộc sở hữu quan phủ quản lý, nhưng là cũng không cấm dân gian thải luyện. Chẳng qua, khai thác mỏ khi phải cho quan phủ thông báo, cũng giao thượng một bộ phận luyện tốt đồng, còn có thu nhập từ thuế.
Chính mình ra tới khảo sát trước, trần sư gia chính là nói qua, ở quan phủ sổ sách thượng thu vào đó là có thể xem nhẹ bất kể. Chẳng lẽ này đồng động thôn đồng khoáng sản ra không được. Tông trạch nghĩ này một đại viện tử phòng ở, nhìn đến viện này người rõ ràng hảo với người khác quần áo chờ. Xem ra, còn cần nghiên cứu thêm sát mới được.
Tông trạch có tâm hiện tại đi xem đồng quặng, chính là nghĩ chính mình tới nhân gia đều đình công. Tông trạch chắc chắn vừa rồi bao tích công nói đình công, khẳng định đình chính là này đồng quặng.
Đình công? Tông trạch đột nhiên cảnh giác, xem ra chính mình đi nước ngoài sự, có người thấu cho bao gia. Này bao hậu tồn tất là đã biết chính mình là ai. Khó trách vừa rồi đi theo bao hậu tồn nói chuyện khi, luôn là cảm giác hắn giống như rất có chuẩn bị dường như. Mặc kệ chính mình hỏi cái gì nông nghiệp việc, hắn đều là lập tức lại hảo lại mau hồi đáp.
Tư cập này, tông trạch cũng không nghĩ hỏi lại đi xuống. Nếu hành tung đã bại lộ, phỏng chừng bao gia sẽ chỉ làm chính mình nhìn đến bọn họ muốn chính mình nhìn đến địa phương. Cái khác không nghĩ làm chính mình nhìn đến, tất nhiên là nghĩ cách che lấp.
Tông trạch nhấp hai khẩu trà, lập tức liền đưa ra cáo từ. Bao hậu tồn rất là nhiệt tình lưu bọn họ cơm, tông trạch kiên từ. Tục ngữ nói rất đúng, cắn người miệng mềm, hắn không nghĩ ngày sau có cái cái gì bởi vì này một cơm chi tình không hảo xuống tay.
Chính yếu chính là, xem này bao gia là tất nhiên có miêu nị. Mà chính mình lai lịch đối phương đã biết, quân tử không lập với nguy tường dưới, vẫn là sớm một chút đi hảo. Đãi qua đi lại mượn cơ hội điều tra hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
General FictionTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...