Đệ 275 chương
Nghe được nói hồ tam đã bị bắt rồi, trần tông trạch đứng lên chấn chấn ống tay áo: "Cực hảo, ta đi sẽ sẽ kia hồ tam."
Hoàng đúng như cũng vội vàng đuổi kịp: "Ta cùng ngươi cùng đi."
Tông trạch hỏi: "Ngươi không ra đi xã giao sao?"
Hoàng đúng như nói: "Ta vừa mới khi trở về đã cùng nương nói qua. Nương nói làm ta chú ý thân mình, thuận tiện cũng nhìn xem ngươi uống say không. Làm ta không cần lại đi ra ngoài."
Trần tông trạch gật gật đầu: "Ân, kia cũng là. Hôm nay những cái đó khách nhân, phỏng chừng hảo chút nói chuyện ngươi đều không hiểu lắm. Huống chi, ngươi cái này hầu môn thiên kim ở đàng kia, phỏng chừng các nàng nói chuyện đều không lớn tự tại. Ngươi trở về cũng hảo."
Trần tông trạch mấy người bước nhanh đi vào giam giữ hồ tam thư phòng. Trần tông trạch đi vào, liền nhìn đến hồ tam quỳ trên mặt đất, tào vệ đối hắn quát: "Đây là nhà của chúng ta gia, hồ tam, còn không mau mau bái kiến gia."
Hồ tam chạy nhanh đối với trần tông trạch khái cái đầu: "Hồ tam cấp gia thỉnh an."
Nhìn đến hồ tam như vậy nghe lời, trần tông trạch yên tâm, xem ra đã hoàn toàn khống chế ở hắn. Vì thế trần tông trạch bắt đầu hỏi lên.
Này hồ tam cũng thành thành thật thật đáp. Này hồ tam chủ tử rất là cẩn thận, hồ tam bọn họ cũng không biết chính mình nghe lệnh với ai.
Hồ tam là năm trước nhận được mệnh lệnh làm hắn đến thương lãng đầu nhập tiền gia. Hồ tam tiến tiền gia thời gian trần tông trạch đã hỏi qua tiền vĩnh tế, thời gian này điểm đối thượng.
Bất quá, trần tông trạch nhất quan tâm chính là hồ tam là như thế nào tẩy trắng chính mình thân phận. Đối với trần tông trạch vấn đề này, hồ tam cùng hoắc quân đáp đến giống nhau, đều là tới rồi thương lãng tìm nghĩa phong cửa hàng.
Lại là nghĩa phong cửa hàng? Xem ra, lần này khai năm liền phải chạy nhanh làm người đi thương lãng tra tra cái này nghĩa phong cửa hàng.
Trần tông trạch hỏi: "Nhà ngươi chủ tử làm ngươi đầu nhập tiền gia. Chắc là tưởng bởi vậy tiếp cận với ta? Mục đích đến tột cùng vì sao?"
Hồ ba đạo: "Đúng vậy, ta tiến vào tiền gia chính là tưởng bởi vậy tiếp cận Trần đại nhân. Chủ tử để cho ta tới khi, cho ta nhiệm vụ chính là tìm được Trần đại nhân nhược điểm. Có thể vi chủ tử sở dụng, hoặc là có thể trí Trần đại nhân vào chỗ chết."
Hồ tam cái này trả lời, khiến cho trần tông trạch ngoài ý muốn, xem ra, hồ tam cái này sau lưng người cùng hoắc quân chủ tử còn có điều bất đồng, hoắc quân chủ tử là dứt khoát lưu loát tưởng trí chính mình vào chỗ chết, nhất vô dụng cũng muốn chính mình phiên không được thân. Nhưng hồ tam cái này, xử lý chính mình chỉ là một trong số đó lựa chọn, khả năng nói, còn tưởng khống chế chính mình.
Trần tông trạch tiếp tục hỏi: "Lần này Chu gia chuyện này, là ngươi cùng hồ tam thương lượng tốt sao?"
Hồ tam đáp: "Lần này Chu gia sự chúng ta cũng là lâm thời nảy lòng tham. Việc này là hoắc quân trước phát hiện, ta xem hắn chuẩn bị động thủ, trước cũng không chuẩn bị quản. Sau lại xem hắn lập tức đều thất thủ, ta mới tiếp theo làm. Kia tiểu tử nhìn khôn khéo, thật sự là không trứng dùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
General FictionTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...