Đệ 76 chương
Tông trạch một bên hỏi, một bên đang muốn tiếp đón sai dịch lấy đèn dầu lại đây nhìn xem khi, đã phân biệt dịch lại đây. Cũng là, mọi người thoáng vừa động, sai dịch liền sẽ quát lớn, huống chi bên này lớn như vậy động tĩnh.Tông trạch không rảnh lo vi phạm quy định không vi phạm quy định, đi vào giang tiếng thông reo bên người, liền đèn dầu kiểm tra hắn tay.
Thật là tay phải bị thương, còn ở đổ máu, bàn tay bị từ giữa cắt một đạo thâm có thể thấy được cốt khẩu tử. Nhìn máu tươi đầm đìa tay phải, tông trạch hít hà một hơi, này cũng quá nghiêm trọng, đừng nói ngày mai khảo thí sự, hiện tại muốn chạy nhanh nhìn xem, miệng vết thương này có thể hay không ảnh hưởng về sau.
Hiện tại chính yếu sự cầm máu, nhưng là, tất cả mọi người đều là tay không tiến vào, tông trạch có nghĩ thầm muốn bắt đồ vật băng bó một chút đều không có. Nhớ tới phía trước TV thượng thường xuyên nhìn đến có thể từ trên quần áo xé nơi vải dệt xuống dưới, vì thế tông trạch cũng thử đi xé, chính là, phát hiện căn bản xé không xuống dưới.
Vô pháp, chỉ có thể trước làm giang tiếng thông reo chính mình nâng tay, sau đó tông trạch lại đi năn nỉ sai dịch hỗ trợ chạy nhanh tìm lang trung tới.
Hiện tại trường thi lạc khóa, người căn bản ra không được, muốn đi ra ngoài, kia nhất định phải muốn đề học đại nhân tự viết mới được. Sai dịch có điểm do dự, rốt cuộc ra loại sự tình này nhi, hiện tại cái này điểm nhi lại đi phiền đề học đại nhân, sợ đề học đại nhân trách tội.
Tông trạch thấy sai dịch do dự, chạy nhanh nửa đề điểm nửa uy hiếp nói: "Vị này kém đại ca, hiện tại có đồng học bị thương, ra lớn như vậy sự, đề học đại nhân tất là muốn hỏi đến. Rốt cuộc sự tình không lớn, nhưng tình lại đáng sợ. Vạn nhất là khác càng nghiêm trọng sự đâu. Cho nên, đề học đại nhân biết chỉ là chuyện sớm hay muộn, là giấu không được. Hiện tại vị đồng học này thương thế nghiêm trọng, hiện tại thỉnh lang trung tới, sớm một chút chữa khỏi, sự tình tự nhiên nhỏ; nhưng nếu lại kéo dài đi xuống, thương thế tăng thêm, chỉ sợ mặt sau kém đại ca càng khó xong việc đi."
Kia mấy cái sai dịch vừa nghe, là cái này lý, giấy là bao không được hỏa. Đề học đại nhân nếu là biết bọn họ cảm kích không báo, đến lúc đó sự tình lớn hơn nữa. Mấy cái sai dịch liếc nhau, nghĩ là muốn cùng đề học đại nhân thông báo, chính là, rốt cuộc ai đi lại do dự, tông trạch thấy thế, biết bọn họ đều là sợ đề học đại nhân lửa giận trực tiếp phun lại đây, không nghĩ đương cái này báo tin người.
Trước mắt không phải do dự thời điểm, tông trạch lập tức từ trong lòng móc ra một nén bạc, chừng năm bạc nhiều, đưa qua: "Vài vị kém đại ca, làm phiền các ngươi cấp đề học đại nhân báo tin, chút tiền ấy vài vị cầm đi uống điểm trà đi."
Tiền tài động lòng người, nhìn đến bạc, rốt cuộc có người đi báo tin.
Nhưng giang tiếng thông reo bàn tay huyết vẫn là lưu cái không ngừng, tông trạch lại đối còn lại sai dịch ương nói: "Vị này kém đại ca, làm phiền cấp miếng vải, chúng ta trước đem vị đồng học này tay bao một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
Aktuelle LiteraturTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...