Đệ 287 chương
Vẫn luôn giam xem tại đây tào vệ nhìn thấy có người tiến vào sau, lập tức đi cấp trần tông trạch báo cáo đi.Hoàng đúng như nghe được thực sự có người vào đại lao, rất là có điểm lo lắng. Vội vàng hỏi: “Tào vệ ngươi trở về báo tin, bên kia nhưng còn có người nhìn?”
Tào vệ đáp: “Nãi nãi xin yên tâm, gì vệ bọn họ còn ở bên kia nhìn đâu.”
Hoàng đúng như lại hỏi trần tông trạch nói: “Tông trạch, để ngừa vạn nhất chúng ta vẫn là muốn tăng số người điểm nhân thủ nhìn điểm nhi hảo. Ta lại điều vài người qua đi.”
Trần tông trạch lại là lắc đầu cười: “Không sao, có gì vệ nhìn cũng dễ làm thôi. Không cần lại điều người đi qua, để tránh kinh động người. Đúng như yên tâm, bọn họ không như vậy xuẩn. Lúc này sát chứng nhân, còn không phải là rõ ràng nói cho người khác, chuyện này có quỷ sao? Ta đoán rằng, là có người muốn tới chào hỏi, ta cũng liền làm nhân tình hảo.”
Hoàng đúng như hỏi: “Ngươi như thế nào chắc chắn người tới sẽ không có uy hiếp? Ngươi biết người đến là ai?”
Trần tông trạch nói: “Đại khái có thể đoán được, hôm nay ở công đường thượng bào bốn nói hắn là chịu phùng hoạn lộ sai sử. Ta phỏng chừng bàng quan người khả năng có nghi hoặc, không nói được đêm nay tưởng đi vào tìm tòi đến tột cùng. Rốt cuộc bào bốn chủ tử cũng không phải là phùng hoạn lộ.”
Trần tông trạch đoán không tồi, đêm thăm đại lao người xác thật không phải tới giết người.
Người này thực thuận lợi sờ đến giam giữ bào bốn trong phòng giam.
Người tới bào bốn nhận thức. Nhìn đến người tới, bào bốn dọa cái chết khiếp. Thấy bào bốn rất là khẩn trương, người tới nói: “Không cần khẩn trương, hôm nay ta cũng không phải là tới giết ngươi, hôm nay công đường phía trên ngươi tại sao muốn nói là phùng hoạn lộ sai sử với ngươi? Còn có, ngươi bị trần tông trạch bắt được đều nói chút cái gì?”
Bào bốn chạy nhanh đáp: “Đầu lĩnh xin yên tâm, ta một chút hữu dụng cũng chưa nói. Ta lần này chính là không có mang ra chúng ta người cực nhỏ. Vừa vặn lần này phùng hoạn lộ cũng có an bài, cho nên ta liền đem này sở hữu chuyện này đẩy nói phùng hoạn lộ trên người. Cho nên ta mới nói là phùng hoạn lộ sai sử ta giết người.”
Người tới nghe xong, cũng không lập tức yên tâm, lại hỏi một ít vấn đề, xác định này bào bốn xác thật chưa nói cái gì quan trọng, mới lại lặng yên rời đi.
Bọn họ chủ tử cũng thực mau tiếp báo, này bào bốn không nói gì thêm hữu dụng tin tức.
Nghe xong phía dưới người tới báo, người nọ nghĩ nghĩ, nhẹ nhàng hừ cười nói: “Này trần tông trạch nhưng thật ra thông minh, biết không nên hỏi không hỏi.”
Bất quá, vừa mới nói xong, người nọ liền quăng ngã trong tay chén trà, tức giận mắng cấp dưới nói: “Một đám vô dụng phế vật, thế nhưng thiệt hại nhiều người như vậy cũng không có đem trần tông trạch cạy xuống dưới, muốn các ngươi có tác dụng gì.”
Thấy chủ tử bạo nộ, mọi người vâng vâng không dám ngôn. Đãi người nọ mắng đến không sai biệt lắm, mới có tâm phúc phụ tá đi lên khuyên giải: “Chủ tử thỉnh bớt giận, chúng ta hiện tại đến nhìn xem mặt sau nên như thế nào làm hảo. Kia phùng hiến thừa đã cầu lên đây, tưởng cầu chúng ta giúp đỡ đem này phùng hoạn lộ thoát tội.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
General FictionTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...