282-285

280 8 0
                                    

Đệ 282 chương

Nhìn thấy trên núi lược hạ nhân ảnh, tào vệ bọn người là trong lòng căng thẳng, đồng thời cũng thở phào nhẹ nhõm, rất có một loại rốt cuộc chờ đến thống khoái cảm.

Tuy là sớm đã có chuẩn bị, chính là người tới quá hung hãn, bên này rất là bị thương mấy cái huynh đệ. Những người này mục tiêu thực minh xác, chính là hướng về phía bọn họ giam giữ hồ tam bọn họ khoang thuyền mà đi.

Hoàng đúng như chắn hai hạ, căn bản là không phải đối thủ. Vì thế chạy nhanh rút đi, để tránh còn muốn cho tào vệ bọn họ phân tâm tới chăm sóc chính mình.

Những người đó gần nhất, trần tông trạch liền lập tức làm lâm lộc nhi bọn họ cấp kéo vào tới phòng. Chính khẩn trương chờ chiến quả khi, hoàng đúng như vào được.

Nhìn đến nàng tiến vào, trần tông trạch khẩn trương đứng lên: "Đúng như, ngươi còn hảo đi?"

Hoàng đúng như đáp: "Ta không có việc gì, tông trạch không cần lo lắng. Bất quá, chúng ta đã có mấy cái huynh đệ đã bị thương." Nói đến nơi này, hoàng đúng như có điểm lo lắng nói: "Ta sợ chúng ta là ngăn cản không được a."

Trần tông trạch đang muốn nói chuyện khi, tào vệ lại là vào được. Nhìn đến hắn tiến vào, hoàng đúng như cả kinh: "Sao ngươi lại tới đây?"

Tào vệ vội vàng nói: "Này nhóm người không phải giống nhau sát thủ. Ta xem chúng ta là ngăn cản không được. Gia, ta xem bọn họ không đạt mục đích sẽ không bỏ qua, này trên thuyền quá nguy hiểm. Gia, nãi nãi đi nhanh đi."

Tào vệ một bên vội vàng nói, một bên liền phải che chở trần tông trạch, hoàng đúng như hai người đi.

Trần tông trạch lắc đầu hỏi: "Ngươi xem bọn họ có phải hay không chủ yếu hướng về phía hồ tam đi? Còn có, chúng ta người có chết không có?" Tào vệ gật đầu nói: "Là, ta xem bọn họ là hướng hồ tam đi, kia hoắc quân bọn họ cũng chưa như thế nào để ý tới. Gia ngươi này vừa nói, ta nhưng thật ra phát hiện bọn họ thật đúng là không hạ tử thủ."

Trần tông trạch vừa nghe, cân não nhanh chóng chuyển động, chợt đối tào vệ nói: "Chúng ta đây không cần đi rồi. Ngươi hiện tại lập tức đi ra ngoài. Làm hộ vệ hồ tam nhân mã thượng thả lỏng ngăn cản, làm cho bọn họ mang đi hồ tam đi. Nhớ kỹ, tốt nhất là làm cho bọn họ đem người mang đi, mà không phải đem người sát ở trên thuyền."

"Còn có, chúng ta lần trước bắt lấy kia hồ tam khi, hắn trên người không phải có khối thẻ bài sao? Đem cái kia thẻ bài cấp hồ tam mang lên. Thả bọn họ đi đi. Mặt khác, hoắc quân muốn xem hảo, không thể làm cho bọn họ mượn gió bẻ măng mang đi. Này hoắc quân chính là ta trước mắt dùng đến." Trần tông trạch vội vàng phân phó nói.

Tình huống khẩn cấp, quân nhân xuất thân tào vệ từ trước đến nay là quân lệnh như núi đảo, nghe được trần tông trạch phân phó, cũng không hề hỏi vì cái gì. Chạy nhanh đi ra ngoài phân phó.

Quả nhiên không ra trần tông trạch sở liệu, bọn họ một thả lỏng đối hồ tam cảnh giới, những người đó lướt trên hồ tam liền đi, lại không ham chiến.

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ