226

366 14 0
                                    

Đệ 226 chương
Ở mạn sơn bơi lội cây đuốc chơi đô-mi-nô trung, tông trạch đi xuống sơn ô. Cây đuốc long đầu một nhận được tông trạch, lập tức quay lại đầu hướng dưới chân núi đi đến, thực mau, một người truyền một người, tiến đến đón chào cây đuốc, từ lúc trước một đường hướng về phía trước đỉnh núi, ngược lại theo tông trạch trở về nhà bước chân hướng dưới chân núi di động.

Hỏa long dần dần hướng dưới chân núi lan tràn mở ra. Tại đây mạn sơn cây đuốc trung tông trạch bị nghênh trở về Trần gia đại viện. Nghe đỉnh núi mà gian lớn như vậy trận trượng, trần hán đỉnh trần nhị bà đương nhiên biết là tông trạch đã trở lại.

Trần nhị bà chờ không kịp ngồi ở cao đường thượng làm tông trạch bái kiến, sớm liền đứng ở viện cửa chờ tông trạch trở về. Tông trạch hạ đại viện bên thủy giản đập đá, nhìn đến này thủy giản, nhìn đến này lạch ngòi hai bên cây mận, quả hạnh thụ, sơn trà thụ, tuy là phòng ốc đã từ nguyên lai thổ phòng biến thành hiện tại thanh gạch đại viện, nhưng này phân thân cận cảm ập vào trước mặt.

Không kịp cảm thán, tông trạch liền nghe được một tiếng già nua mà lại hiền lành thanh âm: “Sơn oa nhi? Sơn oa nhi đã trở lại?” Chỉ thấy trần nhị bà trần hán đỉnh thân mình trước khuynh vội vàng hướng trước đi tới.

Nhìn đến phía trước bước nhanh đi tới gia nãi, tông trạch chạy nhanh khẩn đi vài bước, đi đến trần hán đỉnh trần nhị bà trước mặt, tông trạch phác mà quỳ xuống: “Không cười tôn nhi cấp gia nãi dập đầu.”

Thấy tông trạch quỳ xuống, đúng như chạy nhanh đi theo quỳ xuống hành lễ: “Tôn tức gặp qua gia, nãi.”

Trần nhị bà còn tới không vội đem tông trạch kéo qua tới nhìn kỹ đâu, liền thấy tông trạch vợ chồng son quỳ gối chính mình trước mặt. Chạy nhanh khom lưng xuống dưới, cùng trần hán đỉnh hai cái một người kéo một cái lên.

Trần nhị bà lôi kéo đúng như, nhìn xem đúng như nhìn nhìn lại tông trạch, vẩn đục già nua đôi mắt chảy xuống nước mắt, nước mắt nháy mắt lấp đầy đầy mặt khe rãnh. Ở cây đuốc đèn lồng chiếu rọi xuống, mọi người đối lẫn nhau kích động biểu tình đều là xem ở trong mắt. Tông trạch cười đối trần nhị bà bọn họ nói: “Gia, nãi, chúng ta về phòng đi nói chuyện đi.”

Lúc này mấy cái chính vây quanh Lâm Thục Phương bá mẫu, cũng vây quanh Lâm Thục Phương cười đối trần nhị bà khuyên nhủ: “Đúng vậy, nương. Tiên tiến phòng đi nói chuyện nhi đi. Tông trạch bọn họ này một đường gấp trở về cũng mệt mỏi. Vẫn là làm cho bọn họ tiên tiến phòng tẩy một tẩy, lại nghỉ ngơi một chút hảo. Quá một chút, tông trạch còn muốn ra tới kính rượu đâu.”

Nghe được người ta nói quá, trần nhị bà cũng vội vàng lau đem trên mặt nước mắt, cười gật đầu: “Rất là, rất là. Sơn oa đã trở lại, này các hương thân đều vội cả ngày, nhưng không được muốn chạy nhanh khai tịch. Cũng không thể làm đại gia đói lả. Sơn oa nhi, sơn oa gia, đi, chúng ta về nhà đi.”

Nghe được trần nhị bà một ngụm một cái sơn oa nhi, trần hán đỉnh giận mắng: “Chết bà tử, sơn oa nhi hiện tại chính là Trạng Nguyên đưa ra giải quyết chung, sao còn gọi nhũ danh nhi đâu, muốn kêu đại danh nhi.”

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ