251

269 11 0
                                    

Đệ 251 chương

Trần tông trạch tiếp nhận tin, lập tức mở ra tới xem. Xem xong, tâm tình phức tạp đối đúng như nói: "Hảo, nhìn dáng vẻ, ta ngày mai không cần phải gấp gáp đi đừng huyện điều tra nghe ngóng chuyện này."

Đúng như nghi hoặc nói: "Như thế nào?" Trần tông trạch thấy đinh toàn còn đứng ở chỗ này, đối hắn vẫy vẫy tay nói: "Hảo, ngươi trước đi xuống nghỉ ngơi đi. Có việc ta sẽ tự kêu ngươi."

Đinh toàn đáp ứng đi ra ngoài. Đi theo tào vệ đi phòng nghỉ tạm.

Trần tông trạch vẫy vẫy trong tay tin đối còn đầy mặt nghi hoặc nhìn chính mình đúng như cười khổ nói: "Chu Xương hải này tin đã đem ta muốn đi tra chuyện này đều nói."

Đúng như kinh ngạc hỏi: "Thật sự? Ta có thể nhìn xem sao?"

Trần tông trạch bối đúng như này hỏi chuyện hỏi có điểm buồn cười: "Ta nếu có thể cùng ngươi nói, khẳng định là ngươi có thể xem. Còn cần như vậy hỏi sao?" Nói, trần tông trạch liền đem tin đưa cho đúng như.

Đúng như tiếp nhận tin vừa thấy, nguyên lai Chu Xương hải tin chính là tới nói về lợi tức chuyện này. Chu Xương hải ở tin trung nói, hắn ở chải vuốt dương bình huyện sự vụ khi, phát hiện dương bình huyện cấp dân chúng mượn tiền lợi tức, thế nhưng theo chân bọn họ ngày đó chế định kế hoạch có xuất nhập.

Lúc ấy hắn nghĩ lúc trước kia vưu kính tới cả gan làm loạn đến giết người phóng hỏa. Này trộm đề cao lợi tức chuyện này hắn làm lên cũng không tính đột ngột. Cho nên, Chu Xương hải đem dương bình Huyện thừa hạ ngộ gõ sau một lúc, khiến cho người đem này chính sách sửa lại lại đây.

Này sửa đổi tới lúc sau, Chu Xương hải cũng không lại miệt mài theo đuổi, rốt cuộc còn muốn người làm việc không phải. Chuyện này, dương bình huyện quan lại từ trên xuống dưới đều có tham dự, tổng không thể đều rút đi. Vừa vặn vưu kính tới đã phạm tội bị hạ nhà tù, đầu đảng tội ác đã trừ, dư giả liền không truy xét. Bởi vậy, Chu Xương hải cũng không nghĩ tới cái khác.

Chính là, đãi Chu Xương hải vẫn luôn vội đến tháng tư, đem dương bình huyện chuyện này làm theo sau, chạy đến dương cùng huyện tìm trương cần đối trướng, xem xét dương cùng huyện sự vụ khi, hắn lại trong lúc vô ý phát hiện dương cùng huyện cũng là tự tiện đề cao lợi tức.

Đã biết dương bình huyện cái này miêu nị, lại liên tưởng đến dương cùng huyện chuyện này, Chu Xương hải lập tức nghĩ vậy chuyện này không đơn giản. Nếu dương bình, dương cùng đều như vậy, kia cái khác huyện đâu, nói không chừng cũng sẽ như vậy. Vì thế Chu Xương hải khiến cho tâm phúc chạy nhanh chạy đến mặt khác mấy cái huyện điều tra, kết quả báo trở về tin tức đều là giống nhau. Cái khác huyện cũng đều là như vậy.

Việc này cực kỳ trọng đại, vì thế Chu Xương hải chạy nhanh phái tâm phúc cấp trần tông trạch truyền tin tới nói chuyện này nhi. Hắn tin đưa lại đây khi, trần tông trạch bọn họ vừa vặn đã đi rồi, vì thế, trần sư gia khiến cho đinh toàn tới đuổi theo.

Đúng như xem xong, có điểm nghẹn họng nhìn trân trối: "Bọn họ những người này cũng quá cả gan làm loạn. Lá gan cũng thật không nhỏ, Ngụy trước trang, vưu kính tới vết xe đổ còn không có qua đi đâu. Thật là đáng giận, nhưng đến hảo hảo phát tác bọn họ một phen mới là."

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ