281

200 8 0
                                    

Đệ 281 chương
Trần trung vận theo trần tông trạch đi vào thấy ngồi định rồi, nói: “Ta tưởng ngươi cũng có chuyện muốn cùng ta nói. Nói đi, muốn ta làm cái gì.”

Vì thế trần tông trạch đem gì vệ báo trở về tin tức, cùng với tính toán của chính mình cùng trần trung vận nói. Trần trung vận nghĩ nghĩ nói: “Ngươi cái này biện pháp cũng là không tồi. Này chu lão hán huynh đệ muốn cáo ngươi đạo đức cá nhân không thôi, bức tử nhà nàng nữ nhi; chúng ta khiến cho bọn họ tộc trưởng ra mặt làm sáng tỏ chuyện này.”

Trần tông trạch gật đầu nói: “Đúng là như thế. Chu tộc trưởng chính là nhất tộc chi trường, nếu hắn ra mặt nói, tộc nhân nói đều là giả dối hư ảo. Huống chi này chu màu thúy chết kỳ quặc, ta không tin chu tộc trưởng nhìn không ra tới. Chúng ta đem tra được chứng cứ cho hắn, hắn có thể trước mặt mọi người đem chu lão nhị huynh đệ hai người ra tộc. Hai cái bị ra tộc thất đức người, cáo trạng ai tin tưởng đâu?”

“Này phía trước còn chỉ là tâm lý thế công, quan trọng là mặt sau. Chu lão hán cáo ta đạo đức cá nhân không thôi, còn chỉ là bắt gió bắt bóng, không có chứng cứ rõ ràng, chỉ là có thể bại hoại bại hoại ta thanh danh. Tuy rằng đối với quan thanh ảnh hưởng cũng pha đại, nhưng rốt cuộc không gây thương tổn căn bản. Nhưng chu lão nhị gia đã chết cái cô nương, bọn họ một hai phải vu chúng ta giết người diệt khẩu, biết rõ bị thương nặng không trị còn muốn đưa trở về, này trung gian liên lụy một cái thật thật tại tại mạng người. Cái này chúng ta liền yêu cầu chu tộc trưởng mạnh mẽ giúp đỡ.” Trần tông trạch cẩn thận đối trần trung vận giải thích nói.

Trần trung vận hỏi: “Ngươi yêu cầu chu bẩm xương làm cái gì đâu?”

Trần tông trạch nói: “Chu bẩm xương là Chu gia trong tộc có uy vọng tộc trưởng, hắn có thể đem chu lão hán, chu lão nhị bọn họ ra tộc, nhưng cũng có thể cho bọn họ nhi nữ lưu tại trong tộc. Phải biết rằng, một khi ra tộc, liền tính đỉnh đầu cũng tiền, cũng là một bước khó đi. Huống chi, chu tộc trưởng ra ngựa, chúng ta lại tìm được chu lão nhị sát nữ chứng cứ, này tiền bọn họ cũng không giữ được. Cho nên, đem lợi hại quan hệ cho bọn hắn bẻ xả rõ ràng, đến lúc đó, không nói được còn có thể làm cho bọn họ người trong nhà ra tới chỉ chứng chu lão nhị cùng chu lão hán.”

Trần trung vận nghe xong nói: “Chủ ý này không tồi. Nhưng tiền đề là chúng ta muốn đả động chu bẩm xương mới là a. Chuyện này nguy hiểm không nhỏ. Rốt cuộc người nọ có thể sát chu màu thúy, nếu biết chúng ta có thể tìm chu tộc trưởng, kia chưa chừng hắn giống nhau động thủ a. Cho nên, nếu muốn chu bẩm xương chịu gánh lớn như vậy nguy hiểm, chúng ta đây thành ý cần thiết muốn tới a.”

Trần tông trạch nói: “Cha xin yên tâm, chuyện này ta đã kế hoạch hảo……”

Nghe trần tông trạch nói xong, trần trung số phận: “Ân, nếu chu bẩm xương như thế có thay đổi địa vị dã tâm. Kia xác thật có thể dùng cái này đả động hắn. Ta đây hôm nay liền lên đường trở về, thuyết phục kia chu bẩm xương.”

Trần tông trạch gật gật đầu nói: “Đây đúng là ta tưởng thỉnh cha làm chuyện này. Bất quá, cha tìm chu bẩm xương khi, vẫn là phải chú ý một chút, không thể làm người hoài nghi. Ta phỏng chừng, nếu chu lão hán bọn họ còn không có nhích người đi Hưng Yên nói, kia ra chủ ý người còn ở Chu gia thôn. Cho nên, cha phải cẩn thận hành sự.”

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ