248

322 16 0
                                    

Đệ 248 chương

Tháng tư sơ 5-1 đại sớm, tri châu nha môn hậu viện nhi liền bận rộn không được, cửa hông đã là xe tới xe lui, người hô ngựa hí vội thành một mảnh.

Đúng như gấp đến độ không được, nếu không phải trần tông trạch chính là kéo qua nàng ăn cơm, nàng sớm chạy đến cửa đi nhìn.

Trần tông trạch thấy nàng kia cấp khó dằn nổi bộ dáng, cười nói: "Đừng nóng vội, dù sao cũng liền ở trong sân, khi nào đều có thể thấy. Quá một hồi tái kiến cũng giống nhau."

Nói liền kéo qua đúng như đem nàng ấn ngồi ở trên bàn: "Tới, tới, đôi ta cùng nhau dùng cơm đi. Một người dùng cơm không kính nhi thực."

Thấy trần tông trạch như thế tha thiết khuyên bảo, đúng như chỉ phải nhẫn nại tính tình ngồi xuống dùng cơm. Vội vàng ăn cơm xong, trần tông trạch liền đi thượng nha điểm mão. Đúng như tắc chạy nhanh thích thú đầu đi vào tiền viện xem náo nhiệt.

Vừa đến tiền viện, đúng như liền nhìn đến mãn sân hoa mẫu đơn nhi. Nhìn đến cái này, niệm tây kinh hô: "Trời ạ, nhiều như vậy hoa mẫu đơn nhi. Gia cũng thật có tâm."

Đúng như nhìn này mãn viện nhi tranh kỳ khoe sắc mẫu đơn, đôi mắt cười trung mang ướt. Đúng như bởi vì thường xuyên giơ đao múa kiếm, liền tính mặt sau trở về hầu phủ cũng là người ở bên ngoài trong mắt cũng không nhiều để ý này đó hoa nhi thảo nhi, phỏng chừng người ở bên ngoài trong mắt cũng cho rằng nàng không thích này đó.

Chính là trên thực tế nàng là thích mẫu đơn, đúng như thích mẫu đơn đại khí nùng liệt. Hôm nay tông trạch mua một sân mẫu đơn cho nàng, thật đúng là làm người ngoài ý muốn lại kinh hỉ, tông trạch biết chính mình thích cái gì. Đúng như ngọt ngào nhìn này đó, nhìn đinh toàn chỉ huy người tiểu tâm bận rộn. Đúng như trong lòng đều mau ngọt hóa, tông trạch biết nàng, biết nàng yêu thích chi vật, thật đúng là đem nàng đặt ở trong lòng đâu.

Đinh toàn nhiệt tình tăng vọt chỉ huy mẫu đơn bày biện trưng bày, vì sợ chính mình không có ấn gia ý tứ dọn xong, còn cố ý lấy quá bản vẽ nhìn lên.

Xem đinh toàn cầm bản vẽ đang xem, đúng như chạy nhanh vẫy tay làm đinh toàn lại đây. Thấy nãi nãi kêu chính mình, đinh toàn chạy nhanh chạy chậm chạy đến phụ cận tới. Đúng như hỏi: "Ngươi trong tay lấy chính là cái gì? Lấy lại đây ta nhìn xem."

Đinh toàn chạy nhanh đem trong tay bản vẽ đưa cho đúng như, cũng chạy nhanh thế nhà mình chủ tử tranh công nói: "Nãi nãi, cái này là nhà ta gia họa các nơi hoa cỏ ngọn đèn dầu bày biện bản vẽ."

Đúng như tiếp nhận bản vẽ nhìn quét một chút, niệm tây cũng thăm quá thân mình nhìn lên. Niệm tây nhìn thoáng qua, chỉ thấy tất cả đều là chút quanh quanh co co đường cong gì, không thấy hiểu, bất quá, này không ngại ngại nàng trảo trọng điểm: "Ai ai, đinh toàn, ngươi nói trừ bỏ hoa nhi, còn có ngọn đèn dầu a?"

Đinh toàn gật đầu nói: "Đúng vậy, gia chính là định rồi hảo chút đèn màu gì đó. Quá một lát đều sẽ đưa lại đây. Vốn dĩ, gia là chuẩn bị phóng lửa khói, nhưng nghĩ không năm không tiết, sợ nhiễu dân, cho nên liền sửa lại đèn màu."

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ