317

990 24 6
                                    

Đệ 317 chương

Kiến Văn đế băng thệ, Thái tử vào chỗ đệ thập năm, trần tông trạch đã là nội các thứ phụ.

Ngày này lâm triều, biên quan cấp báo: Bộ tộc Ngoã Lạt vương đã là bệnh nặng, hiện tại bộ tộc Ngoã Lạt thế cục rung chuyển. Sợ phía đối diện cảnh có nhiễu, thủ biên tướng lãnh thượng thư báo cáo việc này, tỏ vẻ bọn họ đã trận địa sẵn sàng đón quân địch, cái khác còn thỉnh Hoàng Thượng bảo cho biết.

Nhận được này phân tấu, trong triều nhất thời mọi thuyết xôn xao, có kia cấp tiến liền nhân cơ hội ra chủ ý, nhìn xem có thể hay không lấy cơ hội này bắt lấy bộ tộc Ngoã Lạt.

Đối với này cấp tiến đề nghị, đương triều trần tông trạch liền bác trở về, trần tông trạch bước ra khỏi hàng tiến lên, giơ hốt bản đối Hoàng Thượng nói: "Thánh thượng, hiện tại bộ tộc Ngoã Lạt vương tuy rằng bệnh nặng, mấy cái ủng binh tả hữu Vương gia tuy rằng các có tâm tư, nhưng là bộ tộc Ngoã Lạt thực lực vẫn chưa bị hao tổn. Huống chi, hiện tại đúng là thủy thảo tốt tươi là lúc, bộ tộc Ngoã Lạt binh hùng tướng mạnh, ta triều trăm triệu không thể hành động thiếu suy nghĩ, để tránh lâm vào hiểm địa."

"Huống chi, ta triều cùng bộ tộc Ngoã Lạt sớm có minh ước. Tục ngữ nói rất đúng, xuất sư tất có danh, chúng ta tổng không hảo lấy bộ tộc Ngoã Lạt vương bệnh nặng vì lấy cớ đi tấn công người khác đi? Chính yếu sự hiện tại biên cảnh an ổn, bá tánh giàu có an bình, này đã rất khó đến, không thể dễ dàng đi động đao binh. Cho nên, đối với hiện tại tấn công bộ tộc Ngoã Lạt, thần phản đối, còn thỉnh bệ hạ minh giám." Trần tông trạch tiến lên đối tân đế nói.

Đối với trần tông trạch đề nghị, tân đế là thâm chấp nhận. Lập tức tỏ thái độ, sẽ không vào lúc này chờ tùy tiện dụng binh.

Trần tông trạch hạ triều về nhà, hoàng đúng như cứ theo lẽ thường đi vào nhị môn chỗ chờ đón. Nhìn đến vài thập niên như một ngày tới đón tiếp chính mình về nhà trở về thê tử, trần tông trạch cảm nhớ không thôi. Thời gian thật là cực nhanh, đảo mắt chính mình đã là đi vào thế giới này bốn mươi tái.

Đúng như cũng đã từ năm đó minh diễm thiếu nữ biến thành hiện tại trên mặt có tinh tế nếp nhăn ôn nhu hiền thục mỹ phụ. Trần tông trạch trong mắt nổi lên ánh sáng nhu hòa, đối với chậm rãi mà đến thê tử nhẹ nhàng ôn hòa cười nói: "Đúng như. Ta đã trở về."

Hoàng đúng như cũng đối trần tông trạch quyến luyến cười: "Tông trạch, ngươi đã trở lại."

Trần tông trạch khẩn đi rồi hai bước, đi tới, huề nổi lên hoàng đúng như đã là thon dài, tinh tế tay. Có lẽ là tuổi tiệm trường; có lẽ là thỏa mãn loại này hạnh phúc gia đình sinh hoạt, hay là là sợ trần tông trạch lo lắng cho mình; hoàng đúng như nhiều năm như vậy tới, đem tuổi trẻ khi khi đó khi giơ đao múa kiếm, lúc nào cũng nghĩ ra ngoại tâm thu lên, mỗi ngày ở nhà giúp chồng dạy con.

Bởi vì không thế nào cưỡi ngựa, luyện võ gì đó, nguyên lai có điểm vết chai mỏng tay cũng dần dần tế hoạt trắng nõn lên. Này song nhu đề trần tông trạch nắm trong tay, càng là cảm giác có loại thiếu nữ tế hoạt. Trần tông trạch nhẹ nhàng vuốt ve hoàng đúng như tay, đột nhiên nghĩ đến tuổi trẻ khi hoàng đúng như tay là thon dài hữu lực, thả thoáng có điểm thô ráp, hiện giờ nắm tới lại là cực kỳ bất đồng.

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ