266-267

270 10 0
                                    

Đệ 266 chương

Tất cả mọi người đều biết này Hưng Yên châu ở năm trước phía trước còn nghèo đến không xu dính túi. Một đống dân đói chờ muốn ăn quảng huệ thương lương thực. Chính là nghèo thành như vậy một cái châu, hiện tại làm trần tông trạch làm hô mưa gọi gió, này thành tích là mắt thấy thấy.

Này hiện tại đi Hưng Yên, kia công lao là thỏa thỏa vớt đến. Quá cái mấy năm đó là thật tốt chính trị tư bản. Trong lúc nhất thời, Hưng Yên châu thông phán chức thật nhiều người đều nhìn chằm chằm, khắp nơi đều ở sử lực.

Trải qua một phen đấu sức sau, Hưng Yên châu thông phán rốt cuộc ở năm trước định rồi xuống dưới, chỉ đợi sang năm đầu xuân đi nhậm chức.

Kinh thành này một phen động tĩnh, trần tông trạch hiện tại lại là không biết. Trần tông trạch thăng nhiệm ngũ phẩm tri châu thánh chỉ một chút, tức khắc tới cửa chúc mừng người nối gót tới. Mấy ngày nay hoàng đúng như là đón đi rước về vội cái không ngừng.

Trần tông trạch thăng phẩm cấp loại này đại hỉ sự nhi một truyền ra tới, trần tông thanh hai vợ chồng liền lập tức tới cửa chúc mừng tới. Thấy hoàng đúng như bận tối mày tối mặt, Chu thị liền rụt rè chờ ở chỗ đó, chuẩn bị làm hoàng đúng như mở miệng thỉnh nàng hỗ trợ.

Chính là, thẳng đến chính mình ăn xong tịch phải đi, cũng không thấy hoàng đúng như mở miệng. Phía trước Chu thị là thực sợ hãi hoàng đúng như, nhưng từ biết hoàng đúng như không hảo có thai lúc sau, Chu thị tự giác hoàng đúng như có cái thiên đại khuyết tật, cùng các nàng này đó cũng xấp xỉ nhi. Cho nên, ở hoàng đúng như trước mặt Chu thị hiện tại là tự nhiên nhiều.

Chu thị đều nghĩ kỹ rồi, nếu hoàng đúng như mở miệng muốn nhờ, chính mình nhất định sẽ cố mà làm giúp đỡ. Chính là, từ đầu đến cuối, hoàng đúng như làm nàng thủ hạ nhất bang nô tài giúp đỡ đãi khách, cũng không nghĩ cầu chính mình cái này tẩu tử; thậm chí là không riêng gì không cầu, còn đối chính mình rất là vắng vẻ. Chu thị pha là không mau, thâm giác hoàng đúng như không đem chính mình xem ở trong mắt.

Kỳ thật đi, cũng là Chu thị nghĩ nhiều, này hoàng đúng như bọn họ loại này công huân mấy đời nối tiếp nhau nhà ra tới người, hầu phủ đều có chuyên môn huấn luyện. Đối phó Hưng Yên này không lớn yến hội thật đúng là thành thạo.

Người ở bên ngoài xem ra việc nhiều rối ren, chính là hoàng đúng như có nhất bang kinh nghiệm lão đạo tôi tớ làm trợ công đâu, làm khởi những việc này nhi tới có thể nói là dễ như trở bàn tay.

Đến nỗi Trần gia này đó tẩu tử, đảo không phải hoàng đúng như khinh thường, mà là nàng trước nay không nghĩ tới muốn các nàng hỗ trợ. Kỳ thật này thực bình thường, xuất thân bất đồng, địa vị bất đồng, giao tế tự nhiên bất đồng.

Chu thị ban đầu ở quê quán kia tiểu khe suối, cúi đầu khom lưng quán, bắt đầu cũng là cẩn thận; chính là từ cùng trần tông thanh quanh năm suốt tháng chạy ngoài, tự giác là kiến thức rất nhiều, người cũng đường hoàng thật nhiều.

Chu thị tự giác không bị coi trọng, cùng trần tông thanh hai người cùng nhau về nhà khi còn thở hồng hộc nói cái không ngừng: "Hừ, có gì đặc biệt hơn người, một cái liền trứng đều sẽ không hạ gà mái, ở trước mặt ta dương võ dương oai cái gì."

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ