268

230 7 0
                                    

Đệ 268 chương
Đinh nguyên mang theo một đám người ở tháng chạp hai mươi bốn hôm nay chạy tới Trần gia mương.

Tự trần tông trạch thi đậu Trạng Nguyên sau, Trần gia mương người là thấy nhiều y quan kẻ sĩ đến bờ sông Trần gia sân đi. Hiện tại bờ sông Trần gia sân không chỉ có riêng là kêu Trần gia sân, hiện tại chính là có cái vang dội tên, kêu Trạng Nguyên viện.

Bởi vậy, hôm nay nhìn thấy lại là đại đội nhân mã vai chọn bối khiêng cầm đồ vật hướng Trạng Nguyên viện đi, đại gia cũng lại không giống phía trước như vậy đi theo xem náo nhiệt. Rốt cuộc, Trạng Nguyên tộc nhân kia cũng muốn Trạng Nguyên tộc nhân phong độ, sao hảo còn giống phía trước giống nhau kêu kêu quát quát đâu.

Bất quá, hôm nay đinh nguyên này đoàn người đại gia vẫn là xem đến có điểm lạ mắt, bởi vậy có người cũng sớm báo cho trần hán đỉnh bọn họ đã biết. Trần hán đỉnh nghe được người ta nói, liền lập tức làm trần tông thanh bọn họ ca mấy cái ra tới nhìn xem.

Trần tông thanh bọn họ nghe xong phân phó, chạy nhanh ra tới xem, vừa thấy, nguyên lai là tông trạch gia từ người tới.

Nhìn thấy trần tông thanh bọn họ ra tới, đinh nguyên chạy nhanh đi lên trước chào hỏi: “Tông thanh đại gia.”

Trần tông thanh cười nói: “Như thế nào liền các ngươi đâu, tông trạch bọn họ đâu, hôm nay không trở lại sao?”

Đinh nguyên đáp: “Nhà ta gia bọn họ là ngày mai lại trở về, cho nên hôm nay làm chúng ta về trước tới báo tin. Lần này nhà ta ba cái cô gia cũng sẽ cùng nhau trở về. Này mặt sau trừ bỏ nhà của chúng ta người ngoại, mặt khác đều là ba cái cô gia người.”

Trần tông thanh vừa nghe, chạy nhanh nói: “Nga, nga, mấy cái cô gia cũng muốn trở về, kia hoá ra hảo. Đi, chúng ta đi vào nói đi.”

Nghe được chính mình nhất đắc ý tôn tử khiển người đã trở lại, trần nhị bà chạy nhanh làm người đem đinh nguyên kêu lên tới, nàng phải hảo hảo nhi hỏi một chút.

Nghe được lão thái thái gọi đến, đinh nguyên chạy nhanh tới rồi chính phòng hành lễ vấn an.

Đinh nguyên đi vào khi, này Trần gia nữ quyến hiện tại trên cơ bản đều ở trần nhị bà nơi đó đâu. Vừa vào cửa liền nhìn đến này mãn nhà ở nữ quyến, đinh nguyên không dám nhiều xem, chạy nhanh quỳ dập đầu.

Trần nhị bà vui tươi hớn hở làm hắn lên, lại thưởng hắn cùng nơi bạc. Tiếp theo liền vội vàng hỏi: “Tông trạch bọn họ chính là đã trở lại? Gì thời điểm trở về Trần gia mương a?”

Đinh nguyên chạy nhanh đáp: “Hồi lão thái thái nói, nhà ta gia bọn họ đã tới rồi huyện thành. Nhà ta gia nói, ngày mai cái bọn họ liền đã trở lại, cho nên mới khiển ta về trước tới báo tin.”

Trần nhị bà vừa nghe, nhất vừa ý nhi tôn tử lập tức liền phải đã trở lại, thật đúng là làm người cao hứng. Trần nhị bà nhạc hé miệng cười cái không ngừng. Một bên con dâu, tôn tức nhóm cũng chạy nhanh nịnh hót chiều lòng.

Đại gia này chiều lòng chính là thấu chân tâm thực lòng, này Trần gia đại chỗ dựa phải về tới, cũng không phải là làm người cao hứng sao. Trạng Nguyên lang có thể hàng năm gia tới, này không phải thuyết minh trong lòng có bọn họ này đó thân tộc sao.

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ