Đệ 201 chương
Tông trạch đoàn người chờ từ kinh thành hướng Hưng Yên châu xuất phát. Trạng Nguyên lang đến Hưng Yên châu nhậm chức, Hoàng Thượng đối Trạng Nguyên lang ân ngộ cũng là rất nhiều đều biết được.
Bởi vậy ven đường quan viên nhiều có lễ ngộ. Trên cơ bản quá cảnh chỗ đều có người tiến đến đưa trình nghi. Chính là kia chức quan tương đối cao không có tự mình đến, cũng là có khiển đắc lực người nhà tiến đến đưa tiễn.
Tông trạch cái này là thật thật tại tại cảm thụ một phen một phong phong bạc trắng, từng con gấm vóc đưa tiễn. Khó trách người ta nói ba năm thanh tri phủ, mười vạn bông tuyết bạc. Những người này thật đúng là mỗi người đỉnh đầu giàu có.
Đối với người khác đưa lại đây này đó trình nghi, tông trạch là ai đến cũng không cự tuyệt. Này đó cũng coi như là một loại kết giao, chính là quan trường lệ thường. Chính mình lại không tính toán làm cái loại này cô thần, để ngày sau đứng ở đạo đức điểm cao cự tuyệt hết thảy lui tới, hảo phương tiện ngày sau không màng tình cảm thi hành chiến tích. Đối làm cô thần tông trạch luôn luôn là không có hứng thú. Cô thần rất nhiều thời điểm đều là quốc gia cập cá nhân bi kịch.
Tiền ai còn ngại nhiều, đặc biệt là ngày sau tới rồi Hưng Yên châu cái này có tiếng nghèo châu, phải bỏ tiền địa phương không biết phồn mấy, đến lúc đó đem này đó tiền tài lấy ra tới khẩn cấp, cũng coi như là bọn họ cấp Hưng Yên châu làm việc thiện. Bất quá, tông trạch là biết đến, chính mình hiện tại mỗi tiếng nói cử động đều ở trước mắt bao người. Bởi vậy, tông trạch thu là thu, nhưng lại quá đoạn thời gian cấp Kiến Văn đế đi phong thư. Báo cáo chính mình được tiền tài rất nhiều, cũng thuận tiện đem ven đường phong thổ viết đến tin.
Hôm nay Viên trung phủng phong tấu chương đưa tới Kiến Văn đế trước mặt. Này tấu chương rắn chắc đến không được, nói là tin còn càng chuẩn xác chút. Kiến Văn đế còn không có mở ra đâu, quang nhìn đến này độ dày đều có điểm kỳ quái. Phải biết rằng tự quá \\ tổ bởi vì tấu chương thao thao bất tuyệt sự, trượng trách nho quá tố lúc sau không nói, còn chuyên môn ban bố chiếu lệnh, không cho phép loại này thao thao bất tuyệt tấu chương xuất hiện. Đã rất nhiều năm không ai dám dùng vạn ngôn thư tấu sự.
Hôm nay cái thế nhưng thu được như thế hậu tấu chương, thật là ngự cực tới nay lần đầu tiên. Kiến Văn đế cau mày hỏi: "Đây là có chuyện gì?"
Viên trung khom người đáp: "Hồi bệ hạ, đây là trần tông trạch Trần đại nhân tấu chương."
Nghe nói là trần tông trạch tấu chương, Kiến Văn đế pha là kỳ quái: "Hắn hiện tại đi rồi mới bất quá một tháng tả hữu, tưởng là còn đến không được Hưng Yên đi. Như thế nào hiện tại liền có tấu chương." Kỳ quái về kỳ quái, Kiến Văn đế mở ra tấu chương nhìn lên.
Vừa thấy, này tấu chương hắn thích. Chỉ thấy tông trạch ở thư từ trung nói, hắn ven đường thu lễ. Đều là đồng liêu thịnh tình, hắn không hảo cự tuyệt, cho nên đi trước nhận lấy, tuy nói hắn ngày sau là tính toán dùng cho dân, nhưng vẫn là vi phạm quy định, thâm giác có phụ thánh ân, đặc tới cùng thánh thượng thỉnh tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
General FictionTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...