195

533 19 0
                                    

Đệ 195 chương

Cùng Trần Chính thâm rượu sau ngày hôm sau hạ nha, tông trạch còn không có ra cửa đâu. Trần Chính thâm đã qua tới tìm hắn.

Nhìn thấy Trần Chính thâm, tông trạch rất là kinh ngạc: "Hải phủ, ngươi lúc này lại đây có việc?"

Trần Chính thâm cười nói: "Cũng không có gì đại sự. Hôm qua là ngươi thỉnh rượu, hôm nay, ta thỉnh ngươi uống rượu. Đi, chúng ta vừa ăn biên nói."

Thấy Trần Chính thâm một quyển chính khẩn mời chính mình uống rượu, xem ra thật là có việc. Tông trạch toại cũng thu thập xuống tay đầu đồ vật liền đi theo Trần Chính thâm đi tới hôm qua tửu lầu.

Hai người nhàn thoại vài câu sau, Trần Chính thâm liền đem đề tài thiết vào chính đề. Nghe xong Trần Chính thâm nói, tông trạch thật là có điểm chấn kinh rồi. Không thể tưởng được Hải Ninh Trần gia thế nhưng tưởng đưa chính mình như thế đại lễ, thế nhưng chủ động nói ra muốn theo chân bọn họ này vô danh Trần gia liền tông.

"Trần thượng thư nói, muốn theo chúng ta gia liền tông?" Tông trạch kinh ngạc nói. Không trách tông trạch như thế kinh dị, Hải Ninh Trần gia là cái gì muốn cổng và sân, chính mình gia là cái gì muốn dòng dõi. Hải Ninh Trần gia chủ động đưa ra liền tông, này phần tình nghĩa thật là không nhỏ.

Nhìn đến tông trạch kích động không được, Trần Chính thâm cũng vừa lòng cười, xem ra, Hải Ninh Trần gia danh khí, ngay cả tông trạch hướng này không phải thực khoe khoang người đều là khó có thể không chấn động. Trần Chính thâm gật gật đầu nói: "Đúng là. Bá phụ đang có ý này. Nếu, tử quý ngươi nguyện ý nói, bá phụ tức khắc đi tin đến Hải Ninh. Tử quý ngươi có bằng lòng hay không?"

Này như thế nào có thể không đồng ý, này cũng tương đương với Hải Ninh Trần gia đem chính mình nạp vào cánh chim dưới, cũng là Hải Ninh Trần gia đối chính mình một loại tán thành. Tại đây cường hào quyền quý khắp nơi trong kinh, có cái như thế cường hữu lực chỗ dựa, đây là cớ sao mà không làm đâu.

Hơn nữa trần thượng thư chuyện này làm cũng xinh đẹp, không có cố ý lộ ra khẩu phong, làm tông trạch tìm tới môn đi muốn nhờ. Mà là chủ động nói ra, cứ như vậy, người ở bên ngoài xem ra, tông trạch phân lượng càng là không bình thường. Tông trạch càng là mặt trong mặt ngoài đều có.

Trần thượng thư phóng xuất ra như thế đại thiện ý, tông trạch như thế nào không đáp ứng. Nghe được Trần Chính thâm hỏi, tông trạch chạy nhanh đứng lên thật sâu vái chào: "Như thế chuyện tốt, tông trạch như thế nào không muốn có thể được Hải Ninh Trần gia coi trọng, tông trạch thật là vô cùng cảm kích."

Trần Chính thâm cười nói: "Một khi đã như vậy, ngày sau chúng ta nhưng chính là chân chính huynh đệ. Tử quý, huynh đệ chi gian không cần như thế khách khí."

Hôm nay trận này rượu, tông trạch uống sự có điểm ngoài ý muốn. Không thể tưởng được, Hải Ninh Trần gia như thế xem trọng chính mình. Tông trạch về đến nhà, chạy nhanh đem chuyện này cùng hắn cha nói.

Trần trung vận vừa nghe, suy tính một trận, đối tông trạch nói: "Hảo, cùng Hải Ninh Trần gia liền tông là rất tốt sự. Ta không có ý kiến." Trần trung vận tuy rằng không đọc quá thư, nhưng Hải Ninh Trần gia thanh danh hắn vẫn là biết đến. Như vậy danh môn vọng tộc muốn cùng nhà mình liền tông, đó là thiên đại chuyện tốt a.

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ