Đệ 196 chương
Nghe được yên ổn hầu phu nhân thuyết minh ý đồ đến. Lữ Thái Hậu vốn là khí sắc không tốt mặt, càng là không lớn sảng ý. Bất quá, ngày đó chính mình xác thật nói qua muốn tứ hôn.
Vì thế Thái Hậu liền hỏi hỏi thái phu nhân tôn nữ tế đều là chút người nào. Thái phu nhân đem lan như, hân như đặt ở phía trước nói. Nghe xong, Thái Hậu không có ý kiến. Đãi thái phu nhân nói đúng như muốn cùng trần tông trạch kết thân tin tức, lập tức biến sắc mặt.
Nhất bảo bối cháu gái ngoại gả, Thái Hậu thật là ruột gan đứt từng khúc, lúc này mới vừa hoãn lại đây. Yên ổn hầu phủ chính là suy xét đến Thái Hậu tâm tình, cho nên thỉnh cầu tứ hôn mới một kéo lại kéo dài tới không thể kéo nông nỗi.
Chính mình tâm can bảo bối đi rồi, đi kia nơi khổ hàn. Chính là nàng ngày đó động tâm quá trần tông trạch lại là muốn cùng người khác thành thân, tự tại quá nhật tử, đặc biệt là người này vẫn là ngày đó đoạt Bàn Nhược trong lòng tốt hoàng đúng như. Thái Hậu trong lòng rất là không thuận.
Bất quá, chính mình là nói qua muốn tứ hôn. Hôm nay đấu đã cầu tới cửa, chính mình không thể nói không giữ lời, càng không thể ở thành hôn sắp tới tiến hành ngăn trở. Toại Thái Hậu cường căng ý cười nói: "Nhà các ngươi thất cô nương phải gả Trạng Nguyên lang. Này thật đúng là đại hỉ sự một cọc. Ai gia lúc ấy muốn hậu ban cho."
Thái Hậu nói chuyện giữ lời, lập tức đồng ý tứ hôn. Còn tiện tay nhi thưởng vài món đồ vật. Thái Hậu đã đã đồng ý, hôn lễ cũng liền chính thức chuẩn bị đi lên.
Trong khoảng thời gian này Hàn Lâm Viện hỉ sự không ngừng, không riêng gì tông trạch sắp thành hôn. Thám hoa lang giang tiếng thông reo đuổi ở tông trạch phía trước cũng thành hôn. Tông trạch cũng bị giang tiếng thông reo thỉnh đi trước quân Triệu đô đốc phủ hỗ trợ đón dâu.
Giang tiếng thông reo cái này thám hoa lang thật đúng là không làm thất vọng hắn kia thám hoa lang tên tuổi. Lần này hắn muốn nghênh thú tân nương chính là trước quân hữu đô đốc Triệu kiên đích ấu nữ. Thật đúng là đại đăng khoa sau tiểu đăng khoa.
Tông trạch giúp đỡ giang tiếng thông reo đem tân nương tử nghênh về nhà sau. Hắn cũng muốn bắt đầu đi nghênh đón chính mình tân nương tử.
Ba tháng mười tám trời còn chưa sáng, song quế phố trần phủ đã đèn đuốc sáng trưng, chuẩn bị nghênh đón tân nương tử vào cửa. Tông trạch bị người trang điểm thụy khí thiên điều, khoác lụa hồng quải thải cưỡi cao đầu đại mã tiến đến yên ổn hầu phủ đón dâu đi.
Đúng như cũng là sáng sớm liền bắt đầu trang điểm chải chuốt. Nghĩ từ hôm nay trở đi, chính mình liền không hề là hoàng gia nữ mà là Trần gia phụ. Đúng như là đã thấp thỏm lại chờ mong, lập tức liền phải cùng chính mình vừa ý người hỉ kết liên lí, thật đúng là tâm nguyện cuối cùng là được đền bù.
Toàn Phúc phu nhân lấy tuyến cấp đúng như khai hoà nhã, tốt nhất trang sau, nói thật nhiều vui mừng lời nói nhi, đúng như nghe chính là e lệ không thôi, nhưng lại vui sướng không thôi. Trong phòng chen đầy, tất cả mọi người đều là hỉ khí dương dương cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
General FictionTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...