Đệ 288 chương
Hồ thủ lý theo phùng hiến thừa nhiều năm, nhiều năm thương hải chìm nổi, đã ít có làm hắn kinh hoảng thất thố. Giống hôm nay này hoảng loạn thần thái vẫn là lần đầu tiên thấy.
Thấy hồ thủ lý như thế hoảng loạn chạy vào, chính là luôn luôn tự giác khống chế hết thảy, phi thường trầm ổn phùng hiến thừa cũng nhịn không được khẩn trương hỏi: "Chuyện gì như thế kinh hoảng?"
Hồ thủ lý nuốt một ngụm nước miếng, tin tức nghẹn ngào đối phùng hiến thừa nói: "Lão gia, việc lớn không tốt. Mới vừa rồi phía nam truyền đến tin tức, nói chúng ta nhập cổ thương thuyền ở trên biển gặp gỡ giặc Oa, sở hữu thương thuyền toàn bộ bị đánh cướp. Một con thuyền cũng chưa có thể chạy ra tới."
"Cái gì?! Tin tức này chính là thật sự? Không phải là tin vịt đi?" Phùng hiến thừa nắm chặt ghế dựa bắt tay không dám tin tưởng hỏi.
Hồ thủ lý phá giọng nói nói: "Lần này tới báo tin người, ta là lặp lại hỏi lại hỏi, xác định là không có lầm. Lần này cùng trở về báo tin không riêng gì Thẩm gia người, chúng ta cùng quá khứ phùng ngôn cũng chạy thoát trở về báo tin."
"Lão gia, mới vừa nghe thấy cái này tin tức ta cũng là không tin. Ta là cố ý hỏi lại hỏi, hỏi đều không dưới mười biến. Đều là nói kết quả này. Lão gia, báo tin người ta hiện tại còn thủ sẵn đâu. Lão gia cần phải tự mình hỏi lại hỏi?" Hồ thủ lý mang theo khóc nức nở hỏi phùng hiến thừa nói.
Phùng hiến thừa cũng là bị cái này tin dữ đả kích cả người phát ngạnh, động đều không động đậy nổi, nghe được hồ thủ lý hỏi chuyện, hơn nửa ngày mới vô lực gật gật đầu nói: "Đem báo tin người mang lại đây đi. Ta muốn đích thân hỏi một chút."
Báo tin người thực mau bị đưa tới phùng hiến thừa trước mặt. Thẩm gia lần này tới báo tin người vẫn là lần trước tới Thẩm quản sự.
Phùng hiến thừa trải qua lúc ban đầu nghe nói tin dữ đả kích, nỗ lực điều chỉnh thử sau một lúc. Lúc này trước mặt người khác, lại đã khôi phục tới rồi để cho người khác xem ra Thái Sơn sập trước mặt cũng bất động thanh sắc bộ dáng.
Đãi nhân bị đưa tới trước mặt hắn khi, phùng hiến thừa cầm chén trà ra vẻ trấn định chế tạo không khí, chậm rãi dùng ly cái phiết nước trà mạt nhi. Này một phen làm vẻ ta đây thoạt nhìn rất là giống như vậy hồi sự, bất quá, nếu là tay càng ổn điểm nhi thì tốt rồi.
Tạo đủ rồi thế, tự cho là đã phóng xuất ra uy áp phùng hiến thừa, chậm rãi hỏi cái này thứ Thẩm quản sự nói: "Đem ngươi lần này báo tin nói chuyện này, lặp lại lần nữa."
Thẩm quản sự chạy nhanh đưa bọn họ con thuyền như thế nào ở trên biển gặp nạn, như thế nào bị giặc Oa cướp sạch không còn chuyện này nói. Nghe xong, phùng hiến thừa đều trầm ở đáy cốc. Nhưng rốt cuộc vẫn là chưa từ bỏ ý định, sau đó lại hỏi bọn hắn Phùng gia lần này cùng thuyền phùng ngôn.
Phùng ngôn vốn là sợ hãi phùng hiến thừa, hơn nữa lần này chính mình chính là Phùng gia cùng thuyền dẫn đầu người, nghe được phùng hoạn lộ gọi đến, vừa tiến đến, liền sợ tới mức quỳ rạp trên mặt đất không dám nhúc nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông môn khoa cử(Hoàn)
General FictionTác giả:Ngọc tử song trạch Nàng xuyên thành hắn, một sớm biến thân vì hương dã nông gia tử. Vì thay đổi trong nhà nghèo rớt mồng tơi tình trạng; Vì cấp mảnh mai mỹ lệ mẫu thân, các tỷ tỷ chống lưng; Trần tông trạch một đường khoa cử hăm hở tiến lên...