257

241 11 0
                                    

Đệ 257 chương

Đinh toàn tối hôm qua cả đêm liền trằn trọc khó có thể ngủ say. Trời còn chưa sáng đâu, liền chạy nhanh bò lên.

Lại đây hỗ trợ tào vệ bọn họ vừa thấy hắn kia sốt ruột hình dáng, cười đến không được: "Ai nha nha, đinh tiểu ca cứ như vậy cấp cưới vợ a. Lên sớm như vậy."

Quách bình cũng nhìn đinh toàn cười xấu xa: "Ta nói đinh toàn ca, ngươi không phải là tối hôm qua cả đêm cũng chưa ngủ đi? Ha ha, ngươi tối hôm qua không ngủ, ngươi không sợ ngươi đêm nay không sức lực a. Ha ha ha."

Đinh toàn cười mắng trở về: "Đi đi, ngươi cái chưa đủ lông đủ cánh tiểu tử, biết cái rắm a."

Mọi người cười vang, chờ đinh toàn trang điểm hảo. Đãi hỉ nương lại đây nói, canh giờ tới rồi. Mọi người liền vây quanh đinh toàn hướng đông tiểu viện nhi đi nghênh thú tân nương tử đi.

Tân nương tử xưa nay đều không phải như vậy hảo nghênh đón. Vượt năm ải, chém sáu tướng, rải thật nhiều bao lì xì sau, đinh toàn cuối cùng là tiếp theo đắp khăn voan tân nương tử.

Hỉ nương đỡ tân nương tử ra tới, đinh toàn mang theo tịch mai quỳ gối trên mặt đất, cấp phạm thị khái mấy cái đầu sau, mới dẫn tân nương tử ra viện môn. Tuy là cùng tồn tại một cái đại viện nhi, nhưng nên có quy trình, Trần gia chính là một chút đều không chiết khấu làm nguyên bộ.

Hỉ nương đem tân nương tử đỡ thượng kiệu hoa, sau đó đón dâu đội ngũ không có trực tiếp đến Trần gia viện nhi, mà là ra đại môn, vòng quanh Hưng Yên chủ phố đi rồi một vòng nhi, mới vừa rồi từ một khác điều nói vào Trần gia viện nhi.

Lúc này tiết hôn tang gả cưới luôn luôn là mọi người xem náo nhiệt thời tiết, ven đường mọi người sôi nổi ra tới vây xem, chỉ vào này đón dâu đội ngũ nói giỡn cái không ngừng. Đại gia náo nhiệt đếm tân nương tử của hồi môn đài số, đối đón dâu một chúng nam tử bình phẩm từ đầu đến chân. Nói rất đúng không náo nhiệt.

Có kia biết nội tình người cũng đối người giải thích: "Đây là tri châu đại nhân bên người người hầu hôm nay thành thân đâu."

"A, là tri châu đại nhân người hầu thành thân nột. Tấm tắc, tri châu đại nhân chính là tiêu pha rộng a. Một cái người hầu thành thân, liền khiến cho như vậy náo nhiệt."

Ở kèn xô na thanh thanh, pháo tề minh trung, đinh toàn bọn họ rốt cuộc từ một khác điều nói đem tân nương tử nghênh vào đại môn. Trung đường đã dọn xong bàn thờ, bái xong thiên địa chính là đưa vào động phòng.

Lần này động phòng đại gia chính là nhưng kính nhi nháo, này đinh toàn chính là bọn họ bên trong trước hết thành thân đâu, đêm động phòng hoa chúc a, nhưng không cho người đỏ mắt. Nháo, dùng sức nháo.

Nghe được bên cạnh tiểu viện nhi một trận cao hơn một trận náo nhiệt thanh nhi, ở trong phòng trần tông trạch cùng đúng như đều có điểm tâm ngứa. Nếu không phải cố kỵ chính mình thân phận, hai người đều tưởng cùng qua đi nháo động phòng.

Trần tông trạch nghe bên kia tiếng người nhi, cười đối đúng như nói: "Đinh toàn hôm nay chính là không hảo quá. Phỏng chừng tào vệ bọn họ sẽ dùng sức nháo."

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ