242

222 11 0
                                    

Đệ 242 chương

Trương cần nghe trần trần tông trạch nói, thật là đầu từng đợt say xe, đương nhiên, hắn nếu là biết hiện đại dùng từ, đó chính là huyết áp lên cao. Này vưu kính tới cũng quá mức ngoan độc, thế nhưng tưởng ở hắn dương cùng huyện hạt nội làm ra như thế ác độc việc.

Nếu là thực sự có như vậy nhiều mạng người ra ở hắn dương cùng huyện nội, phỏng chừng hắn này dương cùng huyện lệnh ném quan bãi chức đều xem như nhẹ. Trương cần lập tức vỗ cái bàn đối trần trần tông trạch nói: "Trần đại nhân, này vưu kính tới quá mức ác độc. Này chờ ngoan độc người nhất định phải nghiêm trị mới là, bằng không còn sẽ ở bên ngoài hại người."

"Lần này trừng trị vưu kính tới sự, Trần đại nhân yêu cầu hạ quan làm cái gì cứ việc phân phó. Hạ quan nhất định không chỗ nào không ứng." Trương cần tàn nhẫn thanh nói.

Trần trần tông trạch nói: "Ngày sau yêu cầu Trương đại nhân làm chuyện này không ít. Bất quá, lần này chủ yếu chính là, vì phòng dương bình huyện sự tình lan đến các ngươi dương cùng huyện nội, cho nên, Trương đại nhân vẫn là trước phải làm hảo phòng bị. Làm thủ cửa thành, tuần thành, tạo lại chờ toàn bộ tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu. Một khi có cái gió thổi cỏ lay, nhất định phải mau chóng xử lý. Trăm triệu không thể quấy nhiễu đến bá tánh. Rốt cuộc, vừa mới mới ra trầm thuyền đại sự."

Nghe được trần trần tông trạch phân phó, trương cần gật đầu nói: "Đại nhân xin yên tâm, hạ quan nhất định sẽ đem không tốt chuyện này tiêu di vô ảnh. Hạ quan nhất định toàn lực ứng phó." Đối với trương cần bảo đảm, trần trần tông trạch là tin tưởng. Này vừa mới ở dương cùng huyện ra trầm thuyền đại sự, kế tiếp chính là không thể lại đã xảy ra chuyện, nếu là lại đến một chút việc nhi, này trương cần khẳng định là không thể thoái thác tội của mình. Bằng không, liên tiếp xảy ra chuyện nhi, tổng phải có người phụ trách không phải.

Dặn dò xong trương cần dương cùng huyện duy \\ ổn, an bảo chuyện này. Trần trần tông trạch lại đối trương cần nói: "Còn có lương thuyền vớt sự, cũng vạn không thể lơi lỏng, vẫn là muốn nhanh hơn tiến độ mới là, có thể giảm bớt điểm tổn thất liền giảm bớt điểm tổn thất. Huống chi đây đều là dân chúng mạng sống đồ vật." Nghe trần trần tông trạch cái này tuổi trẻ Thượng Quan phân phó, trương cần cũng chút nào không dám không kiên nhẫn đáp ứng.

Bởi vì muốn vội vã chạy tới dương bình huyện xử lý vưu kính tới sự, trần trần tông trạch mau mau nói xong muốn nói quan trọng lời nói, cuối cùng lại đối trương cần nói: "Lần này thương thuyền sổ sách, cũng thỉnh Trương đại nhân mau mau lý ra tới. Ta từ dương bình sau khi trở về, liền sẽ tức khắc tới đối."

Giao đãi xong, trần trần tông trạch cũng không trì hoãn, trực tiếp đứng lên cáo từ mà đi. Biết trần trần tông trạch có việc gấp, trương cần cũng không khách sáo, chạy nhanh đem người cung kính đưa ra môn đi.

Trần trần tông trạch vừa ra khỏi cửa, lập tức dẫm đặng lên ngựa, đánh mã hướng dương bình bay nhanh mà đi.

Dương bình huyện vưu trạch hiện tại đã toàn bộ ở Diêu mới vừa bọn họ khống chế dưới. Thủ vệ binh lính xa xa nhìn đến một đội người cưỡi ngựa hướng nơi này tật đuổi, chạy nhanh chạy như bay đi vào cấp Diêu mới vừa báo tin. Nghe được có người cưỡi ngựa tới rồi, lại nghe được báo tin binh lính đánh nhau đầu người hình dung, Diêu mới vừa biết đây là trần trần tông trạch bọn họ tới rồi.

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ