289

224 8 0
                                    

Đệ 289 chương

Biết trần tông trạch muốn mang hoàng đúng như đi ra ngoài du sơn ngoạn thủy, Triệu ma ma là nóng lòng không được. Trong lòng thẳng nói bọn họ hai cái hồ nháo.

Nhà mình tiểu thư thân thể nàng là biết đến, lúc trước cũng là chính mình đại ý. Nhìn tiểu thư thân thể không tồi, cũng tùy vào chính nàng bên ngoài đập. Chính là, lần này một tra liền tra xét cái cung hàn. Này phỏng chừng chính là thời trẻ gian không để tâm tạo thành, hiện tại chính là không thể còn như vậy đi xuống.

Nếu đã biết mấu chốt nơi, vậy muốn chạy nhanh chữa khỏi mới là. Này tiểu thư cùng cô gia thành thân đảo mắt đều 5 năm, còn chưa có thai, nhưng không vội sát người sao.

Kỳ thật hơn một năm trước, vẫn luôn điều trị đúng như thân mình Ngô ma ma liền đối với các nàng nói qua, tiểu thư muốn hoài đâu, hiện tại cũng là có thể hoài. Bất quá, vì bảo hiểm khởi kiến, còn lại nhiều điều trị cái một hai năm mới hảo.

Ngày đó Triệu ma ma chính là rối rắm không được, một bên là vì nhà mình tiểu thư thân mình lo lắng, vẫn là nhiều điều trị một ít thời gian mới hảo; chính là một bên, này con nối dõi cũng là đại sự a.

Trần gia thật đúng là phúc hậu nhân gia, tiểu thư mấy năm không có có thai, nhân gia từ trên xuống dưới chính là không có người có câu oán hận. Hay là là có câu oán hận, phỏng chừng cũng chỉ là lén nói nói, rốt cuộc không có ở tiểu thư trước mặt lộ ra quá cái gì dấu vết.

Như vậy hảo nhân gia nhi, cô gia lại là con trai độc nhất, này còn không nên chạy nhanh cho người ta lưu hậu sao?

Triệu ma ma rối rắm không được, lại sợ tiểu thư chạy tới cùng cô gia nói. Kia nam nhân sao, cái nào không nghĩ muốn chính mình con nối dõi?

Thật là sợ cái gì tới cái gì. Triệu ma ma đang nghĩ ngợi tới dặn dò nhà mình tiểu thư, chuyện này trước không cùng cô gia giảng khi. Hoàng đúng như đã cùng nàng nói: "Ma ma không cần lo lắng, chuyện này ta đã cùng gia nói qua."

"A, ta cô nương a. Ta còn đang muốn dặn dò ngươi chuyện này đâu, ngươi như thế nào liền cùng cô gia nói? Cũng không phải là sầu chết người. Cô gia đều đã biết a? Cô gia nói gì lẩm bẩm?" Triệu ma ma gấp đến độ vỗ đùi một liên thanh hỏi.

Hoàng đúng như cười cười: "Cô gia nói, chuyện này không vội. Làm ta trước điều trị hảo lại nói."

Lúc ấy nghe được Ngô ma ma nói chính mình thân mình có thể mang thai, nhưng là, bảo hiểm khởi kiến, cảm thấy vẫn là lại nhiều điều trị một ít thời gian tương đối hảo.

Hoàng đúng như nghe xong lời này, do dự nửa ngày, có cái tốt như vậy phu quân, nàng cũng hy vọng sớm ngày sinh hạ Lân nhi. Không riêng gì vì Trần gia nối dõi tông đường, hoàng đúng như cũng là thập phần chờ mong có thể có cái đã giống chính mình lại giống tông trạch Lân nhi. Chính là, thân thể cũng là quan trọng, lớp người già chính là thường xuyên nói, sinh oa giống như quá quỷ môn quan. Này thân thể không hảo, vạn nhất sinh sản khi có bất trắc gì?

Lưỡng lự, hoàng đúng như lắc đầu dứt khoát liền không quyết định. Vẫn là đi tìm oa hắn cha quyết định hảo.

Trần tông trạch vừa nghe, không hề nghĩ ngợi liền đáp: "Này gấp cái gì, đương nhiên là chờ ngươi thân mình hảo lại hoài a, cái này còn cần hỏi sao?"

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ