212

360 15 0
                                    


Đệ 212 chương

Kiến Văn đế nhìn đến tông trạch này phân tấu chương cũng là phi thường cao hứng. Này trần tông trạch hắn thật đúng là không nhìn lầm, tuổi trẻ có mạnh dạn đi đầu nhi, vừa đi liền cấp quốc khố lay hai cái thượng đẳng đồng quặng.

Hiện tại lại suy nghĩ biện pháp này. Nếu hắn thật có thể bởi vậy xông ra một cái thành công nói tới, kia ngày sau cái khác địa phương nghèo hương đều có thể này làm tham khảo.

Dù sao hàng năm đều là phải cho Hưng Yên châu bát lương, đây đều là trắng bóng bạc. Nếu này trần tông trạch muốn một cái đồng quặng dùng hai năm, hành, vậy phát cho hắn dùng dùng. Vạn nhất thật làm hắn thành công đâu, này về sau chính là có thể tỉnh không ít bạc.

Kiến Văn đế lập tức ý kiến phúc đáp, có thể cho trần tông trạch buông tay thử một lần. Bất quá, Kiến Văn đế cũng đặc biệt công đạo trần thượng thư: "Trần khanh, lần này cùng Hưng Yên châu bàn bạc thương nhân ngươi chính là muốn đích thân nắm chắc mới là. Ngươi có thể cùng kia thương nhân giảng, chỉ cần bọn họ giúp đỡ trần tông trạch đem Hưng Yên châu làm tốt. Trẫm nhất định tự mình hạ chỉ ngợi khen."

Thấy Kiến Văn đế như thế sảng khoái, trần thượng thư chạy nhanh bái tạ: "Vi thần thế thiên hạ bá tánh bái tạ thánh thượng nhân tâm. Hoàng Thượng xin yên tâm, vi thần nhất định đem việc này làm tốt."

Những cái đó thương nhân ngày sau có hiệu quả đi thêm ngợi khen, này trần tông trạch liên tục lập công, phải làm tưởng thưởng một vài. Huống hồ này trần tông trạch cũng quá thành thật, vì tị hiềm, thế nhưng đem nhà mình nhất kiếm tiền lương thủ đô lâm thời chắp tay làm ra tới. Như thế trung tâm, càng là phải hảo hảo ngợi khen một vài mới là.

Vì thế, ở ý kiến phúc đáp tông trạch thượng thư việc sau, Kiến Văn đế lại cố ý hạ chỉ ngợi khen tông trạch. Hoàng Thượng sai người thưởng tông trạch một ít tơ lụa ngọc khí gì đó. Đương tông trạch nhận được thánh chỉ, nghe được thánh chỉ thượng nói: Nhân hắn một lòng vì dân, trẫm tâm cực duyệt. Tông trạch đại hỉ dưới, càng là dụng tâm, xem ra việc này Hoàng Thượng là ký thác kỳ vọng cao, cho nên, chỉ có thể thành công không thể thất bại. Huống chi hắn đã lập quân lệnh trạng. Đương nhiên, đây là lời phía sau.

Bên này đạt được Hoàng Thượng cho phép lúc sau, trần thượng thư sấm rền gió cuốn, lập tức liền an bài lên. Chuyện này thực cấp, năm nội nhất định phải an bài hảo, sang năm đầu xuân nhưng đều là muốn mấy thứ này.

Từ Trần Chính dung từ ngạc thành phát tới tin tới xem, Hồ Quảng hành tỉnh thương nhân là không được tốt dùng, một cái không tốt, không được đem tông trạch cấp hố.

Huống hồ tông trạch nói, hắn muốn ở Hưng Yên mạnh mẽ mở rộng tằm tang. Chuyện này nhi tông trạch ở tin trung có đại biên độ giới thiệu, bởi vì Tần Lĩnh, ba sơn cái chắn, khiến cho Hưng Yên khí hậu cùng phương bắc khác nhau rất lớn, ngược lại cùng Giang Nam rất là tương tự. Thả hắn thăm viếng quê nhà khi có phát hiện một ít thành phiến dã cây dâu, bởi vậy có thể thấy được, bên này là cực thích hợp dưỡng tằm.

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ