253

227 10 0
                                    

Đệ 253 chương

Nhìn thấy đinh toàn giống quỷ đuổi đi giống nhau vọt tới chính mình trước mặt, trần tông trạch mạc danh nhìn hắn nói: "Ngươi đây là có chuyện gì? Sao đi lâu như vậy?"

Đinh toàn một khang cô dũng vọt tới trần tông trạch trước mặt, bị trần tông trạch như vậy vừa hỏi, ngược lại lại tiết khí. Sửng sốt một chút, chạy nhanh lắc đầu nói: "Không, không có gì. Ta nghe người ta nói gia kêu ta, cho nên chạy nhanh chạy tới. Gia có cái gì phân phó?"

Trần tông trạch xem xét hắn hai mắt, gia hỏa này rõ ràng là chưa nói lời nói thật. Tính, mặc kệ hắn, nói vậy cũng không có gì đại sự. Trần tông trạch lược quá cái này đề tài, đối đinh toàn phân phó khởi sự tới. Đinh toàn chạy nhanh cường lực trấn định xuống dưới, nghe gia nói chuyện.

Nghe trần tông trạch phân phó xong, đinh toàn chạy nhanh đáp ứng đi ra ngoài. Đi ra sân lại hối hận, ai nha, chính mình mới vừa rồi thế nhưng không cùng gia nói chuyện này nhi. Đinh toàn ảo não vỗ vỗ đầu, tính, dù sao tịch mai bọn họ cũng không nhanh như vậy đi, về sau lại nói cũng tới cập.

Đinh toàn đi rồi, trần tông trạch cũng cảm giác người thực mệt mỏi, chạy nhanh dọn dẹp một chút ngủ hạ. Ngày mai còn có chồng chất như núi công văn muốn xử lý đâu. Chạy nhanh đến nghỉ tạm.

Cũng là mệt thật sự, trần tông trạch ngã vào trên giường liền đã ngủ. Đãi đúng như xem niệm tây mang theo người đem đồ vật hợp quy tắc xong trở về phòng sau, liền nhìn đến trần tông trạch ngã vào chỗ đó ngủ bất tỉnh nhân sự bộ dáng.

Nhìn hắn ngủ nhan, đúng như nghịch ngợm búng búng hắn gương mặt. Lại cúi đầu đô khởi môi đỏ xúc xúc hắn cái trán, mới vừa rồi đi theo nằm xuống đi ngủ.

Một đêm ngủ ngon. Ngày hôm sau trần tông trạch muốn dậy sớm điểm mão, tỉnh lại khi, đúng như còn ở ngọt ngủ. Nhìn bên cạnh này hơi thở lâu dài, ấm áp điềm tĩnh khuôn mặt, trần tông trạch rất muốn cúi người đi xúc thượng một xúc, bất quá, sợ đem đúng như đánh thức. Trần tông trạch thu hồi chính mình ngo ngoe rục rịch tay tới. Lặng lẽ nhi xuống giường.

Sợ kinh động đúng như, trần tông trạch rón ra rón rén đi vào tịnh thất tẩy thấu, lại ý bảo niệm tây các nàng làm việc nhi nhẹ điểm nhi, không cần bừng tỉnh đúng như.

Kỳ thật đúng như đã sớm tỉnh, tập võ người cảnh giác vẫn luôn đều thực nhanh nhạy, trần tông trạch vừa động, nàng đều tỉnh. Bất quá là trên người quyện thực, lười biếng động mà thôi.

Thấy trần tông trạch vào tịnh thất, đúng như nhắm mắt lại, ngữ khí lười biếng hỏi niệm tây nói: "Hôm nay cái đồ ăn sáng đều bị hảo sao?"

Niệm tây chạy nhanh đi tới nói: "Đều bị hảo, đều là gia thích ăn. Nãi nãi xin yên tâm."

Thấy đúng như vẫn luôn nhắm mắt lại, niệm tây cười nói: "Nãi nãi, ngươi vẫn là lại ngủ nhiều một lát đi. Gia mới vừa rồi chính là lo lắng đem ngươi đánh thức, chính là không cần cô phụ gia một mảnh tâm ý mới hảo."

Nghe xong niệm tây nói, đúng như mở mắt ra trừng mắt nhìn niệm tây liếc mắt một cái: "Ngươi cũng càng ngày càng bỡn cợt. Thật là nói nhiều. Còn không chạy nhanh hầu hạ gia đi, chính là không cần lầm gia thượng nha."

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ