Joethane Rosales (5)

461 16 12
                                    

Joethane Rosales -

.

Hi!! Siguro naman kilala niyo na ko dalawa na yan oh! Joke lang ako lang naman sa barkada ang gwapo! Charot. Ganda na sige At ang artistahin at pilosopo at mapangbarang babae.

.

Oo artistahin ako I audition a hundred times mabuting sinuwerte ako sa last. Ngayon college ako I wanted to get the course dance, drama and cinematics.

.

And kinaiinisan nila ako lahat eh, dahil minsan hindi ko na ma - control ang pagiging pilosopo kaya minsan tahimik ako at ayokong magsalita haha!

.

At isang fact pa sa'akin yung gusto ko lagi nalang akong nasa kama, nasa kwarto.

.

Mas gugustuhin ko pa yun kesa mag shopping kung saan, saan lalo na boyish akong babae kapag pupunta sa mall isang ikutan lang aalis na agad ako.

.

Di ko kasi enjoy eh sasakit lang paa ko. At mayaman ako 'no lahat nandito na kaya di ko na kailangan mag hanap pa ng iba.

.

Para saan pa? Pang display lang? Hay nako mga tao talaga. Atsaka sa'aming mag babarkada ako lang ang laging tulog, haha di ko enjoy ang world, kaso nga lang nung dumating sila sa buhay ko nabago nila ako eh.

.

Less tulog na ko, less laziness and what so ever. Grabe malaking tulong sila sa buhay ko kaya si mom at si dad magkasundo agad sila ng mga kaibigan ko eh.

.

Lalo na nung bata pa kami naging mas makulit ako ng sobra at yun ang ikinatuwa ng parents ko, malamang, sino pa ba hindi matutuwa? Ikaw? Joke.

.

And again ako yan oo malamang ako yan!  pilosopo, maganda, boyish kung umasta at  mapangbara.

.

Barkada  [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon