ROVIC POINT OF VIEW
.
Nagulat ako sa sigawan nila, ang dami nilang hinandang mga pagkain at cake.
.
Tatlo nga ang cake ko isang binili at dalawa ang gumawa si mj at jenny ang mga ginawa at mamaya pa namin kakainin yun. -_-
.
Sa totoo lang wala akong ganang mag celebrate ngayon kahit nandito lahat ng malalapit at close kong mga kaibigan.
.
"Bro! Happy birthday! sorry kung late ako." Tinignan ko si prince ang kaklase ko may kasama siyang magandang babae at mukhang mabait. "Atsaka meet my little sister." Ginulo niya ang buhok nito at tinawanan nung magulo na.
.
"Kuya stop, your making me feel embarrassed." Sabi nung kapatid niya english pala ang language nito.
.
"Sophie ang arte ah haha! Pangalan niya ay sophia fashion ang course niya at kaklase niya ang may ari ng santiago university which is your friend right?"
.
"Oo." Tipid kong sinabi sakaniya.
.
"Idol niya." Binatukan niya ng mahina ang kuya niya at sinamaan ng tingin.
.
"I'm very sorry for you." Sabi ni Sophia sakin sabay alis. Sorry talaga ako napaka kulit ng kuya niya eh parang dinoble si jenny at si via eh.. hays.
.
Kumuha lang ako ng alak na binili ni jun na laging sumusunod kay via problema nun? "Masyadong maaga para jan pre." Tinignan ko ang nagsalitang gago, oo gago nga si shin.
.
Ang Isa din sa kaklase ko. "Gago ikaw din eh." Sabi ko at umupo sa tabi ko.
.
"Bat di ka mag swimming? Para naman malamigan yang puso mong napakainit." Sabi niya sabay sama ng tingin ko. " Oh bakit?" Siya ang pinaka smart kong kaibigan parang tinriple si michelle, daming alam, inshort.
.
"Wala akong sa mood bakit di nalang ikaw?"
.
"Ayaw kong umitim." Napaface palm ako.
.
"Pre gago ka, dami mong arte." Gugulo ng mga kaibigan ko taena!
.
____________________
MJ POV.
So sabiin ko muna ang suot namin lahat.
.
Nakasuot akong cold shoulder net shorts twin-set ayan fashionable ako today, ang theme ko haha.
.
Si thea naman ay naka hippie boho dress strapless band. Naka dress ang pinaka maarte samin kulay pink yan syempre.
.
Si Michelle naman ay naka spaghetti strap twist front high low backless dress I picked that one kanina lang nagtanong kasi siya eh.
.
Si vittoria naman ay naka stylish halter sleeveless croptop and fringe embellish, naglelevel up na siya haha.
.
BINABASA MO ANG
Barkada [COMPLETED]
Teen FictionIsang barkadang puno ng saya, maibabalik pa ba ang saya kung may dadating na mga problema? Subaybayan niyong lahat ang pinaka masaya, makulit at madramang BARKADA ng all time! #WATTYS2019