MJ POV
I don't like dogs, well ‘yung mga ginagawa nila nag popoop sila kung saan saan and they keep on doing stuffs na sisirain mga gamit mo. That's what I hate okay? Sobrang stress lang ang aabutin mo sa kanila. No offense but I'm not against them.
I just don't hate dogs, even all kinds of animals or pets. Kahit na anong uri pa ‘yan I'm not a pet lover. That's another fact about me kaya like me or not I'm fine with it. I'm just being myself here.
Ughh! I hope I can have a robot! Or something that can't pee or poop everywhere. Siguro sa panaginip meron ‘yun but seriously I don't like animals because of there doing with stuffs and more.
I can treat them nice and I can respect them but I can't pet love them. Sorry I know I'm the worse person in the world but this is my personality. Hate it or not I don't care.
This is who I am, I won't change because your all throwing me some words that for me is bad, but in serious talk I'll be stronger to fight for myself like my motto, I do anything for myself. Dont burn Bridges with someone else dude, wag tanga.
In the future pwedeng mangyari ‘yun. "Matt naman!" Pinalo ko ‘yung braso niya sa inis matutulog na nga lang may baon pa! Ugh! Sana naman kilala niya ko I thought he knows me? Tss!
Alam niyo bang parang heaven ang buhay ko nung wala siya dito! Pero nu'ng dumating here comes hell again! Parang masusunog nanaman ang kilay ko kakataas nito eh and my voice will be in a high pitch again because of him.
"Ano bayan mj, maawa ka nga kila Chim at chum. Alam mo bang nakuha ko lang ito ng free?" Napataas ang kilay ko no wonder kaya pala dalawa ang binili niya mamaya may something ang mga ‘yan! Marami na'ng manloloko sa mundo di talaga 'to marunong si matthew!
"Free? So cheap mamaya wala pa ‘yang lahi kuha ka ng kuha agad. I want a dog that has manners hindi ‘yung kuha kuha lang sa iba." Bossy kong sinabi sa kaniya at sinamaan lang ako ng tingin aba may gana pa siyang samaan ako ng tingin siya na nga tong nagdala ng stress. -_-
"Cheap cheap pang alam! Basta aso okay ‘yan! Dibaleng ako nalang sabihan mo ng masasama wa'g lang mga anak natin." Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya what the heck anong mga pinagsasabi niya? Siguro may curse ‘yung dalawang aso kaya siya naging ganyan aha! I know it!
"Anong anak natin?!" Taas boses kong tinanong sa kaniya at tinaasan ng kilay.
"Wag mong sabiin virgin ka pa?" Pinagpapalo ko siya ng sobrang lakas anong connect ng mga pinagsasabi niya sa topic ko?! What the heck?!
"Walang hiya! Malamang virgin pa ko! Anong gusto mo?!" Tinanong ko pa ughh! Nice! Great! Good! MJ!
"Joke lang kasi di ka mabiro eh! Atsaka alam ko naman na.. Basta! Erase erase! Malay ko din bang pwedeng virgin olive oil diba?!" Palusot pa niya sa'kin but I just glared at him.
"Leche ka! Bahala ka jan! Matulog kayo ng mga kalahi mo!" Sabay alis ko sa kwarto sabay pagdabog ng pinto nakaka frustrate siya! Pati ng mga kalahi niya ughh!
Nakita ko sila mom at dad. "Oh anong nangyari sa'inyo?" Tanong ni mom I calm myself down to be okay with her at tinignan ko sila.
"Nothing may dalang kalahi si matthew kaya ayokong matulog sa kwarto na 'to." Sumenyas si dad na lumapit ako sa kanila kaya naman lumapit ako sa kanila at napalalim ang hininga.
BINABASA MO ANG
Barkada [COMPLETED]
Roman pour AdolescentsIsang barkadang puno ng saya, maibabalik pa ba ang saya kung may dadating na mga problema? Subaybayan niyong lahat ang pinaka masaya, makulit at madramang BARKADA ng all time! #WATTYS2019