76: Lets go on..

108 7 13
                                    

(Mag wawarning nako madrama padin itong chapter, I hope you'll enjoy this chapter. Be strong readers! Be strong enough to handle this chapter! Love you!)




JUN POV


(After 1 week..)


MJ:


"Be strong jun, wag kang susuko we're always here for you.."



Joethane:


"Jun wag kang bibitaw! Wag ka din sumuko susuka lang okay? alam kong malakas ka. :)"


Rovic:


"Pre, smile lang, Sabi ko sayo blessing yan di yan mawawala promise!"



Michelle:


"Kilala kita kakayanin mo yan, be strong for hannah.."



Jenny:


"Nakakagulat naman! Go lang Jun! Dapat happy ka Kapag nalulungkot ka sumayaw ka lang sa harap ng salamin at alalahanin mo yung mga happy memories."


Vittoria:


"Hope you'll be fine, Jun kailangan mo maging matatag ngayon para kay hannah kayanin mo lahat ng pagsubok na ibibigay sayo ng diyos, welcome."


Napangiti ako sa lahat ng message nila they've made me all smile sa simpleng message lang nila halatang gusto nila akong damayan sa lahat ng mga nangyayari sa'akin. Kahit gusto ko na'ng bumitiw sa lahat ito parin ako kailangan maging malakas at matatag kahit papaano.




Pero parang ako 'yung namatay eh wag daw bumitiw at sumuko ako ba na comma? Ha? Ha? Hatdog! Joke lang gusto ko lang sumaya.. kahit papaano gusto kong mapangiti at mas sumaya pa kahit ngayon lang I know the Lord will guide me through my happiness onting tiis nalang Jun.. you'll make it..



Sa isang buong linggo laging nanginginig nalang bigla si hannah na parang may epilepsy na ewan I was really scared and nervous by the time that I saw her shaking kinilabutan ako nu'n my body just got shaking too. Hindi naging madali kay Hannah.. mas nahihirapan lang siya.. mas nahihirapan siyang ipilit ang gusto nita at gusto kong mabuhay pa siya..





Sabi ng doktor nahihirapan na ang katawan nito or baka may sign na pwede pang mabuhay na 50/50, thats the only thing and that's the only hope.




Sobrang hirap na makita na ganon ang sitwasyon ni Hannah ngayon, napaka lakas niyang babae sobrang lakas.. pero ngayon na parang may sign na gusto niya na'ng magpahinga at sobra na siyang nahihirapan mas naiiyak ako ng sobra du'n.. sa palagay ko it's not yet her time to give up so easily.. I cannot find anymore.. dahil lahat ng mga tao kong minamahal para akong iniiwan nalang..





Hindi lang sa sitwasyon niya kung hindi sa mga nagawa niya sa'kin na kabutihan at sa mga magulang niyang umiiyak ngayon at ako ang sinisisi sa pagkabangga at pagkacomma ng kanilang anak.. I'm fucking in pain right now. I'm hurting so damn much I couldn't find any energy to fight for this.. cause I'm damn much tired.




They blame me that I'm not responsible and im not a better husband to my wife. Fuck that shit. In the first place yes I didn't want her but I did learned to love her back as much as possible! Fuck there opinions on me, Hindi nila alam lahat.




And one time her father punched me on the face. Sabi niya puro ka kalokohan at napaka gago ko, exactly! Tama 'yun I said the truth and everything to them but they couldn't understand me. Pero tama sila gago ako at walang kwenta.




Barkada  [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon