Rovic Garcia -
.
Sa barkadang ito ako ang pinaka gwapo, mahilig sa chicks at flirt pa. Sa una palang ganito nako, since birth. Proud and confident din.
.
Ako ang pinaka maraming naging girlfriend sa'amin lahat at marami nadin akong napa-iyak na babae, tss mga babaeng itinatapon ang sarili nila sa mga gwapo tss.
.
Ayoko sa mga ganon. Pero samin magkakaibigan ako ang masyadong touchy sakanila haha!
.
Wala nakong magagawa sanay naman sila eh hindi na sila uncomfortable kapag umaakbay at hinahawakan ko ang kamay nila even if I hug them okay na sakanila yun.
.
Wala hindi ko din mapigilan ang pagkapilyo ko at pagka touchy at pagka clingy, eh basta walang makakapigil sakin sa lahat ng gusto ko. Gusto ko ito kaya respetuhin nila.
.
Mabait ako sa mabait sakin oo parehas kami ni mj, eh nagkataon lang ata eh? O baka ganon talaga kami. Hindi ko siya type pero maganda din naman.
.
Kaso hindi ko kakayanin na mahalin ang tropa ko 'no. Ayoko naman talaga wala yun, dapat kaibigan lang talaga.
.
I-share ko nadin, hindi ako masyadong masiyahin katulad ni via, minsan lang siguro kapag ginanahan lang. Haha!
.
Sa totoo lang sila lang ang naging kaibigan ko dahil sila ang mga totoo at hindi katulad ng iba na plastik at nandyan lang kapag may kailangan sa'yo.
.
Hindi ako badboy o kung ano astig lang haha! Joke. Mas gugustuhin kong sila ang maging pamilya ko kesa sa pamilya kong nasa ibang bansa may kanya kanya na naiwan na nga ako dito eh. Tss.
.
Oo ako yan kaya tanggapin niyo nalang ang Isang katulad kong gwapo, mahilig sa chicks at flirt.
.
BINABASA MO ANG
Barkada [COMPLETED]
Teen FictionIsang barkadang puno ng saya, maibabalik pa ba ang saya kung may dadating na mga problema? Subaybayan niyong lahat ang pinaka masaya, makulit at madramang BARKADA ng all time! #WATTYS2019