Chapter 17: happy birthday! (1)

188 6 2
                                    

JOETHANE POV

.

Saturday....

.

Kinakabahan akong gawin ang inuutos nila mj lalo na sa nangyari.. hindi ko expect Yun..

.

Laging nag re-replay sa utak ko yung nangyari ayaw ma-delete eh?!

.

Flashback..

.

Hinila niya ako at sabay na hinalikan..

.

Parehas kaming nagulat nung nawalan na kami ng hininga mukhang mali ako sa sinabi kong parehas dahil mukhang sinadya niya yun.

.

"Para san yun?" Hindi ako makatingin sakaniya.. grabe nakakailang shet!

.

"Masama? Halik lang naman."

.

"Oo nga halik lang."

.

"Oh anong inaarte arte mo jan?" Agad ko nalang siyang sinampal na parang nasa drama kami this is it!

.

"Ga*o ka! Kaibigan mo ko! Walang hiya ka! Ang kapal ng mukha mong halikan ako.."

.

"Ano naman? Putcha! Sige ibuhos mo na lahat ng Galit mo." Tumango tango naman ako pero hindi eh!

.

"Marami pang babae Jan! Wag mong itatak sa utak mo na si grace lang yung babae sa mundo na pwede mong mahalin." Paliwanag ko sakaniya pero hindi ako makatingin ng matagal sakaniya gawa ng ginawa niyang paghalik sakin. "Palidhasa sainyong mga lalaki mga player!"

.

Umalis nako dun at ang bilis ng tibok ng puso ko.. I'm like in a race.. ugh..

.

The next day..

.

Nakatingin lang ako sa kisame.. paano na ito? Paano nalang kung malaman nila thea? Michelle? Via? Jun? MJ? Jenny? Ayyy! Nako.

.

Malamang magugulat sila alangan umiyak sila diba? Hindi parin magsink in sa utak ko na nagkiss kami.

.

I mean oo nag dadrama ako sa course ko pero ibang drama wala pang kissing scene 'no!

.

Bata Bata, eh ganon na agad? Ugh.

.

Inisip ko din na baka masakit yung mga nasabi ko kay rovic? Di kaya? Sige na ako na guilty pero totoo lahat yun.

.

Huhu.. nangyari talaga ito kung kelan meron ako? At last day ko na? Kaya ang suplada ko eh hindi ako masyadong nag pipilosopo kahapon.

.

I'm tired ugh. Gusto ko nalang humiga eh. Agad na nag beep ang phone ko.

.

Text:

Barkada  [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon