Chapter 32: control

146 4 41
                                    

MJ POV

.

(After one month ago)

.

One month na ang nakalilipas at ganito ang sitwasyon namin magbabarkada.

.

Less gala na.

.

And less talking to each other. No communications.

.

Hindi nadin kami bumabalik sa dorm parang sari-sariling mga groupo na I just can't believe na nagawa kaming pagawayan ng iisang lalaki lang?

.

Dahil sa mga natamo lang namin? And yes di nadin kami nakakasama.

.

Hiwalay hiwalay na. I don't know but that's the flow of our lives now, Ewan ko kung mag babago pa.

.

Nakatingin lang ako sa magazine na hawak ko and reading every single article about fashion.

.

"Ang busy naman ni mj. Naaalala mo na ba ko? Huy!" Kinalabit ako ni matthew inirapan ko lang siya. "Kilala mo na siguro ako yung pinaka gwapong nilalang sa buhay mo dati 'no?" Natawa nalang ako.

.

"Asa ka but your wrong ikaw yung pinaka hideous beast na nakilala ko simula nung umuwi sila mom and dad."

.

"Wow hideous beast? So ikaw si bell? Kailangan mo kong halikan para maging gwapo na agad ako, yun ang favorite mong fairytale diba? Tss?"

.

"How did you know?"

.

"Kasi nga kilala kita ikaw nalang ang hindi nakakakilala sakin."

.

"Wala naman kasi akong balak na kilalanin ka at alamin ka. Sino ka ba para sakin? At Sino ba ko para sayo?"

.

"Ikaw yung best friend ko dati na naglalaro sa putik at ang lagi kong kasama kapag naliligo sa ulan." Napataas ako ng kilay at umiling ulit.

.

"Wala talaga ako maalala pero yung putik naalala kong kamukha mo yun! Haha siguro, dahil Hindi kita naging friend nun kaya wala akong maalala." Blangko lang ang mukha niya.

.

"Tss mj sabiin mo lang kung may amnesia ka I'll understand your situation." Napailing nalang ako sakaniya.

.

"None of your business." I rolled my eyes at binalik ang tingin ko sa magazine.

.

Ilan minuto pa nag ingay nanaman ang bunganga ni matthew napara bang nakalunok ng mic.

.

"Oy!! Ano yang naka bra at panty na babae! Oy! Rated 18+ yan 'no!" Ang lakas shit! Nakakahiya lahat tuloy napatingin samin at binalik din ang tingin sa ginagawa nila.

.

"Who cares? I'm twenty three?" Sabi ko sakaniya.

.

"Ay ang tanda!" Binatukan ko na nga itong lalaking ito kainis eh!

.

"Bakit Ilan taon ka na?"

Barkada  [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon