Đó là một nam nhân thanh âm, trầm thấp gợi cảm, nhưng Tô Du Du nghe vào tai đóa ở bên trong, nhưng lại nổi lên cả người nổi da gà.
Người này rốt cuộc là ai? Tại sao phải tìm nàng?
Nàng nghĩ há mồm hỏi thăm, nhưng phát hiện một chữ đều nói không nên lời, ngay sau đó, nàng nghe thấy ngoài cửa truyền đến Trương thái thái tiếng thét chói tai.
"Linh đường cửa mở ra rồi! Tranh thủ thời gian đi xem! Cái nha đầu kia có hay không chạy!"
Ngoài cửa truyền đến mất trật tự tiếng bước chân dồn dập, Tô Du Du đột nhiên cảm giác mình đỉnh đầu cái tay kia biến mất.
Ngay sau đó, nàng trông thấy mấy cái bóng dáng vọt vào linh đường, nàng bị người từ trên mặt đất thô lỗ kéo lên, trước mặt đã nhìn thấy Trương lão mặt tái nhợt.
"Tiểu tạp chủng, đây là như thế nào! Linh đường cửa như thế nào lại đột nhiên mở ra!"
Tô Du Du trong cơ thể hàn khí lúc này mới từng chút một thối lui, nhưng người vẫn còn suy yếu một câu đều nói không nên lời, Trương lão còn ở đây nổi giận lay động bờ vai của nàng, nhưng đột nhiên, sau lưng truyền đến Trương thái thái một tiếng thét kinh hãi ——
"Lão đầu tử, ta nghe không được A Viễn rồi! Ta đột nhiên nghe không được A Viễn thanh âm!"
Trương thái thái như là điên rồi đồng dạng, tại quan tài bên cạnh dốc sức liều mạng lay động trong quan tài cháu mình thân thể, Tô Du Du đang giãy dụa ngẩng đầu, quả nhiên phát hiện, vừa rồi dây dưa chính mình nam quỷ không thấy rồi.
Là vừa rồi cái kia thần bí nam nhân đuổi đi cái này A Viễn Quỷ Hồn? Hắn rốt cuộc là ai? Thì tại sao sẽ xuất hiện ở chỗ này?
Cái kia dao động linh đạo sĩ cũng vội vàng tiến linh đường, đi đến quan tài bên cạnh, biến sắc, thấp giọng nói: "Trương thái thái, thiếu gia hồn phách biến mất. . ."
Trương thái thái nghe xong thử mục muốn nứt, vọt tới Tô Du Du trước mặt, nắm bắt bờ vai của nàng, hai mắt màu đỏ tươi, "Tiểu tiện nhân! Ngươi nói! Cháu của ta đi nơi nào! Vì sao hai người các ngươi bị giam chung một chỗ về sau, hồn phách của hắn mà biến mất! Cháu của ta hồn phách đến cùng đi nơi nào!"
Tô Du Du trong cơ thể quỷ khí còn không có có tản ra, toàn thân hình như bị khối băng đông cứng đồng dạng, một ít khí lực đều sử (khiến cho) không được, bởi vậy cho dù Trương thái thái đúng là lão thái bà, nàng bây giờ đều giãy giụa không khai mở, chỉ có thể tức giận quát: "Ta không biết! Ngươi thả ta ra!"
Trương thái thái bởi vì cháu trai hồn phách biến mất, lúc này đã hoàn toàn điên cuồng, nàng gắt gao bắt lấy Tô Du Du tóc, ngữ khí bén nhọn, "Ngươi không biết? Tốt! Đã ngươi không biết, ta mà cho ngươi trực tiếp chết nữa đi cùng cháu của ta!"
Nói xong, nàng trực tiếp nắm lên Tô Du Du đầu, mạnh mẽ hướng phía quan tài giác [góc] nện đi qua!
Cái này giác [góc] như thế bén nhọn, Tô Du Du không chết cũng phải phá tương!
Tô Du Du thân thể không thể động đậy, chỉ có thể nhắm mắt lại cắn chặt răng, chuẩn bị nghênh đón cái này kịch liệt đau nhức!
Nhưng không muốn, trên trán truyền đến đấy, lại không phải bén nhọn đau đớn, mà là mềm mại lạnh như băng xúc cảm.
Tô Du Du sững sờ, còn chưa kịp phản ứng, chỉ nghe thấy Trương thái thái phẫn nộ lại bối rối gầm rú.
"Ngươi là ai!"
Tô Du Du đang giãy dụa ngẩng đầu, trông thấy người trước mắt, lập tức cái mũi đau xót, rơi xuống nước mắt đến.
Chập chờn ánh nến bên trong, một người cao lớn nam nhân vươn người mà đứng, không có ai biết hắn là từ đâu vào, nhưng hắn chính là như vậy đột ngột xuất hiện ở trong linh đường, ánh nến bóng mờ chiếu vào hắn góc cạnh rõ ràng khuôn mặt tuấn tú lên, mang theo lạnh như băng khắc nghiệt chi khí.
"Trì Tư Tước. . ." Tô Du Du thì thào bình thường mở miệng, thanh âm nhỏ yếu, "Ngươi rốt cuộc đã tới ah. . ."
Một câu nói kia phảng phất đã tiêu hao hết nàng cuối cùng một ít khí lực, nàng rốt cục chống đỡ không nổi, trước mắt tối sầm, thân thể mềm nhũn, té xuống. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
Lãng mạnEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...