Tăng Tiểu Cầm trên mặt có điểm không nhịn được, tùy tiện chọn vài món thức ăn, liền không nhịn được một mực lườm Trì Tư Tước.
Nhưng Trì Tư Tước hình như căn bản là đương nàng người này không tồn tại đồng dạng, ánh mắt hoàn toàn không có rơi vào trên người nàng qua.
Tăng Tiểu Cầm cúi đầu xuống, trên váy tay nắm thật chặc quyền.
Đồ ăn rất nhanh mà lên đây, ba người mà như vậy im ắng cái kia sao ăn lấy, hào khí xấu hổ tới cực điểm.
Tô Du Du chính quẫn bách lấy phải làm gì, Bao Bao ở bên trong điện thoại đột nhiên chấn động rồi.
Nàng cúi đầu nhìn, là tiểu Cầm phát cho mình tin nhắn ——
【 Du Du, phiền toái cho chúng ta sáng tạo một ít một chỗ cơ hội. 】
Tô Du Du nhíu mày, ngẩng đầu nhìn hướng hôm nay đặc biệt trầm mặc Trì Tư Tước, có chút không xác định lại mắt nhìn tiểu Cầm, đã nhìn thấy nàng đối với chính mình chắc chắc nhẹ gật đầu.
Được rồi.
Đã tiểu Cầm như vậy có lòng tin, nàng mà cho nàng sáng tạo một ít cơ hội a.
Nghĩ như vậy lấy, nàng cầm lấy trên bàn rượu đỏ, tay đột nhiên nghiêng một cái.
"Ai nha."
Rượu đỏ 'Rầm Ào Ào' chiếu vào nàng áo choàng bên trên.
"Vị tiểu thư này." Bên cạnh nhân viên phục vụ lập tức bối rối tới.
"Không có việc gì." Tô Du Du lập tức đứng dậy, "Ta đi trong nhà vệ sinh xử lý một chút, hai người các ngươi ăn trước."
Nói xong, nàng bước nhanh đi đến trong nhà vệ sinh.
Caesar khách sạn WC phi thường xa hoa rộng rãi, nàng vịn tại trên bồn rửa tay, nhìn trong gương chính mình, suy nghĩ xuất thần.
Tiểu Cầm, ta cũng chỉ có thể giúp ngươi đến cái này phân thượng rồi.
Nàng áo choàng là màu trắng đấy, đỏ tươi rượu đỏ ấn ở phía trên đặc biệt chướng mắt.
Nàng đành phải đem áo choàng cầm xuống đến rửa một tắm, nhưng tắm xong sau mà quá ướt, khoác trên vai trên bả vai bên trên thật sự quá lạnh, nàng đành phải cầm trên tay, đi ra WC .
Đi vào cửa nhà hàng khẩu, nàng vốn định đi vào, nhưng trong lúc vô tình thoáng nhìn Trì Tư Tước với Tăng Tiểu Cầm cái kia một bàn, nàng bước chân đột nhiên dừng lại.
Trì Tư Tước với tiểu Cầm, chính đang nói chuyện.
Xem ra, hai người một chỗ về sau, thật sự quan hệ có chỗ tiến triển?
Nàng do dự một chút, vẫn còn xoay người, tiếp tục trong hành lang bồi hồi.
Thật vất vả Trì Tư Tước với tiểu Cầm đã có tiến triển, nàng vẫn còn không nên vào đi phá hư hào khí rồi.
Không có áo choàng, Tô Du Du trên người chỉ còn một kiện đơn bạc đai đeo váy, hành lang điều hòa thổi nàng có chút lạnh, nàng nhịn không được ôm lấy bờ vai của mình xoa xoa sưởi ấm, lúc này, phía sau nàng đột nhiên vang lên một cái đầy mỡ chán thanh âm ——
"Mỹ nữ, đang đợi người đâu?"
Nàng một cái giật mình, quay đầu, đã nhìn thấy một cái uống say khướt nam nhân, chính lung la lung lay đi tới, sắc mimi nhìn mình.
Tô Du Du không khỏi nhíu mày, quay người đã nghĩ chạy đi.
Cũng không muốn người nam nhân kia động tác nhanh hơn, tay trực tiếp đậu vào nữa Tô Du Du đơn bạc bả vai.
"Tiểu mỹ nhân, đi vội vã cái gì ah." Nam nhân đầu thăm qua ra, gay mũi mùi rượu làm Tô Du Du không khỏi nhíu mày, "Ngươi ở nơi này lúc ẩn lúc hiện, không phải là đang đợi khách nhân sao? Ngươi yên tâm, ca ca ta có rất nhiều tiền, cam đoan đủ mua nổi ngươi cả đêm."
Nói xong, nam nhân một bên đập vào rượu nấc, một bên từ trong túi tiền lấy ra một bả phấn hồng tiền mặt, trực tiếp nhét vào Tô Du Du trong tay.
Tô Du Du sắc mặt trắng nhợt.
Xem ra nam nhân này là đem nàng cho rằng là loại rượu này trong tiệm cái chủng loại kia cung cấp đặc thù phục vụ bên ngoài nữ rồi.
Bất quá cũng thế, Caesar trong tửu điếm ở đều sẽ thượng lưu nhân sĩ, không ít rất xinh đẹp nữ sinh đều tới nơi này lưỡi câu kẻ ngốc, tại đây cả đêm lợi nhuận có thể so sánh bên ngoài cả đêm giá cả cao nhiều hơn.
Nàng hiện tại ăn mặc như vậy bạo lộ, còn một người tại khách sạn trong hành lang lúc ẩn lúc hiện, không cho người hiểu lầm cũng khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...