Chương 197: tự mình đa tình

221 0 0
                                    

 Lục Viễn Tiêu buồn cười nhìn Khâu Thục Vân.

Cái này Khâu Thục Vân thật đúng là cho rằng nhà mình con gái đúng là bảo bối, mỗi người đàn ông đều thích không?

Trì Tư Tước tìm Tô Liên Nhi, nhất định là muốn là Tô Du Du sự tình giáo huấn nàng, nơi nào sẽ là cái gì chuyện tốt.

Khâu Thục Vân căn bản không có chú ý tới Tô Liên Nhi bối rối thần sắc, chỉ là càng thêm nịnh bợ nhìn về phía Trì Hạo, "Bất quá Trì đặc trợ, nhà của chúng ta Liên nhi thân thể không tốt lắm, có thể hay không trì hoãn vài ngày?"

Trì Hạo cười lạnh nhìn Khâu Thục Vân, "Tô phu nhân, chỉ sợ không được, chúng ta Trì thiếu nói, muốn lập tức mang đi Tô tiểu thư."

"Lập tức? Ôi, cái này Trì thiếu cũng quá gấp gáp đi à nha."

"Tô phu nhân, ngài đã hiểu lầm, gấp gáp không phải chúng ta Trì thiếu, là trên chiến trường các huynh đệ."

"Cái gì?" Khâu Thục Vân sửng sốt, "Trì đặc trợ ngươi có ý tứ gì?"

"Chúng ta Trì thiếu nói, muốn cho Tô tiểu thư đi biên cảnh chiến trường, cùng cùng những cái...kia khổ cực các chiến sĩ."

Đi chiến trường cùng Chiến Sĩ? Đó không phải là làm Tô Liên Nhi đi làm doanh J?

Khâu Thục Vân lúc này mới mãnh liệt vội hồi phục tinh thần cái gì, sắc mặt lập tức bắt đầu vặn vẹo, "Trì thiếu có ý tứ gì! Chúng ta Liên nhi với hắn không oán không cừu, hắn làm gì mà như vậy!"

"Không oán không cừu?" Trì Hạo cười lạnh càng lớn, cũng lười được giải thích thêm, chỉ là đưa tay, "Tranh thủ thời gian dẫn người đi!"

"Mụ mụ cứu cứu ta!" Tô Liên Nhi sụp đổ muốn đang giãy dụa, nhưng nàng nơi nào sẽ là những cái...kia nghiêm chỉnh huấn luyện bảo tiêu đối thủ, nàng rất nhanh bị mang xuống, "Lục Viễn Tiêu! Van cầu ngươi xem tại chúng ta còn là vợ chồng phân thượng, cứu cứu ta!"

Lục Viễn Tiêu nhìn Tô Liên Nhi bị người kéo đi, đáy mắt có một tia không đành lòng, nhưng chung quy còn không có làm cái gì.

Tô Liên Nhi hôm nay kết cục là tự làm tự chịu, càng quan trọng hơn là, hắn căn bản không có biện pháp ngăn cản Trì Tư Tước.

"Liên nhi!" Tô Hải Sơn với Khâu Thục Vân sụp đổ muốn đuổi theo, thế nhưng bị ngăn lại, bọn họ điên rồi đồng dạng hô to, "Các ngươi dựa vào cái gì làm như vậy!"

"Bằng đây là Trì thiếu ý tứ." Trì Hạo lạnh lùng đẩy ra bọn họ, "Ta cảnh cáo các ngươi, đừng nhúng tay chuyện này, bằng không thì đến lúc đó đã có thể không chỉ là phá sản đơn giản như vậy."

Tô Hải Sơn mãnh liệt cứng đờ, ngẩng đầu nhìn hướng Trì Hạo, "Ngươi có ý tứ gì? Chẳng lẽ nói gần đây những sự tình kia đều sẽ các ngươi làm?"

Trì Hạo cười lạnh một tiếng, căn bản mặc kệ sẽ bọn họ, xoay người rời đi.

"Ngươi đứng lại đó cho ta!" Tô Hải Sơn tại sau lưng còn nghĩ chất vấn, nhưng bảo tiêu đem bọn họ ngăn lại, Trì Hạo đã biến mất tại cuối hành lang.

Tô Hải Sơn với Khâu Thục Vân cuối cùng chỉ có thể tuyệt vọng quỳ rạp xuống đất bên trên.

Vì sao... Bọn họ rốt cuộc là ở đâu đắc tội Trì Tư Tước, đối phương lại như vậy đối phó chính mình?

Lục Viễn Tiêu nhìn bọn họ, thần sắc đạm mạc.

Dù là cho tới bây giờ tình trạng này, người Tô gia cũng không nghĩ tới, bọn họ bị Trì Tư Tước nhìn chằm chằm vào nguyên nhân, là cái kia bị bọn họ không để ý đến mười năm dưỡng nữ.

Bất quá, hắn cũng sẽ không hảo tâm đến đi nhắc nhở các nàng.

Cười lạnh một tiếng, Lục Viễn Tiêu cũng quay người đã đi ra bệnh viện.

...

Bên kia.

Tô Du Du ngồi trên xe, một mực thất hồn lạc phách nhìn cửa sổ xe, liền Trì Tư Tước với lái xe nói chuyện đều không có nghe đi vào, thẳng đến xe dừng lại, nàng mới như ở trong mộng mới tỉnh, nhìn về phía ngoài xe.

"Đây là nơi nào?" Nàng kinh ngạc nhìn về phía Trì Tư Tước, "Chúng ta không phải hồi trở lại Vân Đảo sao?"

"Xuống xe sẽ biết." Trì Tư Tước ngắn gọn nói, liên nàng xuống xe.

Bọn họ chỗ xuống xe một mảnh đen kịt, Tô Du Du cảm thấy tay bên trên Trì Tư Tước lạnh như băng độ ấm, không khỏi lại vài phần sợ hãi.

Trì Tư Tước khuya khoắt mang nàng tới đây làm gì mà? Không phải là sẽ đối nàng hạ thủ a?

Nghĩ vậy, nàng thân thể nhịn không được có chút phát run.

"Đến rồi." Trì Tư Tước đột nhiên dừng bước lại.

Tô Du Du vừa định hỏi cái đó rồi, đột nhiên chỉ nghe thấy két chà một tiếng, trước mắt sáng lên ngàn vạn hào quang!

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ