Chương 228: hẹn ra bán

203 1 0
                                    


 Tăng Tiểu Cầm lời mà nói..., xem như nửa thật nửa giả.

Tô Du Du đích thật là Hi Vọng nàng tiếp cận Trì Tư Tước, chỉ có điều, Tô Du Du là sợ hãi bị lấy hết huyết, cùng với muốn thành toàn nàng mới làm như vậy mà thôi.

Hiện tại nàng đã ẩn tàng bộ phận chân tướng, chỉ là cường điệu Tô Du Du muốn rời khỏi Trì Tư Tước, nói rất hay như hết thảy đều sẽ Tô Du Du trù tính đồng dạng.

Nàng cũng không tin rồi, Trì Tư Tước như vậy lòng tự trọng mạnh người , có thể tiếp nhận thê tử của mình muốn thoát khỏi chính mình!

Tăng Tiểu Cầm quả nhiên trông thấy Trì Tư Tước mực con mắt tại trong chốc lát trở nên lạnh như băng, khóe miệng nàng không khỏi giơ lên một tia ác độc độ cong.

Nàng không chiếm được đồ vật! Người khác cũng đừng nghĩ đến đến!

Kể cả ngươi Tô Du Du!

Thật không nghĩ đến, Trì Tư Tước kế tiếp một câu, làm Tăng Tiểu Cầm khóe miệng dáng tươi cười lập tức cứng lại tại trên mặt.

"Thì tính sao?"

Tăng Tiểu Cầm cả người đều ngây dại, khó có thể tin mà nhìn Trì Tư Tước, "Trì thiếu, ngươi cũng không tức giận sao? Tô Du Du cố ý để cho ta tới câu dẫn ngươi, chứng minh nàng trong lòng căn bản cũng không có ngươi!"

Trì Tư Tước đáy mắt hiện lên một tia sát ý, "Cái đó và ngươi có quan hệ gì?"

Hắn đã sớm đoán được, trước mắt nữ nhân này cố ý tiếp cận chính mình, Tô Du Du ở bên trong giúp không ít bề bộn.

Tô Du Du cái này tiểu đông tây, hoàn toàn chính xác thiếu nợ giáo huấn, nhưng còn tuyệt không tới phiên người khác tới đối với hai người bọn họ sự tình khoa tay múa chân!

Tăng Tiểu Cầm lúc này quả thực cũng đã muốn qua đời, nàng căn bản không có nghĩ đến Trì Tư Tước phản ứng sẽ là như thế này đấy, nàng vừa muốn nói gì, nhưng này lúc, Trì Tư Tước điện thoại vang lên.

Trì Tư Tước lập tức chuyển được, "Làm sao vậy? Trì Hạo?"

"Trì thiếu, xảy ra chuyện lớn! Thiếu phu nhân bị người bắt được cục cảnh sát ở bên trong đi rồi!"

...

Thành phố S cục cảnh sát, phòng thẩm vấn.

Tô Du Du ngồi ở trên mặt ghế, tay bị khảo tại sau lưng, cúi đầu trầm mặc.

"Tô tiểu thư đúng không?" Thẩm vấn nàng là nữ cảnh sát xem xét, nhìn trên người nàng đơn bạc váy, đáy mắt lộ ra một tia khinh thường thần sắc, "Có cái gì có thể chứng minh thân phận của ngươi đồ vật sao?"

"Không có." Nàng là nửa đường hẹn ra đi WC đấy, điện thoại đều không có cầm, không cần nói CMND kiện rồi.

"Không có có chứng minh thân phận?" Nữ cảnh sát lập tức lộ ra quả là thế biểu lộ, "Vậy ngươi mà chiêu a, ngươi đã làm cái nghề này đã bao lâu?"

Tô Du Du chết lặng lắc đầu, "Ta không có. Đây đều là hiểu lầm, là hắn bắt buộc đem ta mang tiến gian phòng đấy."

"Bắt buộc? Vậy ngươi không có việc gì mặc thành cái dạng này tại Caesar khách sạn loạn lắc lư cái gì?" Nữ cảnh sát vẻ mặt không tín nhiệm.

Tô Du Du phát hiện mình thật là nói không rõ rồi, dứt khoát không muốn nhiều lời, chỉ là hỏi: "Ta có thể thỉnh luật sư sao? Hoặc là làm ta đánh một chiếc điện thoại."

"A, một cái hẹn ra bán đấy, còn biết gọi luật sư?" Bên cạnh một cái khác nữ cảnh sát trào phúng nói một câu, "Đi, ngươi gọi điện thoại a."

Tô Du Du rất nhanh lấy được điện thoại, nàng do dự một chút, vẫn còn đánh cho Trì Hạo.

Trì Tư Tước hiện tại có lẽ vội vàng với Tăng Tiểu Cầm mây mưa thất thường a, nàng vẫn còn đừng quấy rầy bọn họ rồi.

Trì Hạo điện thoại rất nhanh bấm, nói đơn giản nữa tình huống của mình về sau, nàng mà yên tĩnh chờ đợi.

"Ngươi đánh cho ai đó a?" Trước mặt hai nữ cảnh sát xem xét nhịn không được tò mò hỏi.

"Chồng của ta trợ lý." Tô Du Du ăn ngay nói thật.

"Trượng phu?" Nữ cảnh sát trợn tròn con mắt, "Ngươi vậy mà kết hôn? Kết hôn ngươi còn hẹn ra bán, ngươi đây là cho ngươi lão công đeo bao nhiêu nón xanh (cắm sừng!) ah!"

"Ta nói rồi ta không có bán." Tô Du Du nhíu mày, ngữ khí đã mang thêm vài phần hỏa khí.

"thiết, giả trang cái gì, loại người như ngươi người chúng ta gặp nhiều hơn, xem tướng mạo ta biết ngay ngươi là người nào."

Tô Du Du mặt lạnh lẽo, vừa muốn nói gì, nhưng lúc này thời điểm, phòng thẩm vấn ngoài cửa đột nhiên truyền đến mở khóa thanh âm.

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ