Chương 221: ba người bạn ngồi cùng bàn

195 1 0
                                    


 "Tiểu Cầm?" Tô Du Du không xác định hô một tiếng, đại đường trên ghế sa lon nữ hài xoay đầu lại, nàng không khỏi càng thêm kinh ngạc.

Thật là tiểu Cầm. Nhưng nàng cả người hình như thay đổi một người đồng dạng.

Chỉ thấy trước mắt tiểu Cầm, mặc một bộ miếng màu đỏ lễ váy, tóc cao cao chải đầu lên. Cũng không biết là tạo hình vẫn còn trang cho vấn đề, ngày bình thường luôn thanh tú đến có chút tái nhợt mặt, thoạt nhìn lại có vài phần vũ mị xinh đẹp hương vị đến.

"Du Du?" Tăng Tiểu Cầm trông thấy Tô Du Du nháy mắt, cũng là thoáng cái ngây ngẩn cả người.

Nàng biết rõ Tô Du Du rất đẹp, đặc biệt là sau khi tốt nghiệp gặp lại, nàng đã bị vẻ đẹp của nàng chỗ kinh diễm. Nhưng hôm nay, nàng mới đột nhiên ý thức được, Tô Du Du đến cùng có nhiều xinh đẹp.

Một thân rượu màu đỏ váy dài, ưu mỹ không mất hào phóng, duyên dáng kinh tâm động phách.

Tăng Tiểu Cầm tay không tự giác niết dừng tay ở bên trong tay cầm cặp, đáy mắt hiện lên một tia khác thường.

Cái này là chênh lệch sao?

Cho dù nàng hôm nay đã hao hết tâm tư cách ăn mặc, thậm chí không tiếc vận dụng cái loại này lực lượng, nhưng tại Tô Du Du trước mặt, nàng vẫn còn thua chị kém em.

Mắt của nàng đáy ngọn nguồn, hiện lên một tia không cam lòng, nhưng lại trôi qua tức thì.

"Tiểu Cầm." Lúc này, Tô Du Du đi đến Tăng Tiểu Cầm bên người, tự đáy lòng cảm khái, "Ngươi hôm nay thật là đẹp mắt. Hình như... Thay đổi một người đồng dạng."

Nàng nói một chút cũng không khoa trương, trước mắt Tăng Tiểu Cầm thật sự với trước kia nàng hoàn toàn không giống với.

Tăng Tiểu Cầm gian nan giật giật khóe miệng.

Nàng nguyên bản cũng cảm giác mình hôm nay là rất đẹp đấy, nhưng đang cảm thấy Tô Du Du về sau nàng đã không có tự tin.

"Tiểu Cầm, đây là cái gì?" Lúc này thời điểm, Tô Du Du đột nhiên chú ý tới Tăng Tiểu Cầm trên cổ treo một đầu chỉ đỏ, không khỏi hiếu kỳ thăm qua đầu đi.

Tăng Tiểu Cầm thân thể mãnh liệt mà một cái giật mình, đột nhiên chết chết bắt lấy trên cổ chỉ đỏ, rút lui một bước.

"Chưa, không có gì, chính là trước khi đi cầu một cái bùa hộ mệnh."

Tô Du Du mơ hồ trông thấy, tiểu Cầm cổ chỉ đỏ dưới đáy treo một tấm bảng nhỏ, thoạt nhìn hình như đích thật là bùa hộ mệnh các loại đồ đạc, với tiểu Cầm cái này một thân lễ váy không hợp nhau, thoạt nhìn đặc biệt dễ làm người khác chú ý.

"Được rồi." Tô Du Du mắt nhìn thời gian, "Chúng ta lên đi, Trì Tư Tước có lẽ cũng sắp đến rồi."

Tiểu Cầm gật đầu, lúc này mới đi theo nàng đi vào thang máy.

Tô Du Du đoán không sai, nàng mang theo Tăng Tiểu Cầm vừa trên không trung nhà hàng ngồi xuống, Trì Tư Tước đã tới rồi.

Hôm nay Trì Tư Tước mặc một kiện màu đen hưu nhàn áo sơmi, một cặp chân dài thẳng tắp, chậm rãi đi vào nhà hàng nháy mắt, mà hấp dẫn toàn trường ánh mắt của người.

"Ngươi đã đến rồi ah." Hắn tọa hạ : ngồi xuống thời điểm, Tô Du Du chủ động mở miệng, "Đây là tiểu Cầm, trước ngươi thấy đấy."

"Ân." Trì Tư Tước nhàn nhạt lên tiếng, thậm chí cũng không nhìn Tăng Tiểu Cầm liếc.

Tăng Tiểu Cầm sắc mặt không khỏi trắng rồi bạch, nhưng cũng không dám nói gì.

Tô Du Du sắc mặt cứng đờ, nhưng vẫn là tiếp tục nói: "Lần trước triển lãm tranh ngươi cũng nhìn thấy a? Tiểu Cầm phải hay là không rất có tài hoa?"

Trầm mặc.

Trì Tư Tước căn bản cũng không có phải về đáp Tô Du Du ý tứ, chỉ là mở ra menu, chọn chính mình muốn ăn, sau đó mới ngẩng đầu nhìn hướng Tô Du Du, "Ngươi muốn ăn cái gì?"

"Ta ăn với ngươi đồng dạng là tốt rồi." Tô Du Du cố gắng đem Trì Tư Tước chú ý lực liên đến Tăng Tiểu Cầm trên người, "Tiểu Cầm đâu này? Ngươi hỏi một chút tiểu Cầm muốn ăn cái gì."

Nhưng Trì Tư Tước tốt hình nghe không được nàng nửa câu sau lời nói đồng dạng, chỉ là đem menu khép lại, đưa cho phục vụ viên.

Vẫn còn nhân viên phục vụ nhìn không được, chủ động hỏi Tăng Tiểu Cầm: "Tiểu thư, xin hỏi ngài muốn ăn cái gì?"

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ