Tô Du Du ánh mắt không dễ dàng phát giác tối ám.
Quả nhiên, đối với Trì Tư Tước mà nói, là tối trọng yếu nhất vẫn còn chữ bát (八) thuần âm a.
Buồn cười nàng vừa rồi lại vẫn cảm thấy, hắn đối với nàng có từng chút một không giống với.
Nàng tự giễu giật giật khóe miệng, rất nhanh lần nữa ngẩng đầu.
"Đúng vậy a, nàng cũng là chữ bát (八) thuần âm nữ hài, cho nên ta muốn cùng nàng cùng một chỗ sinh nhật."
Trì Tư Tước tiếp tục chằm chằm vào Tô Du Du, mực hắc mâu chết tiệt tựa hồ muốn nàng xuyên thủng.
"Tô Du Du, ngươi có phải hay không có chuyện gì gạt ta?"
"Không có." Tô Du Du thề thốt phủ nhận, nhìn thấy Trì Tư Tước ánh mắt lạnh như băng, nàng tâm thần luống cuống sợ, không tự chủ được đừng mở mắt, "Rõ ràng là sinh nhật của ta, chẳng lẽ ta thỉnh người bằng hữu đều không được sao?"
Không tự giác đấy, ngữ khí nhiễm lên thêm vài phần ủy khuất hương vị.
Trì Tư Tước thân thể cứng đờ, ngữ khí cứng rắn mở miệng: "Được rồi, tùy ngươi."
Lưu loát bốn chữ, nhưng lại đã nhả ra rồi.
Tô Du Du không khỏi nhẹ nhàng thở ra, cẩn thận hỏi: "Chúng ta đây đi Caesar khách sạn không trung nhà hàng có thể sao?"
Nếu như là nàng miệng của mình vị, khẳng định không thích loại này vô cùng chính thức cơm Tây nhà hàng, nhưng cân nhắc lần này là vì tác hợp tiểu Cầm với Trì Tư Tước, vẫn còn tuyển cái lãng mạn một ít địa phương so sánh tốt.
"Tùy ngươi."
Xác định hạ thời gian địa điểm, nàng lập tức dây cót tin nhắn cho Tăng Tiểu Cầm.
【 trời tối ngày mai 7 điểm, Caesar không trung nhà hàng, nhớ rõ xuyên chính thức một ít ah, cố gắng lên. 】
Thời gian qua nhanh chóng, rất nhanh là đến ngày hôm sau buổi tối.
Trì Tư Tước trực tiếp từ công ty đi qua, Tô Du Du tắc thì trong nhà chuẩn bị xuất phát.
Tô Du Du biết rõ Caesar loại này giá cao nhà hàng Tây đối với trang bị yêu cầu, nhưng nàng cũng không muốn xuyên đề cập qua hoa lệ đoạt nữa tiểu Cầm danh tiếng, đang chuẩn bị tìm một cái bảo thủ ít xuất hiện lễ váy, không muốn Trịnh tỷ sẽ cầm một cái lễ hộp tiến đến.
"Thiếu phu nhân, y phục của ngài thiếu gia đã vì ngài chuẩn bị xong."
Nói xong, nàng mở ra lễ hộp, trông thấy bên trong quần áo, Tô Du Du không khỏi than nhẹ một tiếng.
Thật đẹp.
Lễ trong hộp là vừa thấy rượu màu đỏ tơ lụa váy dài, đơn giản cắt may phối hợp một ít kim cương tân trang, duyên dáng không gì sánh được.
"Thiếu phu nhân, tranh thủ thời gian mặc vào đi." Trịnh tỷ yêu thương cười, "Đây là Trì thiếu chuyên môn là ngươi chuẩn bị đấy."
Tô Du Du do dự một chút.
Y phục này hoàn toàn chính xác rất đẹp, nhưng nàng nhưng hôm nay thì không muốn như vậy dễ làm người khác chú ý đoạt nữa tiểu Cầm danh tiếng. Nhưng nàng biết rõ nếu như nàng không mặc, Trì Tư Tước cái này nam quỷ nhất định sẽ giận dữ, cho nên nàng chỉ có thể ngoan ngoãn mặc vào.
Mảnh khảnh đai an toàn rơi vào nàng trắng nõn trên bờ vai, rượu màu đỏ sợi tơ váy dài buộc vòng quanh nàng dáng người độ cong, duyên dáng cơ hồ khiến người hít thở không thông.
Nhưng Tô Du Du lại toàn thân không được tự nhiên.
"Trịnh tỷ, y phục này phải hay là không có chút quá đơn bạc rồi hả?" Nàng nhìn mình hoàn toàn trần truồng bả vai, vẻ mặt khó xử.
"Đừng lo lắng, thiếu gia sớm cũng đã nghĩ đến rồi." Trịnh tỷ ha ha cười cười, xuất ra một cái áo choàng, "Đây cũng là thiếu gia chuẩn bị đấy. Dùng thiếu gia nguyên lời nói mà nói là được..."
Trịnh tỷ mặt đột nhiên hơi đỏ lên, ho nhẹ một tiếng mới lên tiếng: "Người khác chỉ có thể nhìn Thiếu phu nhân ngươi khoác lên áo choàng bộ dạng, bên trong chỉ có hắn có thể xem."
Tô Du Du mặt đằng mà đỏ lên, vội vàng đem áo choàng phủ thêm, vội vàng đi ra ngoài.
Nàng với tiểu Cầm hẹn rồi trước thời gian nửa giờ tại Caesar khách sạn đại đường gặp mặt, nàng đến đâu thời điểm, rất xa đã nhìn thấy tiểu Cầm ngồi ở chỗ kia.
"Tiểu Cầm."
Nàng hô một tiếng tranh thủ thời gian đi qua, nhưng thấy rõ trước mắt Tăng Tiểu Cầm lúc, nàng đột nhiên ngây ngẩn cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...