Chương 103: chỉ mặc cho ta xem

314 2 0
                                    


 Trì Tư Tước từ phía sau lưng ôm lấy Tô Du Du eo nhỏ nhắn, một cái cúi đầu.

Lạnh như băng cảm giác từ phần lưng truyền đến, còn kèm theo ẩn ẩn đau nhức ý, Tô Du Du mãnh liệt hiểu được Trì Tư Tước là muốn làm cái gì, chỉ cảm thấy đầu óc đều muốn nổ tung rồi.

"Trì Tư Tước! Ngươi cái tên điên này! Ngươi không thể! Ngươi..."

Nàng dốc sức liều mạng đang giãy dụa, nhưng căn bản không có một chút tác dụng, Trì Tư Tước đem nàng giam cầm gắt gao đấy.

"Đi." Một lát sau, Trì Tư Tước ngồi thẳng lên, rủ xuống con mắt xem thấy mình "Kiệt tác", lộ ra thoả mãn biểu lộ.

Tô Du Du tức giận đến toàn thân phát run, một ngụm cắn lấy trên bả vai hắn, lúc này đây hắn rốt cục thả nàng.

Nàng nhanh chóng chạy đến trong phòng tắm, lệch ra cái đầu xem trong gương phần lưng của mình.

Cái này nhìn, nàng xấu hổ thiếu chút nữa chết mất!

Chỉ thấy nàng trắng nõn trên lưng, lúc này hiện đầy màu đỏ dấu vết!

Trì Tư Tước cũng đi vào phòng tắm, tựa tại cạnh cửa, khóe môi là tà tứ độ cong, "Như thế nào đây? Ngươi bây giờ còn muốn đi ra ngoài quay phim sao?"

"Trì Tư Tước, ngươi cái tên điên này!" Nàng tức giận được thanh âm đều nhiễm lên nữa khóc nức nở.

Cái dạng này, làm nàng làm sao mặc áo tắm hai mảnh đi ra ngoài ah!

Lúc này, đạo diễn điện thoại lại tới nữa, nàng xoắn xuýt lấy chuyển được.

"Du Du, ngươi như thế nào còn không xuống! Chúng ta đều muốn chuẩn bị đã bắt đầu!"

"Xấu hổ đạo diễn... Thân thể của ta thể không quá thoải mái, chỉ sợ không thể đi vỗ..."

"À? Không thoải mái? Làm sao vậy?"

"Chính là đau bụng, thật sự xấu hổ đạo diễn."

"Không có việc gì, ngươi nghỉ ngơi thật tốt a."

Cúp điện thoại, Tô Du Du tức giận trừng Trì Tư Tước liếc, quay người đã nghĩ chạy đi.

Khả nhân còn không có đi ra ngoài, cổ tay mà lại bị Trì Tư Tước bắt lấy.

"Ai cho phép ngươi đi rồi hả?"

"Ngươi thả ta ra! Ta không thể quay phim tổng có thể đi hỗ trợ a?"

"Cũng không cho." Trì Tư Tước tay một cái đằng trước dùng sức, nữ hài ôn hòa thân thể mềm mại mà ngã vào nữa trong lòng ngực của hắn, "Lưu lại theo giúp ta."

"Ta đừng!"

"Tốt, cái kia không có biện pháp khác." Trì Tư Tước mực con mắt lóe lên, mãnh liệt cúi đầu xuống, hôn Tô Du Du cổ.

Tô Du Du dọa được hoa dung thất sắc.

"Trì Tư Tước! Ngươi... Ngươi đang làm sao! Ah... Tại đây không thể!"

Nếu như trên cổ cũng rơi xuống dấu vết, nàng căn bản che không được ah!

Trì Tư Tước từng chút một bỏ nhẹ ngoài miệng lực đạo, "Cho nên, ngươi còn có đi hay không?"

Tô Du Du lúc này thật sự muốn khóc lên rồi, "Hảo hảo hảo, ta không đi đã thành a..."

Trì Tư Tước môi mỏng câu dẫn ra một tia thoả mãn độ cong, một tay lấy nữ hài ôm ngang mà bắt đầu..., đi vào phòng ngủ.

"Lúc này mới nghe lời."

"Ngươi trước thả ta xuống, ta đem áo tắm hai mảnh cho đổi đi."

"Ai bảo ngươi thay đổi?" Đem nữ hài đặt trên giường, hắn lấn thân trên xuống, đem nàng hoàn toàn vùi sâu vào chính mình bóng mờ phía dưới.

"À?" Tô Du Du sững sờ, "Ngươi không phải rất chán ghét ta xuyên cái này sao?"

"Ta không có nói như vậy." Hắn rủ xuống con mắt, nhìn trước mắt nữ hài thân thể, ánh mắt càng phát u ám, "Ta chỉ là chán ghét người khác nhìn thấy ngươi như vậy, nhưng ngươi có thể chỉ mặc cho ta xem."

...

Không biết đi qua bao nhiêu cái giờ đồng hồ, Tô Du Du chỉ cảm thấy sắc trời bên ngoài chậm rãi biến thành đen, Trì Tư Tước mới rốt cục buông lỏng ra nàng.

Nàng xụi lơ tại trong chăn toàn thân vô lực, nhìn Trì Tư Tước đi tắm rửa.

Trong phòng tắm nước tiếng vang lên, điện thoại di động của nàng đột nhiên vang lên.

Nàng nhìn thoáng qua màn hình điện thoại di động, trông thấy thượng diện dãy số, đột nhiên một cái giật mình, đang giãy dụa Chuẩn bị chuyển được.

"Này, bác sĩ, thật sự xấu hổ, ta đã tích lũy nữa một bộ phận tiền thuốc men, ta lập tức mà chuyển cho ngươi."

"Tô tiểu thư, ta điện thoại cho ngươi đúng là muốn nói chuyện này, con bà nó chứ tiền thuốc men, đã có người toàn bộ thanh toán tiền rồi."

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ