Chương 183: hắn lừa nàng?

239 1 0
                                    


 "Là ta." Tựa hồ bắt đến Tô Du Du kinh ngạc bộ dáng, Nam Nhược Bạch cười nhạt một tiếng, "Ta vừa vặn rút sạch - bớt thời giờ hồi trở lại đến xem. Du Du ngươi cũng là sao?"

Tô Du Du vội hồi phục tinh thần, A Hàn với Lưu quả phụ nhà ngay tại nhà nàng bên cạnh, đoán chừng là cùng nàng đồng dạng hồi trở lại P trấn phòng ở cũ đến xem a.

Bất quá, cái này cũng thật trùng hợp a, nàng mười năm không có trở về, vừa về đến mà gặp hắn?

"Ta đến giúp nãi nãi cầm ít đồ." Tô Du Du quay người mở cửa, phát hiện Nam Nhược Bạch còn nhìn mình, chỉ có thể xấu hổ cười cười, "Muốn hay không tiến đến ngồi một chút?"

Phòng ở đã quá lâu chưa có ai ở qua, tất cả đều là tro bụi, Tô Du Du chỉ có thể mang theo Nam Nhược Bạch đi vào sân nhỏ, đốt đi điểm nước

"Ta tại đây thật sự không có gì có thể ăn, ngươi uống nước a." Tô Du Du đem ly đưa tới. .

"Cảm ơn." Nam Nhược Bạch tiếp nhận chén nước, "Lần trước tại bệnh viện về sau, ta cho ngươi đã gọi điện thoại. Nhưng ngươi không có tiếp."

"Ngươi có gọi điện thoại cho ta sao?" Tô Du Du vẻ mặt mê mang, "Ta không có nhận được."

"Thật sao?" Nam Nhược Bạch nghiền ngẫm cười cười, "Có thể là có người không muốn làm cho ngươi nhận được a. Không nói cái này rồi, ngươi như thế nào đây? Trì Tư Tước đối với ngươi như thế nào?"

Tô Du Du không biết A Hàn tại sao phải nâng lên Trì Tư Tước, nhưng vẫn là nói: "Rất tốt."

"Thật sao? Vậy là tốt rồi, bởi vì lúc trước sự tình, ta còn tưởng rằng..."

Nói đến đây, hắn đột nhiên ngừng câu chuyện, lắc đầu, không nói thêm gì đi nữa.

Tô Du Du không khỏi nhíu mày, "Cái gì trước khi sự tình?"

"Là như thế này đấy." Nam Nhược Bạch chần chờ mở miệng, "Du Du ngươi có biết hay không, Trì Tư Tước trước khi là muội muội ta vị hôn phu?"

Tô Du Du sững sờ, lúc này mới nhớ tới, Linda hoàn toàn chính xác nói đến qua, Trì Tư Tước cái kia qua đời vị hôn thê là Nam gia đại tiểu thư, cho nên chính là Nam Nhược Bạch muội muội?

"Ta biết đại khái." Nàng ba phải hai phần nói, "Muội muội của ngươi qua đời đúng không?"

"Vâng. Ta là về sau mới trở lại Nam gia con riêng, cho nên ta cùng muội muội ta quan hệ cũng không thân cận, nhưng nàng với Trì Tư Tước một ít sự tình, ta nên cũng biết."

"Nàng với Trì Tư Tước chuyện gì?" Tô Du Du nhíu mày.

Trì Tư Tước không phải nói hắn và cái kia vị hôn thê căn bản là không quen sao?

"Theo ta được biết, Trì Tư Tước phi thường yêu thích ta muội muội." Nam Nhược Bạch nhìn Tô Du Du, "Cơ hồ đến nữa mê tình trạng."

Tô Du Du hô hấp xiết chặt.

Cơ hồ đến nữa mê tình trạng?

Cái này cùng Trì Tư Tước thuyết pháp không giống với ah.

Rốt cuộc là Trì Tư Tước có chỗ giấu diếm, vẫn còn Nam Nhược Bạch khoa trương?

"Ngươi không tin ta?" Nam Nhược Bạch nhạy cảm bắt đến Tô Du Du sắc mặt, "Du Du, ngươi có lẽ chú ý tới, Trì Tư Tước một mực tùy thân mang một cái đồng hồ a?"

"Đây không phải là phụ thân hắn đưa hắn sao?"

"Không, đó là muội muội ta đưa cho hắn đấy."

Tô Du Du khẽ giật mình.

Trì Tư Tước mỗi ngày đeo đích đồng hồ, là hắn chết đi vị hôn thê đưa hay sao? Nếu như đây là thật đấy, Trì Tư Tước tại sao phải lừa gạt nàng nói hắn và chết đi vị hôn thê cũng chưa quen thuộc?

"Du Du?" Nam Nhược Bạch lại hoán một tiếng Tô Du Du danh tự, nàng mới lấy lại tinh thần.

"Ta đã biết, cám ơn ngươi A Hàn."

Nam Nhược Bạch nhàn nhạt cười cười, đứng dậy, "Du Du, ta còn có chút sự tình, đi về trước."

"Ân, tốt, ta đưa ngươi đi ra ngoài."

"Không cần, ta sẽ tự bỏ ra đi là tốt rồi." Nam Nhược Bạch khoát khoát tay, đứng dậy đi tới cửa, quay người quay đầu lại nhìn thoáng qua Tô Du Du, đã nhìn thấy nàng kinh ngạc ngồi tại nguyên chỗ.

Môi của hắn giác [góc], không dễ dàng phát giác câu dẫn ra một tia đường cong, mới quay người rời khỏi.

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ