"Cái gì?" Tô Du Du lại một lần nữa bị lại càng hoảng sợ, "Trì Tư Tước, ngươi không cần phải. . ."
"Có tất yếu." Trì Tư Tước đánh gãy nàng, "Ta nói rồi, hết thảy ngươi sợ hãi đấy, đều muốn hủy diệt."
Nói xong, hai người bọn họ đã đến lầu dạy học dưới lầu. Chỉ thấy bên ngoài bên ngoài mưa to mưa như trút nước, Trì Hạo lập tức lần lượt một bả trên dù đến.
"Tới." Trì Tư Tước một bả ôm nàng, khởi động cái dù đi đến trong mưa to.
Không thể không nói, Trì Tư Tước thật sự là có ngoan độc tâm đấy, trận mưa này so nàng năm đó xối cái kia tràng muốn ác hơn nhiều, quả thực mà cùng bầu trời tại hắt nước đồng dạng, đoán chừng trên sân thượng đám người kia xối cả đêm khẳng định phải bệnh nặng một hồi.
Vũ thật sự quá lớn, cho dù Trì Hạo chuẩn bị cái dù rất lớn đấy, còn thì không cách nào đem hai người bọn họ hoàn toàn che khuất.
Đi đến trong xe, Tô Du Du vừa ngồi xuống, đã nhìn thấy bên người Trì Tư Tước bên âu phục đều ướt đẫm.
Ánh mắt của nàng yếu ớt lóe lên một cái.
Vì sao. . .
Trì Tư Tước đến cùng vì sao đối với nàng tốt như vậy?
Lúc này, điện thoại di động của nàng đột nhiên vang lên, nàng cúi đầu nhìn, biểu lộ cứng đờ.
Là tiểu Cầm tin nhắn.
Trên màn hình điện thoại di động Tăng Tiểu Cầm danh tự hình như một cái tiếng sấm, đem nàng thoáng cái lại kéo về sự thật.
Nàng rủ xuống đôi mắt, dấu đi trong mắt phức tạp thần sắc.
Đúng rồi, Tô Du Du, ngươi không thể bị Trì Tư Tước cái này nhất thời tốt cho mê hoặc.
Đừng quên, hắn là muốn ngươi huyết người; càng đừng quên, chính ngươi nguyên bản kế hoạch.
Nàng thu thập một chút tâm tình, mới mở ra tiểu Cầm tin nhắn.
【 Du Du, qua vài ngày mà là sinh nhật của chúng ta rồi, ngươi nghĩ kỹ như thế nào qua rồi hả? 】
Nàng khẽ giật mình.
Đúng rồi, nếu không phải tiểu Cầm nhắc nhở, nàng thiếu chút nữa đều đã quên chính mình âm lịch sinh nhật đã tới rồi.
Trước kia với Trì Tư Tước gặp nhau đấy, là nàng Dương lịch sinh nhật, mà qua vài ngày, là nàng âm lịch sinh nhật, thì ra là âm lịch quỷ tiết.
Nàng hồi phục ——
【 chúng ta vẫn còn giống như trước đây đề hai ngày trước qua a. Ngươi có cái gì an bài sao? 】
Bởi vì vì bọn nàng âm lịch sinh nhật là quỷ tiết, âm khí quá nặng, cho nên dựa theo tập tục, đều muốn đề mấy ngày hôm trước qua.
Tiểu Cầm lần này hồi phục vô cùng nhanh ——
【 có thể đem Trì thiếu ước hẹn ra sao? 】
Tô Du Du sững sờ.
Xem ra tiểu Cầm thật sự còn không có buông tha cho Trì Tư Tước.
Lúc này, Tăng Tiểu Cầm lại đuổi một đầu tới ——
【 đúng rồi, ngươi nói cho Trì thiếu ta ngày sinh tháng đẻ rồi hả? 】
Tô Du Du im ắng thở dài nữa một tiếng, ngẩng đầu nhìn về phía Trì Tư Tước.
"Cái kia. . ." Nàng thử thăm dò mở miệng, "Trì Tư Tước, ta lập tức muốn âm lịch sinh nhật rồi."
"Ta biết rõ."
"Cái kia. . . Ta nghĩ sớm chúc mừng một chút sinh nhật, ngày mai chúng ta đi ở đâu ăn bữa cơm được không?"
Nàng thật sự nghĩ không ra cái gì đặc thù hoạt động, chỉ có thể an bài nàng, Trì Tư Tước với tiểu Cầm ba người cùng một chỗ tại nhà hàng ăn bữa cơm.
Đến lúc đó nàng tìm lấy cớ nửa đường rời khỏi, hai người bọn họ một mình ăn cơm, bao nhiêu có thể xúc tiến cảm tình a?
"Có thể." Trì Tư Tước đáp ứng vô cùng nhanh chóng.
Tô Du Du nhẹ nhàng thở ra.
"Cái kia. . . Ta còn có người bằng hữu, cũng muốn cùng đi."
"Bằng hữu?"
"Chính là tiểu Cầm, ngày hôm qua xử lý triển lãm tranh cái kia." Tô Du Du cố ý nói tùy ý, nhưng Trì Tư Tước bỗng dưng quay đầu xem nàng, ánh mắt kia sắc bén làm nàng một hồi hoảng hốt.
"Lại là nàng?" Trì Tư Tước thanh âm nghe không ra là cái gì cảm xúc.
Tô Du Du khẽ run lên.
Chẳng lẽ Trì Tư Tước nhìn ra động cơ của nàng rồi hả?
Tô Du Du trong lòng có chút sợ, nhưng biểu hiện ra vẫn còn ra vẻ trấn định nói: "Đúng vậy a, bởi vì tiểu Cầm nàng cùng ta đồng dạng, là chữ bát (八) thuần âm nữ hài, sinh nhật của chúng ta đồng dạng cho nên cùng một chỗ chúc mừng cũng rất bình thường a?"
"Nàng cũng là chữ bát (八) thuần âm nữ hài?"
Quả nhiên, Trì Tư Tước chú ý lực rất nhanh bị chuyển di rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...