Chương 211: là vì Tô Du Du

215 0 0
                                    


 "Sợ cái gì?" Tăng Tiểu Cầm thoáng cái ngây ngẩn cả người.

"Vừa rồi cái kia tấm hình ở bên trong, Tô Du Du thoạt nhìn rất sợ hãi." Trì Tư Tước tay ước lượng tại trong túi áo, ánh mắt lạnh như băng, "Nàng trường cấp 3 thời điểm phải hay là không thường xuyên bị người khi dễ?"

Tăng Tiểu Cầm không có trả lời ngay Trì Tư Tước vấn đề. Trái lại đấy, nguyên bản kích động ánh mắt, từng chút một ảm đạm xuống.

Làm nữa cả buổi, Trì thiếu chỉ là muốn hỏi nàng về Tô Du Du sự tình.

Chẳng lẽ trong mắt của hắn, chỉ có thể nhìn thấy Tô Du Du, mà nhìn không thấy chính mình sao?

Theo ở phía sau Tô Du Du, nghe không rõ Trì Tư Tước với Tăng Tiểu Cầm đang nói cái gì, chỉ là trông thấy Trì Tư Tước chủ động cùng Tăng Tiểu Cầm đáp lời, mà Tăng Tiểu Cầm thì vẻ mặt ửng đỏ trả lời.

Trì Tư Tước nhưng hôm nay thì xuyên chính là mễ (m) màu trắng hưu nhàn áo sơmi, phối hợp bên cạnh một thân quần trắng Tăng Tiểu Cầm, thoạt nhìn lại cùng thần tượng kịch đồng dạng mỹ hảo.

Tô Du Du ánh mắt lóe lên, lập tức không ra tiếng vòng vo cái ngoặt (khom), với bọn họ triệt để sai mở.

Vì cho Trì Tư Tước với Tăng Tiểu Cầm sáng tạo cơ hội, Tô Du Du chẳng có mục đích trong trường học đi dạo, bất tri bất giác đi tới sân thượng.

Đi đến thang lầu tầng cao nhất, nàng mới đột nhiên ý thức được chính mình đi tới nơi nào, bước chân mãnh liệt dừng lại, sắc mặt trắng nhợt.

Nàng như thế nào đi đến nơi đây rồi hả?

Nàng hiện tại chỗ đấy, là trường học sân thượng bên cạnh hành lang, nàng mà đứng tại sân thượng cũ nát cửa sắt bên cạnh.

Nàng muốn rời khỏi, nhưng lại phát hiện mình như thế nào đều chuyển không khai mở chân.

Nhìn trước mắt sân thượng rỉ sắt cửa sắt, từng đã là nhớ lại hình như thủy triều đồng dạng tuôn đi qua. Tuyệt vọng, bất lực cảm giác, cơ hồ muốn đem nàng nuốt hết.

. . .

Trì Tư Tước đi lên thang lầu lúc, đã nhìn thấy Tô Du Du ngây ra như phỗng đứng tại sân thượng cửa ra vào, vẫn không nhúc nhích.

Hắn không khỏi nhíu mày.

Hắn bất quá là với Tô Du Du chính là cái kia đồng học nói vài lời lời nói, quay đầu lại đột nhiên phát hiện nàng không thấy rồi.

Hắn tìm khí tức của nàng tới, không nghĩ tới trông thấy nàng ở chỗ này ngẩn người.

"Tô Du Du." Hắn không vui đi qua, đem Tô Du Du bả vai tách ra tới, "Ai cho phép ngươi chạy loạn —— "

Hắn vốn định hảo hảo giáo huấn một chút cái này không nghe lời tiểu đông tây, nhưng đang cảm thấy nàng sắc mặt nháy mắt, lời đầu của hắn đột nhiên dừng lại.

Bởi vì hắn trông thấy sắc mặt của nàng thương trắng như tờ giấy, bờ môi đã ở ngăn không được run rẩy.

"Tô Du Du, ngươi thì làm sao?" Trì Tư Tước biến sắc, nhanh chóng nắm cằm của nàng, buộc quá nàng ngẩng đầu, "Ngươi là ở đâu không thoải mái? Như thế nào sắc mặt kém như vậy?"

Nghe thấy Trì Tư Tước thanh âm, Tô Du Du mới như ở trong mộng mới tỉnh giống như, lông mi run rẩy lấy chậm rãi giương mắt.

"Trì Tư Tước?" Nhận ra trước mắt tuấn bàng, nàng nỗ lực mở miệng, nghe gặp thanh âm của mình xa xôi hình như từ một không gian khác truyền tới, "Sao ngươi lại tới đây? Ngươi không phải đang cùng tiểu Cầm nói chuyện phiếm sao?"

"Ngươi đừng nói nhảm, ta đang hỏi ngươi ngươi thì làm sao!"

Hắn từ không phát hiện qua tiểu đông tây cái này biểu lộ. Nàng đáy mắt hiện tại toát ra đến sợ hãi, cùng với hắn vừa rồi tại trong tấm ảnh trông thấy giống như đúc!

"Ta. . ." Tô Du Du lông mi lần nữa rủ xuống ra, không có trả lời.

"Tô Du Du! Ngươi nếu như không nói rõ ràng ngươi đến cùng thì sao, ngươi có tin ta hay không bây giờ đang ở tại đây lên ngươi!"

Tô Du Du bờ môi không khỏi run lên.

Cái này nam quỷ, trong đầu đến cùng trang là vật gì!

Trì Tư Tước ngữ ra kinh người thành công mà làm tâm tình của nàng kéo ra một ít, nàng xem mắt bên cạnh sân thượng, bỗng dưng cắn môi, thấp giọng mở miệng: "Ta chỉ là nghĩ đến cấp hai năm đó, ta bị nhốt tại nơi này sân thượng suốt cả đêm."

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ