Chương 217: tiếp bàn hiệp

204 1 0
                                    


 Hết thảy mọi người ngẩng đầu nhìn hướng bên cạnh Trì Tư Tước, chỉ thấy ánh mắt của hắn lạnh như băng hình như Hàn Băng. Lập tức, bọn họ mỗi người chỉ cảm thấy hình như bị một cái vô hình tay cho véo trúng yết hầu, một câu đều nói không nên lời.

Tiếu Cương cũng là bị Trì Tư Tước khí thế cho nhiếp ở, nhưng một giây sau hắn rất nhanh tỉnh táo lại, dữ tợn nghiêm mặt nói: "Ngươi là ai? Ah, ta đã biết. Tô Du Du nam nhân a? A, Tô Du Du, không nghĩ tới ngươi rất lợi hại ah, bị Lục Viễn Tiêu học trưởng cho vứt bỏ về sau còn có thể tìm được một cái tiếp bàn hiệp?"

"Tô Du Du đương nhiên lợi hại ah, cũng không nhìn một chút nàng cái này mặt đều cả thành cái dạng gì rồi." Khác một người nữ sinh ghen ghét nhìn Tô Du Du mặt, "Này, vị này đẹp trai, ngươi có biết hay không Tô Du Du lúc trước trường cấp 3 thời điểm có nhiều xấu à? Ta sợ ngươi nhìn muốn ói đây này."

"Ah, nguyên lai là phẩu thuật thẩm mỹ đó a, ta nói Tô Du Du cái này xấu nữ như thế nào đột nhiên biến dễ nhìn."

"Phẩu thuật thẩm mỹ về sau chỉ biết bàng nam nhân, Thiết, Tô Du Du thật sự là so trường cấp 3 thời điểm còn không biết xấu hổ."

Với trường cấp 3 thời điểm đồng dạng, đám người này trông thấy Tô Du Du liền không nhịn được trào phúng cay nghiệt, hình như cái này đã trở thành bọn họ thực chất bên trong thói quen.

Nhưng bọn họ trung gian cũng có không ít người là sinh ra ở danh môn thế gia, có mấy người rất nhanh nhận ra Trì Tư Tước, sắc mặt bỗng dưng tái nhợt mà bắt đầu..., gắt gao bắt lấy Tiếu Cương tay áo.

"Tiếu Cương ngươi nhanh bị nói liều rồi! Ngươi có biết hay không người kia là ai ah!"

"Ta quản hắn khỉ gió là ai ah!" Tiếu Cương không cho là đúng, "Như thế nào? Lớn lên soái (đẹp trai) có thể khi dễ người? Đừng cho là chúng ta Tiếu gia là dễ trêu đấy!"

"Hư! Tiếu Cương ngươi nhanh câm miệng, hắn, hắn là Trì gia Trì thiếu ah!"

"Cái gì Trì gia, ta mới không để tại. . ." Tiếu Cương hung hăng càn quấy theo lời của mình nói tiếp, nhưng nói ra khỏi miệng nháy mắt, hắn mới mãnh liệt vội hồi phục tinh thần cái gì, sắc mặt tại lập tức trở nên tái nhợt, "Ngươi, ngươi nói cái gì? Trì, Trì thiếu?"

Hắn run rẩy ngẩng đầu, mà chống lại Trì Tư Tước giống như băng hàn ánh mắt.

Trong tích tắt đó, đầu hắn một hồi mê muội, cơ hồ đều muốn đã bất tỉnh.

Những người khác lúc này cũng là sợ cháng váng, toàn trường lập tức an tĩnh lại.

Mà một bên Tô Du Du, lúc này sắc mặt cũng hơi có chút tái nhợt, nàng ngẩng đầu nhìn hướng Trì Tư Tước, "Trì Tư Tước, ngươi mang bọn họ đi vào đáy ngọn nguồn làm gì?"

"Làm bọn họ vì chính mình năm đó sở tác sở vi(hành động đã thực hiện rồi), trả giá thật nhiều." Trì Tư Tước thanh âm như trước không mang theo một tia độ ấm, hắn ngẩng đầu nhìn hướng bên cạnh bảo tiêu, mệnh lệnh, "Đem bọn họ nhốt vào sân thượng đi."

Quỳ trên mặt đất đám người kia nghe nói như thế, lập tức sợ hãi.

"Trì thiếu! Ngài muốn làm gì!"

"Trì thiếu, nhà của chúng ta với Trì Diệu tập đoàn là có hợp tác đấy, phiền toái ngài giơ cao đánh khẽ!"

"Trì thiếu! Mẫu thân của ta là người quen, van cầu người xem tại trưởng bối trên mặt mũi buông tha ta!"

Đám người kia gào khóc thảm thiết lấy, nhưng Trì Tư Tước căn bản không có để ý tới.

Phịch một tiếng, bọn họ rất nhanh đều bị bảo tiêu ném tới nữa trên sân thượng, phần lớn cửa từ bên ngoài khóa lại, chỉ có thể nghe gặp bọn họ không ngừng mà từ bên ngoài phá cửa bất lực thanh âm.

Lúc này thời điểm, Trì Hạo điện thoại đột nhiên vang lên, hắn tiếp nghe điện thoại về sau, hắn lập tức quay đầu đối với Trì Tư Tước tất cung tất kính nói: "Trì thiếu, bên ngoài đã chuẩn bị xong."

"Cái gì?" Tô Du Du lúc này đã hoàn toàn bị sợ ngây người, nghe được Trì Hạo mà nói mới miễn cưỡng lấy lại tinh thần, bối rối ngẩng đầu nhìn hướng Trì Tư Tước, "Trì Tư Tước, ngươi còn chuẩn bị nữa cái gì?"

"Ngươi lập tức sẽ biết." Trì Tư Tước không có trực tiếp trả lời, chỉ là nhìn về phía Trì Hạo, phân phó, "Làm bọn họ bắt đầu."

"Vâng!"

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ