Chương 96 tiểu hài tử tiếng cười

302 2 0
                                    


 "Làm sao vậy?" Tô Du Du ý thức được hai người thần sắc biến hóa, "Nghe thấy tiểu hài tử tiếng cười có vấn đề gì sao?"

"Không có vấn đề gì." Lần này trả lời chính là Trì Tư Tước, hắn đem chăn bông cho Tô Du Du đắp kín, "Ngươi nghỉ ngơi thật tốt, đừng nghĩ quá nhiều."

Nói xong, hắn đứng dậy ra khỏi phòng, Trì Hạo cũng lập tức theo đi ra ngoài.

Phòng trên ban công.

Trì Tư Tước đứng tại lan can bên cạnh, bên ngoài là thanh âm của sóng biển, Trì Hạo cẩn thận từng li từng tí đi qua.

"Ngươi thấy thế nào?" Trì Tư Tước bỗng dưng mở miệng.

Trì Hạo chần chờ một chút, vẫn còn mở miệng: "Nếu như ta không có đoán sai, Thiếu phu nhân hẳn là mang thai, mặc dù ta không cách nào từ mạch đập ở bên trong xác nhận, dù sao quỷ con loại vật này, nhà của chúng ta tổ truyền y thuật bên trên cũng không có ghi lại, nhưng trong cơ thể nàng hoàn toàn chính xác có tiểu hài tử quỷ khí, nàng còn nghe thấy tiểu hài tử tiếng khóc. . ."

Trì Hạo thanh âm càng ngày càng nhẹ, có chút cầm bất định chủ ý nhìn về phía Trì Tư Tước, liền phát hiện hắn liền nghiêm mặt không nói lời nào.

"Trì thiếu. . . Cái kia. . . Chúng ta có lẽ nói cho lão gia sao? Dù sao lão gia hắn —— "

"Không cần nói." Trì Tư Tước bỗng dưng đánh gãy hắn.

"Thế nhưng mà. . ."

Trì Tư Tước mãnh liệt quay đầu.

"Trì Hạo, chớ quên, ngươi rốt cuộc là ai người."

Trì Tư Tước mực con mắt tại dưới ánh trăng giống như Hàn Băng, Trì Hạo đột nhiên cảm thấy trong lòng phát lạnh, lập tức cúi đầu xuống.

"Vâng, ta hiểu được."

"Ta nhớ được, phụ thân ngươi là tại Q thành phố đúng không?"

"Đúng vậy."

"Chúng ta đi tìm hắn." Trì Tư Tước quay người hướng phía trong phòng đi đến, "Ta cần muốn biết rõ ràng, Tô Du Du đến cùng có hay không mang thai quỷ con."

Tô Du Du thiêm thiếp trong chốc lát, trợn mắt Trì Tư Tước mà nói cho nàng biết, hắn cần phải ly khai hải đảo.

"Rời khỏi? Nhanh như vậy?"

Nhìn nữ hài tròn căng con mắt, Trì Tư Tước trong lòng ẩn ẩn đâm một phát.

Nếu như tiểu gia hỏa này thật sự mang thai. . .

Hắn bắt buộc chính mình đừng làm lại nghĩ tiếp, chỉ là nắm nàng xinh xắn cái cằm.

"Như thế nào, không nỡ?"

Tô Du Du khuôn mặt nhỏ nhắn hơi đỏ lên, "Mới không có, ngươi đi nhanh lên a, ta một người ở chỗ này mới thanh tĩnh."

Trì Tư Tước mực con mắt lóe lên một cái, tay một cái đằng trước dùng sức, bắt buộc nàng lần nữa ngẩng đầu nhìn hướng chính mình.

"Bảo vệ tốt chính mình." Hắn thấp giọng nói, "Nếu như vô tình gặp hắn nguy hiểm, lập tức mà dùng chiếc nhẫn liên hệ ta."

Tô Du Du nao nao.

Là nàng cảm giác sai hay sao? Nàng cảm giác, cảm thấy, nhưng hôm nay thì Trì Tư Tước, tựa hồ có chút không giống với?

Nàng ngoan ngoãn gật đầu, Trì Tư Tước liền mang theo Trì Hạo đi nha.

Thân thể vẫn có chút không thoải mái, Tô Du Du trong phòng nghỉ ngơi một ngày, ngày hôm sau cảm thấy thân thể khôi phục không sai biệt lắm, mới đi kịch tổ làm công.

Nhưng hôm nay thì quay chụp tại ở trên đảo cây đước lâm, quay chụp đến buổi trưa, Tô Du Du phụ trách phân phát cặp lồng đựng cơm, phát đến Trần Mạn Mạn lúc, Trần Mạn Mạn vẻ mặt ghét bỏ nói: "Loại này đầy mỡ đồ vật, ta mới không ăn!"

Tô Du Du cũng mặc kệ sẽ nàng, cầm lại cặp lồng đựng cơm quay người liền chuẩn bị đi.

Nhưng Trần Mạn Mạn còn gọi là ở nàng.

"Tô Du Du, Trì thiếu sáng sớm hôm qua đi rồi hả? Hắn thời điểm ra đi ngươi tại phòng của hắn a?"

Tô Du Du bỗng dưng quay đầu trở lại, "Làm sao ngươi biết?"

Trì Tư Tước mang nàng đi gian phòng lúc dùng quỷ lực, nàng cùng phòng nữ sinh cũng không biết, Trần Mạn Mạn như thế nào sẽ biết?

Trần Mạn Mạn khóe miệng giơ lên đắc ý độ cong, "Ngươi bất kể ta làm sao mà biết được. A, còn nói ngươi với Trì thiếu là bằng hữu? Có bằng hữu khuya khoắt đi người khác gian phòng hay sao? Quả nhiên chính là cái chỉ biết là dùng thân thể lấy nam nhân tốt nữ nhân, thật sự là giá rẻ!"

Tô Du Du nhìn Trần Mạn Mạn, đột nhiên nở nụ cười.

"Ngươi cười cái gì?" Trần Mạn Mạn nổi giận.

"Ta chỉ là cảm thấy buồn cười, những người khác đoán chừng muốn dùng thân thể nịnh nọt người khác, đều khổ nổi không có cơ hội."

"Ngươi!" Trần Mạn Mạn nghe ra Tô Du Du là tại móc lấy ngoặt (khom) chửi mình, khí đến sắc mặt dữ tợn, nhưng đột nhiên, nàng nghĩ tới điều gì, cười lạnh một tiếng, "Tô Du Du ngươi mà đắc ý a, dù sao ngươi cũng đắc ý không được bao lâu!"

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ