Chương 83 ta lạnh quá. . .

386 5 0
                                    

 Trì Tư Tước ôm Tô Du Du trở lại Vân Đảo tòa thành, sắc mặt tái nhợt.

"Đem Trì Hạo cho ta tìm đến!"

Hắn đi tiến gian phòng, vừa định đem trong ngực tiểu đông tây bỏ Lên giường, nhưng tiểu đông tây lại đột nhiên khóc lên.

"Lạnh... Ta lạnh quá..." Nàng không ngừng giãy dụa nhỏ nhắn xinh xắn thân thể, tái nhợt trên khuôn mặt nhỏ nhắn dính nước mắt, thanh âm nhỏ yếu, thoạt nhìn không nói nên lời điềm đạm đáng yêu.

"Lạnh?"

Trì Tư Tước nhanh chóng sờ soạng một chút Tô Du Du y phục trên người, mới phát hiện nàng vừa rồi tại trong linh đường ra một thân mồ hôi lạnh, quần áo đều đã ướt đẫm rồi.

Như vậy ngủ nhất định sẽ cảm mạo, hắn lập tức cởi bỏ nàng y phục trên người. Nhưng nút thắt vừa cởi bỏ, thân thể của hắn đột nhiên cứng đờ.

Bởi vì mai mối rộng mở về sau, Trì Tư Tước hô hấp nhịn không được trầm trọng lên.

Lại nói tiếp, hắn đã suốt hai ngày không có chạm qua cái này tiểu đông tây rồi. Hai ngày này với hắn mà nói đã là một loại dày vò, như bây giờ thị giác trùng kích, càng thêm là đang khiêu chiến cực hạn của hắn!

Nhưng hắn căn bản không dám đụng vào trước mắt tiểu đông tây, bởi vì hắn hiện tại chỉ cần hơi chút đụng phải nàng non mềm da thịt, nàng sẽ đang giãy dụa khóc lên, gọi lấy: "Lạnh... Ta lạnh quá..."

Trì Tư Tước biết rõ, Tô Du Du trong cơ thể vốn mà có quỷ khí, thân thể rét lạnh suy yếu, còn lần này minh hôn nàng lại nhiễm lên cái kia ma quỷ quỷ khí, làm thân thể của nàng càng thêm gầy yếu.

Cho nên hắn hiện tại chỉ sợ chỉ là va chạm vào nàng, trên người hắn quỷ khí đều đối với thân thể của nàng tạo thành tiến thêm một bước tổn thương.

"Mẹ nó!" Từ trước đến nay đạm mạc như Trì Tư Tước, lúc này cũng nhịn không được nữa mắng to một câu thô tục, hắn nhanh chóng đem Tô Du Du trên người mai mối giật ra, một lần nữa cho nàng mặc lên một kiện giữ ấm áo ngủ, sau đó lại đem nàng cả người nhét vào trong chăn bông.

Ngồi tốt đây hết thảy giữ ấm biện pháp về sau, Trì Tư Tước mà không dám nhìn nữa Tô Du Du cái kia mỹ hảo trắng nõn thân thể liếc, vội vàng ra khỏi phòng.

Trì Tư Tước đem Tô Du Du một người lưu trong phòng, sau đó hắn xanh mặt đi ra cửa, một đường đi vào tòa thành sau lưng tư nhân bể bơi, trọn vẹn bơi 200 cái qua lại, mới rốt cục tỉnh táo lại một ít.

...

Ngày thứ hai sáng sớm.

Tô Du Du mở ra nhập nhèm mắt buồn ngủ, mà phát hiện mình mền tại dày đặc chăn bông chăn lông bên trong, che phủ như một bánh chưng.

Nàng giương mắt, đã nhìn thấy Trì Hạo lo lắng mặt.

"Thiếu phu nhân, ngươi nhiều rồi hả? Còn cảm thấy lạnh sao?"

Tô Du Du lắc đầu, gian nan từ trong chăn bông đi ra, Trì Hạo lập tức cho nàng kiểm tra.

"Đi, quỷ khí lui không sai biệt lắm, nghỉ ngơi hai ngày có lẽ mà không có việc gì rồi."

"Cảm ơn." Tô Du Du ngồi dậy, hôn mê trước khi chuyện phát sinh như thủy triều tràn vào trong óc, nghĩ đến trận kia minh hôn, nàng không khỏi sợ run cả người, "Trì đặc trợ, ta có thể hỏi ngươi cái vấn đề sao?"

"Thiếu phu nhân ngài nói."

"Ta đã bất tỉnh trước bị người mang đến minh hôn, bọn họ nói sở dĩ tìm ta, là bởi vì ta là chữ bát (八) thuần âm nữ hài, chỉ có chữ bát (八) thuần âm nữ hài mới có thể cùng quỷ kết hôn. Là thật sao?"

Trì Hạo không nghĩ tới Tô Du Du lại đột nhiên hỏi cái này, trên mặt lộ ra vẻ làm khó.

"Thiếu phu nhân, vấn đề này chỉ sợ do ta đến trả lời không thích hợp, ngài có lẽ —— "

"Bọn họ nói không sai, chỉ có chữ bát (八) thuần âm nữ hài, mới có thể cùng quỷ quái kết hôn."

Một cái âm thanh lạnh như băng đột nhiên đã cắt đứt Trì Hạo, Tô Du Du ngẩng đầu, đã nhìn thấy Trì Tư Tước thân ảnh cao lớn chậm rãi đi tiến gian phòng.

Tô Du Du sững sờ, ngẩng đầu nhìn hướng hắn.

"Cho nên... Ngươi cưới ta, cũng là bởi vì ta là chữ bát (八) thuần âm nữ hài?"

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ