"Nàng nói, nàng muốn cám ơn bạn học cùng lớp." Tô Du Du gian nan mở miệng, "Bởi vì đây là nàng thu được tốt nhất một phần quà sinh nhật."
Lúc trước Tô Liên Nhi nói lời nói này, nàng mới biết được, nguyên lai đây hết thảy đều sẽ Tô Liên Nhi giựt giây trong lớp người làm.
Chỉ là vì làm Tô Liên Nhi nhất thời vui vẻ, bạn học cùng lớp thật sự đem nàng đưa đến nữa trước quỷ môn quan đi nữa một vòng.
Trì Tư Tước con mắt sắc, tại trong chốc lát hiện lên đầm đặc lửa giận!
Lại là vì cái kia Tô Liên Nhi!
Xem ra đem nàng đưa đến binh doanh đi, đều là đối với nàng quá khách khí!
"Kỳ thật, chuyện này hiện tại nhớ tới cũng không coi vào đâu đại sự." Tô Du Du nỗ lực bứt lên khóe miệng, "Chính là học sinh cấp 3 trò đùa dai mà thôi. Nhưng cái kia buổi tối, ta bị nhốt ở chỗ này thời điểm, thật là rất tuyệt vọng, khi đó ta liền suy nghĩ, có người tới cứu ta có thật tốt, ta tại trong mưa một mực nghĩ như vậy ah nghĩ, nhưng suy nghĩ cả đêm, đều không có người tới cứu ta."
Trì Tư Tước thân thể cứng đờ, hắn cúi đầu nhìn về phía trước mắt nữ hài, chỉ thấy sắc mặt của nàng thương trắng như tờ giấy, nhưng nàng không khóc, ánh mắt ngốc trệ phảng phất tại nếu nói đến ai khác câu chuyện.
Xem nàng như vậy, nhưng lại so khóc lên càng làm cho hắn không phải tư vị.
Hắn không phải một cái ưa thích nghĩ "Nếu như" người, bởi vì hắn cảm thấy làm loại này giả thiết không có bất kỳ ý nghĩa.
Nhưng giờ này khắc này, hắn lần thứ nhất cảm thấy, nếu như hắn sớm vài năm nhận thức nàng thật tốt. Hắn tuyệt đối sẽ không làm bất luận kẻ nào như vậy khi dễ nàng!
Hắn đột nhiên đưa tay, bưng lấy nữ hài mặt.
"Tô Du Du." Hắn cúi đầu nhìn chăm chú lên nữ hài ánh mắt, ngữ khí kiên định, "Về sau vô luận gặp phải chuyện gì, ta đều nhất định sẽ tới cứu ngươi."
Tô Du Du đột nhiên thân thể run lên, có chút khó có thể tin giương mắt, nhìn trước mắt Trì Tư Tước.
Ánh mặt trời từ sân thượng chiếu vào hắn góc cạnh rõ ràng mặt chiếu sáng còn có hắn trong con ngươi chấp nhất.
Lòng của nàng, đột nhiên mạnh mẽ rung động bỗng nhúc nhích.
Nhưng một giây sau, nàng tranh thủ thời gian bắt buộc chính mình đừng mở mắt.
Tô Du Du, đừng vờ ngớ ngẩn rồi.
Trì Tư Tước ý của hắn là, hắn cần máu của ngươi, cho nên hắn nhất định sẽ bảo vệ tốt ngươi.
Ngươi đừng bởi vì những lời này, mà đem mình rơi vào đi. Chớ quên, hắn là muốn mạng của ngươi người!
Nghĩ tới đây, Tô Du Du tâm mới từng chút một làm lạnh xuống. Nàng né tránh Trì Tư Tước ánh mắt, đột nhiên nghĩ đến cái gì, "Tiểu Cầm đâu này?"
"Ai?"
"Mà là bằng hữu ta ah." Tô Du Du không khỏi sốt ruột, như thế nào Trì Tư Tước đến bây giờ còn không có nhớ kỹ tiểu Cầm danh tự, hai người bọn họ không phải mới vừa ở chung không sai sao?
"Không rõ ràng lắm." Trì Tư Tước thái độ đạm mạc, hiển nhiên không có đem Tăng Tiểu Cầm để ở trong lòng.
Tô Du Du không khỏi nhíu mày, tranh thủ thời gian lôi kéo Trì Tư Tước xuống lầu, vừa vặn đã nhìn thấy hiệu trưởng với Tăng Tiểu Cầm đang nói chuyện.
"Tiểu Cầm."
Tô Du Du hoán một tiếng, Tăng Tiểu Cầm ngẩng đầu, đã nhìn thấy cùng đi đi ra Trì Tư Tước với Tô Du Du. Lập tức, mắt của nàng đáy ngọn nguồn hiện lên một tia u ám, nhưng rất nhanh, nàng vẫn còn lộ ra ngượng ngùng dáng tươi cười đi qua, "Du Du, ta tại đây đã đã xong, chúng ta trở về đi."
"Các ngươi đi trước." Lúc này thời điểm, Trì Tư Tước đột nhiên mở miệng, ánh mắt rơi ở một bên nhìn qua Thiên Cao Trung hiệu trưởng trên người, "Ta có lời muốn cùng các ngươi hiệu trưởng nói."
Tô Du Du không khỏi sửng sốt, Trì Tư Tước cùng các nàng hiệu trưởng của trường học có cái gì có thể nói hay sao?
Nhưng Trì Tư Tước đã hướng phía vẻ mặt mê mang hiệu trưởng đi qua, nàng cũng không thiệt nhiều hỏi, liền mang theo tiểu Cầm trước đã đi ra.
Rất xa, nàng trông thấy Trì Tư Tước không biết cùng hiệu trưởng nói gì đó, hiệu trưởng lập tức lộ ra kinh sợ biểu lộ, lưng khom cơ hồ cũng phải chạm được trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...