Chương 115: có một ngày buổi tối?
Ảnh chụp rầm rầm rơi lả tả ra, Tô Du Du cúi đầu nhìn, đồng tử bỗng nhiên phóng đại, người lảo đảo rút lui nữa một bước.
"Ngươi... Ngươi từ đâu tới đây cái...này ảnh chụp..." Thanh âm của nàng nhịn không được run Chuẩn bị!
Lục Viễn Tiêu cười lạnh một tiếng, "Làm sao vậy? Tô Du Du, lần này ngươi không phủ nhận? Ngươi lúc trước có mặt làm việc này, cũng đừng có sợ hãi người khác lưu lại chứng cớ!"
Tán rơi trên mặt đất đấy, là Tô Du Du ảnh chụp, chỉ thấy trong tấm ảnh sắc mặt nàng ửng hồng ghé vào một cái cường tráng nam nhân trên thân thể.
Mặc dù trong tấm ảnh nàng đang đắp chăn bông, không có lộ ra cái gì mấu chốt bộ vị, đối phương khuôn mặt nam nhân cũng không có lộ ra, nhưng cái kia tư thế với thần sắc, người sáng suốt đều nhìn ra được đang làm gì thế.
"Viễn Tiêu..." Tô Du Du rốt cục hiểu được, vì sao Lục Viễn Tiêu sẽ một mực hiểu lầm nàng, "Không phải như thế, đêm hôm đó kỳ thật..."
"Đêm hôm đó?" Nàng lời còn chưa nói hết, Lục Viễn Tiêu mà mạnh mẽ đánh gãy, "Cho nên ngươi cũng biết, cái này ảnh chụp là cái đó lúc trời tối quay hay sao?"
Lúc này Lục Viễn Tiêu, chỉ cảm giác mình tâm, tê tâm liệt phế đau nhức!
Mặc dù hắn đã sớm lấy được cái...này ảnh chụp, nhưng hắn trong lòng một loại chỗ, có lẽ còn ở đây chờ mong lấy, có một ngày Tô Du Du trông thấy cái...này ảnh chụp, sẽ cho hắn một lời giải thích, nói trên tấm ảnh người không phải nàng, cho dù là làm lại hoang đường nói dối, nói không chừng hắn đều sẽ tin tưởng!
Nhưng hắn thật không ngờ, Tô Du Du nhanh như vậy mà thừa nhận, ảnh chụp người là nàng, nàng thậm chí đều còn nhớ rõ, là có một ngày buổi tối...
A!
Từ đầu tới đuôi, quả nhiên lại là hắn tại lừa mình dối người!
"Lục Viễn Tiêu, ngươi nghe ta giải thích!"
"Ta tại sao phải nghe!" Hắn rống lên tiếng, "Tô Du Du, ngươi thật làm cho ta buồn nôn!"
Tô Du Du, ngươi thật làm cho ta buồn nôn.
Ngắn ngủn một câu, hình như đao, mạnh mẽ đâm vào Tô Du Du trong lòng.
Nàng rút lui một bước, suýt nữa không có đứng vững té ngã.
Nàng sắc mặt tái nhợt nhìn trước mắt Lục Viễn Tiêu, thậm chí đều đã quên khóc, chỉ là như vậy nhìn.
"Tô Du Du, ngươi còn xem ta làm gì?" Lục Viễn Tiêu bị nàng ánh mắt như vậy cho thấy tâm phiền ý loạn, ngữ khí càng thêm ác liệt, "Ảnh chụp đều đã có, chẳng lẽ ngươi còn có cái gì dễ nói hay sao?"
Tô Du Du như trước theo dõi hắn, tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn gần như trong suốt, lông mi run rẩy.
Không biết qua bao lâu, nàng đột nhiên rủ xuống mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...