Tô Du Du thân thể run lên.
Đúng vậy a, đây thật là nàng muốn đấy.
Tiểu Cầm đã tìm được chân ái, nàng cũng thoát khỏi Trì Tư Tước cái này nam quỷ, Trì Tư Tước có lẽ có một ngày cũng rốt cục có thể buông Nam Giai Nhân, chân tâm thật ý yêu mến Tăng Tiểu Cầm.
Đây hết thảy, chẳng lẽ không phải kết cục tốt nhất sao?
Nhưng vì cái gì, nàng trong lòng vẫn là cảm thấy rầu rĩ đấy, có một loại thở không nổi cảm giác?
Tô Du Du cố gắng đè xuống trong lòng loại này cảm giác kỳ quái, hít thở sâu một hơi, bắt buộc chính mình ngẩng đầu nhìn hướng Trì Tư Tước, ra vẻ bình tĩnh nói: "Đúng vậy a, chúc mừng ngươi rồi. Cho nên ngươi là cùng với ta ly hôn sao? Ta không có ý kiến, như vậy ngươi có thể với tiểu Cầm danh chính ngôn thuận cùng một chỗ."
Khi nghe thấy Tô Du Du lời nói nháy mắt, Trì Tư Tước tay mãnh liệt dùng sức, lập tức ở Tô Du Du trắng nõn xinh xắn cái cằm bên trên lưu lại tươi sáng rõ nét dấu đỏ.
Mặt của hắn sụp đổ chặt chẽ đấy, mực trong mắt cơ hồ muốn phun ra lửa!
Ly hôn?
Tiểu gia hỏa này thật sự là thật to gan!
Lại vẫn muốn cùng hắn ly hôn!
"Tô Du Du." Hắn từ trong kẽ răng hiện ra một câu, "Ngươi có phải hay không không muốn sống chăng!"
Tô Du Du bị Trì Tư Tước niết đau nhức đến nữa cực hạn, bướng bỉnh tính tình cũng thoáng cái lên đây.
"Thả ta ra!" Nàng trừng mắt hắn, thét lên, "Dù sao đối với ngươi mà nói, bất quá là cần một cái chữ bát (八) thuần âm nữ hài, là ta hoặc là tiểu Cầm đối với ngươi mà nói có cái gì khác nhau chớ!"
"Không có khác nhau?" Trì Tư Tước giận quá thành cười, biểu lộ tối tăm phiền muộn đáng sợ, "A, Tô Du Du, làm sao ngươi biết với ta mà nói có hay không khác nhau!"
"Ta làm nhưng biết rõ! Dù sao ta đối với ngươi mà nói, bất quá là cái chữ bát (八) thuần âm nữ hài, chỉ là theo liền có thể thay thế người, ngươi lại làm gì mà giả mù sa mưa rất tốt với ta? Lại làm gì mà nói cái gì nhất định sẽ tới cứu ta mà nói!"
Hắn rõ ràng đã từng nói qua, về sau gặp phải bất kỳ nguy hiểm nào, hắn đều sẽ đến cứu nàng.
Tại sao phải cho nàng loại này hứa hẹn? Thì tại sao không có tuân thủ?
Tô Du Du gắt gao cắn môi, nhịn xuống nước mắt không khiến chúng nó chảy xuống.
"Giả mù sa mưa đối với ngươi tốt?" Trì Tư Tước lúc này là thật sự rất không được giết chết trước mắt cái này tiểu đông tây, "Tô Du Du, ngươi đến bây giờ còn đang cho ta giả ngu sao? Ngươi đến cùng có biết hay không ta đối với ngươi cái gì tâm tư!"
Tô Du Du đột nhiên sửng sốt.
Hắn đối với tâm tư của nàng?
Hắn đối với có thể có cái gì tâm tư! Không phải là muốn lấy huyết tâm tư sao!
Nghĩ vậy, Tô Du Du vừa giận cực, hô: "Ta mặc kệ ngươi đối với ta cái gì tâm tư, dù sao hiện tại ngươi cũng tìm được vật thay thế rồi, ngươi tranh thủ thời gian thả ta đi!"
Đi?
Nàng vậy mà còn muốn đi!
Trì Tư Tước lửa giận đã bị chọn đến nữa cực hạn, hắn tay dùng sức cơ hồ đều muốn đem Tô Du Du xinh xắn cái cằm bóp nát, hắn rít gào nói: "Thả ngươi đi? Tô Du Du, ta cho ngươi biết, ta đời này cũng sẽ không thả ngươi đi!"
"Trì Tư Tước ngươi có phải bị bệnh hay không!" Tô Du Du thật sự muốn qua đời, chẳng lẽ đối với người nam này quỷ mà nói, một cái Tăng Tiểu Cầm còn chưa đủ, còn nhất định cần một cái chữ bát (八) thuần âm nữ hài sao, hắn như thế nào có thể như vậy lòng tham, "Ngươi đến cùng nghĩ muốn thế nào!"
"Ta muốn ngươi!" Trì Tư Tước triệt để đánh mất lý trí quát.
"Cái gì?" Tô Du Du đột nhiên sửng sốt, có chút phản ứng không kịp Trì Tư Tước trong giọng nói ý tứ.
Một giây sau, Trì Tư Tước dẫn theo Tô Du Du cái cằm trên tay lần nữa dùng sức, Tô Du Du cả người cơ hồ đều từ trên ghế bị hắn lôi lên.
Hắn gắt gao chằm chằm vào nàng, một chữ một hồi quát: "Tô Du Du, ngươi chẳng lẽ nhìn không ra, ta đã yêu ngươi sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...