Chương 212: cả đời đều quên không được

205 0 0
                                    


 "Ngày đó tan học, đến phiên ta trực nhật sinh tổng vệ sinh quét dọn cái này sân thượng." Nhớ lại năm đó sự tình, Tô Du Du như cùng một cái mất hồn phách búp bê vải đồng dạng, thanh âm cứng nhắc và ngốc trệ, "Ta rất chân thành ở chỗ này quét dọn, nhưng không biết tại sao, đột nhiên có người từ bên ngoài đem cái này sân thượng cho đã khóa. Ta làm lúc sợ hãi, dốc sức liều mạng phá cửa nghĩ muốn đi ra ngoài, cũng không có người mở cửa. Ta ngăn cách bằng cánh cửa, chỉ nghe thấy bên ngoài là lớp chúng ta đồng học thanh âm."

Trì Tư Tước ánh mắt lóe lên một cái, càng dùng sức vây quanh ở Tô Du Du, "Bọn họ không để cho ngươi mở cửa sao?"

"Mở cửa?" Tô Du Du ngắn ngủi nở nụ cười một tiếng, "Cửa chính là bọn họ từ bên ngoài khóa lại đấy, bọn họ tại sao phải cho ta mở cửa?"

Tô Du Du ánh mắt đột nhiên rơi xuống sân thượng đầu bậc thang trên vách tường.

Thời trung học hài tử, đặc biệt ưa thích tại trên tường viết chữ, trường học của bọn họ cũng không mặt khác, có người lại ở chỗ này viết xuống thích tuyên ngôn, cũng có người lại ở chỗ này viết xuống đối với chính mình chán ghét người chửi rủa.

Nàng rất nhanh ngay tại trên vách tường đã tìm được nàng muốn tìm đồ vật.

Nàng không khỏi cười khổ.

Nàng tốt nghiệp cũng không quá đáng hai năm, những cái...kia chữ quả nhiên còn ở đây.

"Ngươi xem." Nàng giơ tay lên, chỉ hướng thượng diện mấy đi đã có chút mơ hồ chữ, "Những cái...kia chữ, chính là lớp chúng ta đồng học ghi đấy."

Trì Tư Tước theo ngón tay của nàng nhìn sang, con mắt màu đen bỗng nhiên co rút lại.

【 tam ban Tô Du Du, chính là cái xấu nữ, bốn mắt thiên gà! 】

【 Tô gia hai đứa con gái, Tô Liên Nhi là Nữ Thần, Tô Du Du là con ếch lười! 】

【 Tô Du Du ăn Tô gia dùng Tô gia đấy, chính là cái rác rưởi! 】

Tràn đầy ác độc, cơ hồ đều muốn từ tường bên trong tràn ra đến.

"Cho nên ngươi biết a? Bọn họ tại sao phải đem ta chỗ trên sân thượng." Tô Du Du khóe miệng bứt lên một vòng đắng chát độ cong, "Khi đó, Tô Liên Nhi là trường học của chúng ta Nữ Thần, mọi người đều biết ta là Tô gia thu dưỡng con gái, cho nên bọn họ đều chán ghét ta."

Trường cấp 3 cái kia đoạn nhớ lại, là người nàng sinh nhất Hắc Ám thời gian.

Mặc dù nàng trước khi tại Tô gia đãi ngộ cũng không tốt, nhưng trường cấp 3 là mọi người đối với đẹp xấu bắt đầu thức tỉnh thời điểm, cho nên mọi người đối với khi dễ của nàng, là chưa bao giờ có đấy.

Đặc biệt là Lục Viễn Tiêu từ tốt nghiệp trung học về sau, cuộc sống của nàng, càng là nước sôi lửa bỏng.

Nhưng cái kia gian nan trong cuộc sống, đáng sợ nhất một lần, vẫn bị nhốt tại sân thượng chính là cái kia ban đêm.

"Ta bị nhốt tại sân thượng, ngăn cách bằng cánh cửa cầu bọn họ mở cửa, nhưng bọn họ không chịu, chỉ là một mực đang cười, về sau trời tối rồi, bọn họ đã đi, ta một người ở tại chỗ này, như thế nào cầu cứu đều không có người nghe thấy." Tô Du Du thanh âm càng ngày càng nhẹ, "Về sau nửa đêm thời điểm trời mưa rồi, trên sân thượng chỗ tránh mưa đều không có, ta chỉ có thể ngồi xổm ở đằng kia nơi hẻo lánh gặp mưa. Ngày hôm sau bảo vệ An đại thúc mở cửa mới tìm được hôn mê ta."

Trì Tư Tước đã một câu đều nói không nên lời.

Hắn rốt cuộc biết, vì sao tại trường cấp 3 chụp ảnh chung ở bên trong, ánh mắt của nàng là sợ hãi như vậy.

Hắn không biết, tại hắn nhận thức nàng trước khi, nàng còn trải qua cái...này.

"Về sau đâu này?" Hắn thấp giọng hỏi.

"Về sau? Về sau trường học đem ta đưa về nữa Tô gia, ta đã phát sốt rồi, nhưng bởi vì ngày đó vừa lúc là Tô Liên Nhi sinh nhật, cho nên cha mẹ chỉ lo mang Tô Liên Nhi đi sân chơi, căn bản là chẳng muốn mang ta đi bệnh viện. Ta ở nhà ngủ mê một ngày, khi đó ta thật sự đã cho ta muốn chết rồi. Ngày hôm sau ta thật vất vả tỉnh lại, vừa vặn trông thấy Tô Liên Nhi trở về, nàng cùng ta nói một câu nói, ta đến nay đều quên không được."

"Nàng nói cái gì?"

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ