Chương 90 BA~ BA~ mất mặt!

326 3 0
                                    


 Toàn trường ánh mắt của người đều rơi vào Tô Du Du trên người.

Càng xác thực mà nói, là bên người nàng trên thân nam nhân.

Nam Nhược Bạch mặc một bộ cắt may tinh xảo màu trắng âu phục, phảng phất như bạch mã hoàng tử đi ra từ trong manga, cầm trong tay bắt tay vào làm khăn, chính cẩn thận là Tô Du Du lau mặt bên trên Champagne.

Toàn trường vô số người không khỏi ngược lại rút một ngụm hơi lạnh.

Tiểu cô nương này là cái gì địa vị, có thể làm Nam công tử tự mình cho nàng lau mặt?

Trần Mạn Mạn trang điểm dày đặc mặt tại trong chốc lát bắt đầu vặn vẹo.

Đây là như thế nào!

Nàng hao tổn tâm cơ cả đêm đều không có đậu vào lời nói Nam công tử, như thế nào sẽ ở cho tiện nha đầu này lau mặt!

Tô Du Du trông thấy Nam Nhược Bạch nháy mắt, ánh mắt hiện lên một tia cảnh giác, rút lui một bước, tránh qua, tránh né tay của hắn, "Ta không sao, một ít rượu mà thôi, cám ơn Nam công tử hảo ý."

Nàng còn nhớ rõ Trì Tư Tước cảnh cáo, muốn cách đây cái Nam Nhược Bạch xa một chút.

Nam Nhược Bạch cũng không bắt buộc, chỉ là mỉm cười đưa lên khăn tay của mình.

Tô Du Du chần chờ một chút, vẫn còn tiếp nhận khăn tay, chính mình lau mặt, "Cảm ơn."

Nam Nhược Bạch ánh mắt rơi vào nàng giơ lên trên cổ tay, đáy mắt đột nhiên hiện lên một tia kinh ngạc.

"Tô tiểu thư, đây là của ngươi thủ trạc (*vòng tay) sao?"

Tô Du Du sững sờ, ý thức được hắn nói chính là mình trên tay vòng ngọc, "Đúng vậy, có vấn đề gì sao?"

Nam Nhược Bạch nhìn vòng ngọc, thần sắc đột nhiên cổ quái, "Cái chỗ bị hư của chiếc vòng này , là một mực đều tại hay sao?"

Hắn vừa nói, Tô Du Du mới nhớ tới, nãi nãi cho nàng cái này vòng ngọc hoàn toàn chính xác có một khối màu trắng vết rách, rất dễ làm người khác chú ý, liếc có thể làm người đem cái này vòng ngọc với cái khác vòng ngọc khu tách đi ra.

"Đúng vậy."

Nam Nhược Bạch biểu lộ càng thêm vi diệu.

Tô Du Du trong lòng kỳ quái, Nam Nhược Bạch để ý như vậy nàng vòng ngọc làm gì?

Nhưng nàng vẫn còn quyết định không nên hỏi, chỉ là nhìn về phía Trần Mạn Mạn, "Mạn Mạn tỷ, làm phiền ngươi trở về quay phim."

Trần Mạn Mạn tức giận đến đầu cơ hồ đều muốn hơi nước, nhưng Nam Nhược Bạch ở chỗ này nàng cũng không tiện phát tác, chỉ có thể hiện ra dáng tươi cười, "Ngươi không phát hiện ta đang tại tham gia yến hội sao? Quay phim sự tình ngày mai nói sau."

Tô Du Du nhíu mày, vừa muốn nói gì, cũng không muốn bên cạnh Nam Nhược Bạch nhàn nhạt mở miệng.

"Ta nhớ được trận này yến hội ta cũng không thỉnh Trần tiểu thư."

Trần Mạn Mạn sắc mặt trắng nhợt, cười đến càng thêm cứng ngắc, "Cái này. . . Ta là ngưỡng mộ Nam công tử, cho nên đặc biệt đến. . ."

"Cái kia liền không cần." Nam Nhược Bạch lộ ra vẻ tươi cười, đạm mạc xa cách, "Bèo nước gặp nhau, Trần tiểu thư vẫn nên chuyên tâm quay phim a."

Gọn gàng dứt khoát một câu, quả thực giống như một cái bàn tay, BA~ một tiếng đánh vào Trần Mạn Mạn trên mặt, đau quá!

Bốn phía cả trai lẫn gái, cũng nhịn không được che miệng cười. Cái này Trần Mạn Mạn, thật là thật mất thể diện!

Trần Mạn Mạn sắc mặt trắng bệch, nhưng vẫn là cố gắng lộ ra bình tĩnh bộ dạng, bứt lên khóe miệng, "Nam công tử nói cũng đúng, ta đây trước hết đi quay phim rồi."

Nói xong, nàng ra vẻ trấn định phải ly khai.

"Chờ một chút." Nhưng Nam Nhược Bạch đột nhiên gọi lại nàng.

Trần Mạn Mạn đáy mắt hiện lên một tia Hi Vọng, mừng rỡ quay đầu.

Nam công tử gọi lại nàng, chẳng lẽ nói. . .

"Trần tiểu thư có thể đem chén rượu của ta trả lại cho ta sao?" Nam Nhược Bạch cúi đầu nhìn tay của nàng, mỉm cười.

Trần Mạn Mạn sắc mặt trắng nhợt, cái này mới phát hiện mình đi quá sốt ruột, thậm chí đều đã quên đưa trong tay ly sâm banh đem thả xuống.

Nàng càng phát chật vật, vội vàng đem ly đem thả xuống, tại bốn phía cười vang trong hốt hoảng mà đi.

Nam Nhược Bạch giống như cười mà không phải cười nhìn Trần Mạn Mạn bóng lưng, sau đó lại nhìn về phía Tô Du Du, "Tô tiểu thư, quần áo ngươi ô uế, ta nơi này có sạch sẽ quần áo, muốn hay không thay đổi làm lại đi?"

Tô Du Du nhìn nam nhân ở trước mắt, hắn mặc dù đang cười, nhưng không biết vì sao ánh mắt hoàn toàn là lạnh như băng đấy, không hề vui vẻ.

"Không cần." Nàng thần sắc phòng bị, "Ta cũng phải tranh thủ thời gian hồi trở lại kịch tổ rồi, cám ơn khăn tay của ngươi."

Nói xong, nàng đem khăn tay trả lại cho hắn, cũng không quay đầu lại rời khỏi.

Nam Nhược Bạch nhìn nàng nhỏ nhắn xinh xắn mảnh khảnh bóng lưng, thần sắc như có điều suy nghĩ.

"Đức thúc." Hắn bỗng dưng mở miệng, lão quản gia lập tức xuất hiện, "Ngươi lần trước nghe ngóng qua, quê hương của nàng ở nơi nào kia mà?"

"Tại P trấn."

"Quả là thế." Nam Nhược Bạch thì thào tự nói, khóe miệng chứa đựng nụ cười lạnh như băng, "Xem ra lúc này đây, là ông trời cũng đang giúp ta đây này."

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ