Ngươi cả cái mạng đều sẽ chúng ta Tô gia cho đấy.
Chúng ta người Tô gia nghĩ như thế nào đối với ngươi cũng có thể.
Tô Du Du vẫn cho là mình đã vậy là đủ rồi giải người Tô gia lãnh huyết, nhưng nghe thấy lời này nháy mắt, nàng mới phát hiện nàng thật đúng là đánh giá thấp bọn họ vô sỉ trình độ.
Bọn họ chẳng lẽ thật sự cho rằng, vài năm ôn hoà dưỡng dục, mà hoàn toàn đã có được nàng người này sao?
Thật là tức cười.
"Du Du." Tô Hải Sơn ý thức được Khâu Thục Vân nói quá phận, tranh thủ thời gian hòa hoãn không khí, "Mẹ của ngươi đây cũng là quá sốt ruột rồi, ngươi xem, ngươi là nữ nhi của chúng ta, Liên nhi cũng là nữ nhi của chúng ta, chúng ta đương nhiên Hi Vọng hai người các ngươi đều tốt."
"Hai người đều tốt?" Tô Du Du trào phúng giơ lên khóe miệng, chẳng biết tại sao, Tô Hải Sơn cái này dối trá bộ dạng so Khâu Thục Vân còn làm nàng cảm thấy buồn nôn, "Tô Hải Sơn, ta chỉ hỏi ngươi một câu, nếu như hôm nay là ta tại trong quân doanh chịu nhục, các ngươi sẽ vì ta đi cầu người sao?"
Tô Hải Sơn nhất thời nghẹn lời.
Tô Du Du cười lạnh.
Không cần Tô Hải Sơn trả lời, nàng cũng biết đáp án.
Đương nhiên không biết.
Nàng không muốn nhiều lời cái gì, quay người đã nghĩ chạy đi, Ánh mắt của Tô Hải Sơn kéo lại.
Nàng quay đầu, đã nhìn thấy Tô Hải Sơn vặn vẹo mặt.
"Tô Du Du!" Tô Hải Sơn rốt cục không thể nhịn được nữa gào thét, "Đừng cho ngươi mặt mũi không biết xấu hổ! Ta là xem tại Trì thiếu trên mặt mũi mới ôn tồn hỏi ngươi, ngươi còn đắc sắt rồi hả? Ta cho ngươi biết! Ngươi phải đem Liên nhi cho cầm trở về! Đừng quên chúng ta Tô gia là ngươi công ơn nuôi dưỡng ân nhân!"
Công ơn nuôi dưỡng.
Đỉnh đầu lớn như vậy mũ giữ lại ra, hình như nàng Tô Du Du không đem Tô Liên Nhi thả lại ra, chính là vong ân phụ nghĩa vô liêm sỉ.
Thế nhưng mà, dựa vào cái gì?
"Ân nhân?" Tô Du Du nhịn cười không được, cười đến châm chọc, "Tô Hải Sơn, ngươi cái gọi là ân nhân, chính là đem một cái mười tuổi phát sốt ta ném ở cửa ra vào chẳng quan tâm?"
"Ngươi cái gọi là ân nhân, chính là đem ta ném cho một người chết đi minh hôn, mà vì các ngươi bản thân tư dục?"
"Ngươi cái gọi là ân nhân, chính là trơ mắt ếch ra nhìn nữ nhi bảo bối của ngươi lần lượt hãm hại ta, lại có mắt không tròng?"
Nói đến đây, Tô Du Du mạnh mẽ bỏ qua Tô Hải Sơn!
"Tô Hải Sơn, Khâu Thục Vân, ta nói cho các ngươi biết! Các ngươi là nuôi ta, nhưng không phải ân nhân của ta!"
Người Tô gia cũng không đem nàng đích thân người, nàng thì tại sao muốn đem bọn họ đích thân người?
Chỉ là hơn mười năm đồ ăn thừa cơm thừa, mà bức bách nàng nhất định phải mang ơn sao?
Tô Hải Sơn căn vốn không nghĩ tới ngày bình thường nhu nhược dưỡng nữ sẽ nói ra nói như vậy ra, trợn mắt há hốc mồm, chỉ có thể thì thào: "Phản rồi phản rồi, dính vào Trì thiếu sau mà phản rồi. . ."
Tô Du Du hít thở sâu một hơi, mặt không biểu tình nói: "Dù sao, Tô Liên Nhi ta sẽ không cứu đấy, các ngươi nếu như muốn cứu nàng mà chính mình đi tìm Trì Tư Tước."
Nói xong, nàng quay đầu nhìn về phần lớn cửa đi đến, nhưng đột nhiên nàng nghe thấy Khâu Thục Vân tê tâm liệt phế kêu thảm thiết ——
"Tô Du Du, đã ngươi không chịu cứu Liên nhi, ta mà với ngươi đồng quy vu tận!"
Tô Du Du trong lòng cả kinh, quay đầu đã nhìn thấy Khâu Thục Vân nhào đầu về phía trước, nàng căn bản không kịp trốn, Khâu Thục Vân bén nhọn móng tay mà đâm vào nàng trong cánh tay.
"Hí!" Nàng tranh thủ thời gian nghĩ bỏ qua, nhưng đột nhiên một cỗ nhìn không thấy lực lượng từ trong hư không sinh ra, Khâu Thục Vân đột nhiên cùng gãy đi tuyến con rối đồng dạng, trùng trùng điệp điệp ngã tại trên tường!
"Lão bà!" Tô Hải Sơn dọa đến sắc mặt trắng bệch, hắn tiến lên nâng dậy Khâu Thục Vân, ngẩng đầu nhìn đến Tô Du Du sau lưng, đột nhiên dọa đến sắc mặt trắng bệch, "Trì. . . Trì thiếu?"
Tô Du Du thân thể cứng đờ, nhanh chóng quay đầu, quả nhiên trông thấy Trì Tư Tước đứng ở sau lưng nàng.
Không có người biết rõ hắn là như thế nào xuất hiện đấy, mà như vậy đột nhiên xuất hiện tại Tô gia cửa trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...