Chương 243: Sao băng

206 2 0
                                    


 "Không phải không ưa thích, chỉ là... Quá ngoài ý muốn rồi." Tô Du Du đến lúc này đều vẫn cảm thấy rất không có chân thật cảm giác, "Ta nguyên lai còn tưởng rằng..."

Ta nguyên lai còn tưởng rằng, ngươi không muốn công bố ta.

Dù sao, hắn không phải thầm nghĩ muốn máu của nàng sao? Vậy tại sao công việc quan trọng bố nàng, thì tại sao muốn đưa như vậy một cái quỹ ngân sách cho nàng?

Nàng thật sự không rõ.

"Đã cho ta không muốn công khai ngươi đúng không?" Tô Du Du không có đem nửa câu sau Lời nói vừa dứt, nhưng Trì Tư Tước nhạy cảm tiếp xuống dưới.

Tô Du Du hắc bạch phân minh con mắt thoáng cái trừng tròn xoe, kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Trì Tư Tước, "Làm sao ngươi biết?"

"Đầu óc ngươi ở bên trong đồ vật, quá tốt đoán." Trì Tư Tước ghét bỏ nhìn Tô Du Du liếc, buông nàng ra mắt cá chân, "Ta chưa từng có không muốn công khai ngươi. Chỉ là bởi vì trước khi thời cơ đều còn chưa tới mà thôi."

Tô Du Du kiểm tra chính mình mắt cá chân tình huống, không đếm xỉa tới thuận miệng hỏi một câu: "Cho nên bây giờ là thời cơ đến rồi hả?"

Trì Tư Tước ánh mắt bỗng dưng lóe lên.

Kỳ thật, thời cơ còn không có đến đấy.

Thế nhưng mà hắn, đã đã đợi không kịp.

Hắn nghĩ nói cho toàn bộ thế giới, Tô Du Du là nữ nhân của hắn, bởi như vậy, không có người làm lại dám khi dễ nàng, cũng không có người làm lại có thể tùy ý đem nàng cướp đi.

Cho nên, hắn lựa chọn nữa cao như vậy điều phương thức đến cùng toàn bộ thế giới tuyên bố. Dù là hiện tại, kỳ thật cũng không đến nữa có lẽ công bố nàng thời cơ.

Cái này chỉ sợ là hắn vô luận khi còn sống chết , đã làm nhất xúc động một sự kiện a.

Tô Du Du cúi đầu tại ấn chân của mình mắt cá chân, cũng không chú ý tới Trì Tư Tước trong mắt khác thường hào quang. Xác nhận chân của mình đã đi về sau, nàng chuẩn bị đứng dậy, "Đi thôi, chúng ta vào đi thôi."

Nàng muốn đứng lên đi hồi trở lại trong sơn trang, cũng không muốn ngẩng đầu nháy mắt, nàng đột nhiên trông thấy, đêm đen như mực màn bên trong một đạo quang mang hiện lên.

Nàng lập tức ngây dại, hai mắt trợn tròn xoe, "Trời ạ, đó là Sao băng sao?"

Nàng lúc này mới nhớ tới, trong tin tức đã từng nói qua, nhưng hôm nay thì sẽ có mưa sao chổi.

Hình như là trả lời Tô Du Du vấn đề giống như, lại có vài đạo quang mang, kéo lấy thật dài cái đuôi, xẹt qua màu đen bầu trời.

Thật là Sao băng!

Tô Du Du kích động tranh thủ thời gian chắp tay trước ngực, chuẩn bị cầu nguyện.

Nhưng nàng còn không kịp nghĩ có lẽ hứa cái gì nguyện vọng, bên hông lại đột nhiên truyền đến lạnh như băng, nàng một cái run rẩy, ngẩng đầu liền phát hiện là Trì Tư Tước ôm lấy nàng.

"Ngươi đang làm gì đó?" Trì Tư Tước tùy ý lười biếng ngồi ở trên đồng cỏ, thuận thế đem Tô Du Du ôm đến trong ngực.

"Ta tại cầu nguyện." Tô Du Du lúc này mới lấy lại tinh thần, ngẩng đầu nhìn thấy trong bầu trời đã không thấy Sao băng bóng dáng, nàng không khỏi ảo não nhìn thoáng qua Trì Tư Tước, "Đều sẽ ngươi, làm hại ta bỏ lỡ cùng Sao băng cầu nguyện cơ hội."

"Ngươi không biết còn cùng tiểu hài tử đồng dạng, tin tưởng Sao băng cầu nguyện a?"

"Ta chính là tin tưởng làm sao vậy?" Tô Du Du bị nói khuôn mặt nhỏ đỏ lên, "Cái này thật sự rất linh đấy, ta trước kia cùng Sao băng cầu nguyện, nó mà thực hiện."

"Ah?" Nhìn Tô Du Du cùng Tiểu Bình Quả đồng dạng đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn, Trì Tư Tước không khỏi nghiền ngẫm khơi mào lông mày, "Ngươi cho phép cái gì nguyện vọng?"

"Ta cầu nguyện, làm nãi nãi có thể tỉnh lại, không nghĩ tới nãi nãi thật sự đã tỉnh lại."

"Nguyên lai là như vậy. Vậy ngươi bây giờ lại muốn hứa cái gì nguyện vọng?"

Trì Tư Tước vấn đề này, đột nhiên đem Tô Du Du cho ổn định rồi.

Đúng rồi, trước kia nàng lớn nhất tâm nguyện, chính là làm hôn mê nãi nãi có thể thức tỉnh. Nhưng hôm nay nãi nãi tỉnh, nàng hiện tại nguyện vọng lớn nhất vậy là cái gì?

Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ