Chương 126: ngàn vạn đừng mang thai
Tô Du Du khẽ giật mình, lúc này mới nhớ tới, trường cấp 3 thời điểm chính mình bị cô lập là vì Tô Liên Nhi cố ý hắc nàng, mà Tăng Tiểu Cầm, tựa hồ cũng là bởi vì nàng tổng kể một ít kỳ kỳ quái quái về quỷ quái mà nói.
Nàng vừa định truy vấn tiểu Cầm vì sao thấy được, nhưng điện thoại di động của nàng đột nhiên vang lên.
Trông thấy điện báo biểu hiện là Trì Hạo, nàng thật có lỗi cười cười, "Ta đi ra ngoài tiếp cái điện thoại."
Đi đến trong hành lang, nàng tiếp thông điện thoại.
"Này, Trì đặc trợ, có chuyện gì sao?"
"Thiếu phu nhân, ta vừa mới đem ngài nãi nãi từ thành phố bệnh viện nhận được Trì gia tư nhân bệnh viện."
"Cái gì?" Tô Du Du biến sắc, "Đây là ai ý tứ? Ai cho các ngươi động bà nội ta rồi hả?"
"Đây là Trì thiếu ý tứ."
Tô Du Du có chút tức giận, nãi nãi hiện tại thân thể như vậy suy yếu, ở đâu chống lại đổi bệnh viện, nàng vừa định hỏi thăm nãi nãi tình huống, lại không nghĩ lại nghe gặp Trì Hạo nói.
"Trì gia tư nhân bệnh viện bác sĩ là thế giới nhất lưu đấy, bọn họ vừa rồi tiến hành nữa mới đích trị liệu, Thiếu phu nhân ngài nãi nãi hiện tại đã thức tỉnh."
"Nãi nãi tỉnh?" Tô Du Du kinh hỉ trực tiếp đứng dậy, lập tức đều không thèm để ý lớp rồi, "Nãi nãi bây giờ đang ở ở đâu? Ta lập tức đi qua."
Vội vàng cúp điện thoại, nàng làm Tăng Tiểu Cầm hỗ trợ cùng Lâm tỷ nói một tiếng, lập tức điên rồi đồng dạng chạy xuống lâu, đánh xe tới đến Trì gia bệnh viện.
Nàng đi vào trắng noãn rộng rãi phòng bệnh, đã nhìn thấy trên giường bệnh ngồi một cái lão nhân, hoa râm tóc với tràn đầy nếp nhăn mặt thoạt nhìn hết sức yếu ớt, nhưng một đôi mắt sáng ngời hữu thần, chính đang tiếp thụ kiểm tra.
Nước mắt của nàng thoáng cái tràn mi mà ra, nhịn không được bổ nhào trước giường bệnh.
"Nãi nãi!"
Tô nãi nãi trông thấy đột nhiên chạy đến xinh đẹp nữ hài, sững sờ chỉ chốc lát mới nhận ra ra, " Du Du. . . Trời ạ. . . Ta cái này một ngủ, ngươi cũng đã lớn thành đại cô nương rồi."
Tô Du Du 9 tuổi lúc nàng mà não tụ huyết đã mất đi tri giác, tại nàng trong trí nhớ, Tô Du Du còn là một chải lấy tiểu bím tóc sừng dê nữ hài, nhưng hôm nay đã trở thành duyên dáng yêu kiều thiếu nữ.
Trông thấy cái này một lão một Tiểu Trọng gặp cảm động bộ dáng, Trì Hạo biết điều lui ra ngoài.
Trì Hạo vừa đi, Tô nãi nãi mới nhớ tới cái gì, cấp thiết hỏi: "Du Du, ngươi qua 19 tuổi sinh nhật rồi hả? Ngươi với Lục gia cái đứa bé kia viên phòng rồi hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Ma Quỷ,Đừng Sủng Ta 1
RomanceEdit: iris nguyễn (quynhquynh) Truyện này hay lắm nha m.n Giới thiệu vắn tắt: Cô không cẩn thận ngủ với một nam quỷ. Cô muốn ngủ xong rồi bỏ chạy, sao nam quỷ kia đột nhiên biến thành toàn cầu lớn nhất tập đoàn tổng giám đốc, đem cô cường thế bắt t...